ข่าว

มาถึงคราวที่แบรนด์เอเชียจะไปยุโรปและอเมริกาแล้ว และนี่เป็นยี่ห้อใหม่ที่หลายคนอาจยังไม่เคยคุ้นชิน กับ FEELM (ฟีลเอ็ม) จาก SMOORE เปิดตัวครั้งแรก ระหว่างงาน UK Vaper Expo ในเบอมิ่งแฮมประเทศอังกฤษ ในวันที่ 13 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา หลังจากมีงาน Global Vape Expo ในรัสเซีย

มีขายเฉพาะใน อังกฤษ และ กลุ่มประเทศยุโรป

feelm เปิดตัวเทคโนโลยี ceramic coil ใหม่ S1

อย่าพึ่งดีใจไป เพราะ FEELM ยังไม่ได้มาวางจำหน่ายในประเทศไทย แต่มีเฉพาะในโซนยุโรปโดยเฉพาะอย่างยิ่งประเทศอังกฤษ เท่านั้น โดยในงาน Expo นี้ ยังมีแบรนด์ระดับโลกต่างๆ เช่น BAT, RELX และ Totally Wicked รวมถึง KIWI เข้าร่วมงานด้วย

SMOORE ผู้ซึ่งเป็นเจ้าของแบรนด์ FEELM ที่เป็นน้องใหม่ในการเปิดตัวครั้งนี้ มีการให้คำแถลงการณ์ว่า ผลิตภัณฑ์น้องใหม่นี้ ได้มีการผสานเทคโนโลยี ที่เกี่ยวกับการสูบบุหรี่ไฟฟ้าเข้ามาเกี่ยวข้อง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Heating Technology จุดเด่นอยู่ที่คอยล์ ที่เรียกว่า Ceramic Coil S1 ที่ให้ความร้อนเสถียรกว่า

เทคโนโลยีใหม่ ควันเยอะกว่าเดิม สูบได้มากกว่า

น้ำยาเท่าเดิม สูบได้มากกว่าเดิม 800 คำ

ในการประกอบชิ้นส่วนของ FEELM นั้น จะไม่มีตัวคอตตอนเข้ามาผสมเลย ซึ่งทำให้สามารถสูบได้มากกว่าเดิม 30% เมื่อเปรียบเทียบกับเทคโนโลยีที่ใช้ cotton ซึ่งทำให้การใช้น้ำยาเท่าเดิม แต่สูบได้มากกว่าเดิมถึง 800 คำเลยทีเดียว

นอกจากนี้ การเผาไหม้ที่สมบูรณ์มากขึ้นทำให้ขนัดสารแปลกปลอมได้มากกว่าเดิม 78% ทำให้ปลอดภัยมากกว่าเดิม และไม่มีสารตกค้าง หรือ รสชาติแปลกๆ หลังจากสูบ รวมถึง ทำให้กลิ่นและรสชาติชัดมากกว่าเดิมอีกต่างหาก มากถึง 35% เลยทีเดียว

ในตัวเครื่องนั้นจะแสดงให้เห็นปริมาณน้ำยา จาก Pod ที่มีลักษณะใส ทำให้ไม่ต้องเดาว่า น้ำยาเหลือมากน้อยเท่าใด และการที่เป็น พอตใช้แล้วทิ้ง นั้น ทางแบรนด์ได้จับมือกับ RELX เพื่อลดปัญหาโลกร้อน โดยการนำเครื่องกลับมา Recycle อีกครั้งหลังใช้งานเสร็จแล้ว


ทั้งหมดนี้คือการเปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ อย่าง FEELM ในประเทศอังกฤษ ภายหลังทาง RELX ที่ได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สองแบรนด์ ในปีที่ผ่านมาเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งคาดว่า แบรนด์จากเอเชียรายนี้ จะได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในโซนยุโรปและอเมริกาในไม่ช้านี้

อ่านต่อ: