พอตใช้แล้วทิ้ง

infy 6000 this is salt

คำถามสำหรับมือใหม่หลายๆคนที่กำลังมองหา พอต 6000 คำ เพราะในปัจจุบันนี้ การใช้งานพอตใช้แล้วทิ้งนั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากรูปลักษณ์ดีไซน์ รวมไปถึงฟังก์ชั่นต่างๆ ที่มีความ สะดวกสบายในการใช้งาน ทำให้ผู้คนหันมาเลือกใช้งานพอตใช้แล้วทิ้งกันเป็นจำนวนมาก

และสำหรับบุหรี่ไฟฟ้าประเภทใช้แล้วทิ้ง อย่างพอตในจำนวนคำที่มากกว่า 5000 คำ นั้น ในตลาดวงการบุหรี่ไฟฟ้าในปัจจุบันนี้ก็มีไม่กี่ยี่ห้อที่จะให้คุณได้ทีโอกาสทดลองใช้ ไม่ว่าจะเป็นยี่ห้อดังหรือยี่ห้อน้องใหม่ ซึ่งวันนี้เราจะพามาดูกันว่า  มียี่ห้ออะไรบ้างที่น่าสนใจ

ยี่ห้อแบรนด์ พอต 6000 คำ ที่น่าสนใจสำหรับมือใหม่ เลือกตัวไหนดีนะ?

ในต่างประเทศที่ไม่ใช่โซนเอเชียนั้น การเติบโตของ Disposable Vape มีมากขึ้นเรื่อยๆ จนหลายประเทศเริ่มเป็นกังวลในเรื่องของการกำจัดทิ้งเมื่อใช้งาน ซึ่ง ตัว 6,000 คำนี้ เริ่มเข้ามาในตลาดของนักสูบ ตั้งแต่ปลายปี 2565 ที่ผ่านมา โดยในประเทศไทย ยังไม่ค่อยเป็นที่นิยมเท่าใดนัก

พอต 6000 คำ Geek Bar X6000
Geek Bar X6000 เป็นหนึง่ในแบรนด์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง และมีชื่อเสียงจนถึงขนาด โดนก๊อปปี้ เป็นของปลอมที่ฟิลลิปปินส์ เลยทีเดียว

และยี่ห้อที่ถูกนำเข้าสู่ตลาดในปีก่อนเช่น Geek Bar X6000, NOVO BAR AL6000, และ Beco Soft ที่ปรากฎอยู่ในข่าวหลายสำนัก และสร้างความตื่นเต้นใหักับตลาด บุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งเป็นอย่างมาก

เนื่องจากในไทยนั้น พอตไฟฟ้า แบบใช้แล้วทิ้ง 6000 คำ มีหลายยี่ห้อหลายแบรนด์ให้เลือก เราจึงได้คัดสรรแต่ยี่ห้อที่น่าสนใจสำหรับมือใหม่ มาให้ได้เลือกกัน จะมีแบรนด์ไหนบ้างมาดูกันเลย

Infy 6000 puff มีจำหน่ายในไทย

เป็นแบรนด์ พอตไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมและมียอดขายเยอะมากที่สุด จัดหนักจัดเต็มให้ผู้ใช้งานได้สูบกันมากถึง 6000 คำ ซึ่งแบรนด์นี้ขึ้นชื่อในเรื่องของดีไซน์ที่ออกแบบมาให้มีความทันสมัยเล็กกระทัดรัดพกพาไปไหนมาไหนได้ง่าย โดยมาพร้อมกับความจุปริมาณน้ำยาได้ถึง 15 ml

พอต 6000 คำ ยี่ห้อ Infy
สำหรับ อินฟี่ มีให้เลือกหลายรสชาติ และสามารถสูบได้ 6 พันคำ มีให้เลือกเกิน 11 กลิ่น

หากพูดถึงความจุแบตเตอรี่ มีให้ใช้มากถึง 600 mAh เป็นพอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งที่สามารถชาร์จเพื่อใช้งานซ้ำได้จนถึงจำนวนคำที่กำหนด มาในราคาหลักร้อย ที่เหมาะสำหรับคนงบน้อย มีหลากหลายกลิ่นให้เลือก โดยกลิ่นที่ขายดี เช่น กลิ่นโคล่า,กลิ่นไอศกรีมสตอเบอรี่, กลิ่นแตงโมลิ้นจี่,กลิ่นมะม่วงพีช ซึ่งเป็นการมิกซ์กลิ่นของผลไม้ที่มีความสดชื่นเอาไว้เพื่อให้คุณได้ลิ้มลองรสชาติที่ไม่เหมือนกับแบรนด์ไหนๆ

ดู Infy 6000 ได้ที่นี่ >> https://thaipods.com/infy-6000-puffs

Walkie vape 6000 puff พอตใช้แล้วทิ้งจากค่าย WIZVAPOR

Walkie vape พอต 6000 คำ
Walkie vape 6000 puff ถูกแบน ณ ขณะนี้

Walkie อาจย่อมาจากคำว่า Walkie Talky ซึ่งแปลว่า วิทยุสื่อสาร และตัวของเครื่องนั้นมีขนาดเล็กกะทัดรัดและออกแบบมา ให้มีนาดสี่เหลี่ยมที่สามารถพกพาได้ง่าย ตัวดีไซน์มีความโดดเด่น ผสมกับความน่ารัก เหมาะสำหรับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย มีความจุแบตเตอรี่สูง  600 mAh และน้ำยาซอลนิคที่มาในกล่องขนาด 14 ml

ออกกลิ่นมาให้ผู้สูบได้ลองมากถึง 12 กลิ่น ซึ่งการใช้งานแบตเตอรี่เมื่อใช้งานจนแบตหมด 3 ารถที่จะชาร์ตแบตเพื่อสูบต่อได้ โดยรองรับการใช้งานสายชาร์ตแบบ USB Type-C

ในประเทศไทยมีรุ่น Walkie 6000 puff จำหน่ายอยู่ ณ ขณะนี้

คำเตือนสำหรับยี่ห้อ Walkie Vape ยังไม่ควรซื้อ ขณะนี้

เนื่องจาก Walkie Vape เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกผลิตจาก Wizvapor ซึ่งถูกตรวจสอบจากคณะกรรมการอาหารและยา ของประเทศจีน (Chinese FDA) เนื่องจากผลิตออกมาเป็นลายการ์ตูน ซึ่งสามารถเข้าถึงได้สำหรับเด็กเล็ก ทำให้ต้องถูกยกเลิกการขายไป คาดว่าถาวร

และเมื่อเราตรวจสอบเว็บไซต์ Wizvapor.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ทางการของแบรนด์ กลับพบข้อความดังนี้

Sorry to inform that due to the routine review of the warehouse in Shenzhen, VAPE products are temporarily unable to be shipped. It is then notified that the service will be closed for one month from April, and the time to restart the service will be notified separately. Any help and distributors please contact [email protected], we will reply you when recover, thx for your cooperation🙏

โดยที่บริษัทกำลังถูกตรวจสอบคลังสินค้าทั้งหมด ใน เซินเจิน (Shenzhen) และไม่สามารถสั่งสินค้าได้ ณ ปัจจุบัน

อ้างอิงแหล่งข่าว : Dailymail.co.uk 


VOLTBAR 6000 

VOLBTBAR บุหรี่ไฟฟ้าที่มีราคาคุ้มค่าต่อการใช้งาน ราคาแค่หลักร้อยแต่ใช้งานได้นานมากกว่า 6000 คำ มีปริมาณนิโคตินสูงสุดถึง 50% หรือ 50 ml มีความจุแบตเตอรี่ 550 mAh มีคอยล์แบบ Mesh coil เป็นการพัฒนาของวงการบุหรี่ไฟฟ้าหรือพอตใช้แล้วทิ้งที่ให้ปริมาณควันที่เยอะมากกว่าพอตใช้แล้วทิ้งทั่วไป

สำหรับตัวนี้ ยังไม่ค่อยแพร่หลายในประเทศไทย ซึ่งมีการนำเข้าจากประเทศมาเลเซีย และไม่มีผู้ผลิตที่ชัดเจนแน่นอน

ELF BAR TE 6000 puff

เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่มาจาก ตลาดของประเทศมาเลเซีย สามารถชาร์จเพื่อใช้งานซ้ำได้ เป็นบุหรี่ไฟฟ้าราคาที่เข้าถึงได้ง่าย และดีไซน์ทันสมัย และตัวนี้ ยังไม่ค่อยเป็นที่นิยมในประเทศไทยเท่าใดนัก และมักไม่ค่อยมีร้านไหนนำเข้ามาจำหน่าย เนื่องจาก ผู้ใช้หลายคนชอบตัวอื่นๆมากกว่า


เลือกซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง ยี่ห้อดัง มั่นใจกว่า เลือก INFY

การใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าแบรนด์ดังที่ได้รับความนิยมนั้นก็ถือว่าเป็นทางเลือกที่ดี เพราะเป็นของดีจึงได้รับความนิยมจากผู้ใช้มากยิ่งขึ้น ซึ่งการซื้อยี่ห้อแบรนด์ดังก็จะทำให้ผู้ใช้งานมั่นใจได้มากยิ่งขึ้นว่าเป็นของแท้ปลอดภัยและได้รับของจริงอย่างแน่นอน

เมื่อซื้อผ่านทางเว็บของยี่ห้อนั้นๆ ซึ่งนอกจากยี่ห้อที่เราได้กล่าวถึงมาแล้วยังมีหลากหลายยี่ห้อที่เป็นใช้แล้วทิ้ง 6000 คำให้ได้เลือกซื้อ โดยผู้ใช้งานสามารถพิจารณาตามคุณสมบัติของพอร์ตแต่ละตัวเพื่อให้ซื้อและใช้งานได้อย่างตรงจุดตามที่ต้องการ

ดู Infy 6000 ได้ที่นี่ >> https://thaipods.com/infy-6000-puffs

 

ซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง แบนรด์ดัง จากผู้จำหน่ายที่มีความน่าเชื่อถือ ซึ่ง ยี่ห้อพอตใช้แล้วทิ้งที่เราอยากจะแนะนำ เช่น Infy, Relx ,KS ซึ่งเป็นแบนรด์ที่ติดตลาดในประเทศไทยที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

เลือกพอตใช้แล้วทิ้ง ที่ชอบและซื้อผ่านช่องทางที่น่าเชื่อถือ

พอตใช้แล้วทิ้งนั้นไม่ได้แค่มีแบรนด์ในประเทศไทยเท่านั้นที่ได้รับความนิยม เพราะแบรนด์ต่างประเทศ ก็มีเข้ามาเพื่อให้ผู้ใช้งานได้มีตัวเลือกที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยแต่ละตัวก็สามารถหาซื้อได้จากทั้งหน้าเว็บไซต์หรือเว็บตรงของแบรนด์

ซึ่งไม่ว่าเป็นยี่ห้อไหนคุณก็ควรเลือกซื้อกับ ผู้จัดจำหน่ายที่มีความน่าเชื่อถือและ มั่นใจว่าจะไม่มีการโกงเกิดขึ้น ซึ่งในท้องตลาดก็มีผู้จำหน่ายมากกว่า 100 เจ้า ด้วยความนิยมของการใช้งาน เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับใครที่ต้องการเลิกบุหรี่หรือเลือกทางที่ดีกว่าในการใช้งาน ที่ไม่เป็นอันตรายต่อตัวเองและ อันตรายต่อสุขภาพ

ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็มีตั้งแต่ราคาหลักร้อยจนไปถึงหลักพัน โดยที่ผู้ส่งมือใหม่ สามารถเลือกซื้อ พอดไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง ในราคาที่ไม่แพงได้ เพียงแค่เลือกคุณสมบัติให้ตรงและตอบโจทย์กับตัวเองให้ได้มากที่สุด

สรุป 6000 คำ เลือก Infy

การเลือกซื้อบุหรี่ไฟฟ้าไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ยี่ห้อดังหรือแบรนด์ยี่ห้อที่พึ่งเปิดตัวไม่นาน คุณสามารถเลือกได้ จากคุณสมบัติและฟังก์ชันต่างๆของแบรนด์เหล่านั้น เพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานของคุณ และ ยี่ห้อ Infy 6000 เป็นยี่ห้อที่หลายร้านค้าเลือกขาย และ มีผู้ใช้งานมากที่สุดในไทย สำหรับ รุ่น 6000 คำ ณ ปัจจุบัน

อ่านต่อ: