ข่าว

Geekbar หนึ่งในแบรนด์บุหรี่ไฟฟ้าชื่อดังที่มีฐานลูกค้าทั่วโลก ด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่ได้มาตรฐาน พร้อมทั้งมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการค้นคว้าและวิจัย ทำให้มีผลิตภัณฑ์บุหรี่ไฟฟ้า ที่ดีที่สุดแบรนด์หนึ่ง

แจ้งเตือนของปลอม จากฟิลิปปินส์ อย่าซื้อ อย่าสนับสนุน

อย่างไรก็ตาม วานนี้ ข่าวจาก Vaping Post ออกมาแจ้งเตือนเกี่ยวกับการแพร่ระบาดบุหรี่ไฟฟ้าประเภท Disposable Vape หรือ พอตใช้แล้วทิ้ง ยี่ห้อ Geekbar แบบของปลอม ซึ่ง มีการผลิตไม่ได้มาตรฐานโดยฐานการผลิตของปลอมนี้ มาจากประเทศฟิลิปปินส์

ซึ่งหลังจากการตรวจสอบพบว่า มีการลอกเลี่ยนแบบตั้งแต่โลโก้ ไปจนถึงการโฆษณา ซึ่งทำให้ภาพลักษณ์แบรนด์เสียหาย รวมถึงผลิตภัณฑ์ไม่ได้มาตรฐานซึ่งอาจทำให้เกิดอันตรายต่อผู้ใช้งานได้ทุกคน

ทาง Geekbar ยังมีการแจ้งต่อไปว่า ทางบริษัท มีห้องพัฒนาและวิจัยได้มาตรฐาน รวมถึงการผลิต ตัวเครื่อง แบตเตอรี่ และ ตัว atomizer โดยการผลิตจะมาจากห้องปราศจากฝุ่นและเชื้อ และการประกอบตัวเครื่องก็ทำอย่างพิถีพิถัน

ภาพซ้าย เป็นภาพโรงงานการผลิต และสินค้าของแท้จาก Geekbar ภาพขวา เป็นการผลิตของปลอมในประเทศฟิลิปปินส์

โดยสำหรับการผลิตของปลอมจากประเทศฟิลิปปินส์นั้น จากภาพด้านบน เป็นประกอบเครื่อง และผลิตเครื่องจากในห้องที่ไม่มีการควบคุม และเป็นสินค้าที่ไม่ได้มาตรฐาน

ดำเนินการฟ้องร้อง ตามกฎหมาย

ขณะนี้ทาง Geekbar ได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย โดยมอบหมายทนายให้ส่งจดหมายระงับการผลิตสินค้าของปลอม โดยนาย Allen Yan CEO ของ Geekbar กล่าวว่า

เราจะดำเนินคดีกับผู้ที่ผลิตของลอกเลียนแบบของเราให้ถึงที่สุด หากว่าสินค้าที่ไม่ว่าใครได้ซื้อไปแล้ว พบว่าน่าจะเป็นของปลอม หรือมั่นใจว่าเป็นของปลอม สามารถติดต่อเราได้ที่ [email protected] ได้ทันที

Geekbar พยายามที่จะปกป้องภาพลักษณ์แบรนด์ของตัวเองให้ดีที่สุด อีกทั้งเรื่องนี้จะเป็นเรื่องที่คอยช่วยเหลือลูกค้าของตนไม่ให้หลงซื้อของปลอม และอาจทำให้เกิดอันตรายถึงชีวิตได้ ทาง Geekbar ขอให้ทุกคนเคารพในเรื่องของลิขสิทธิ์ และ ใส่ใจในคุณภาพของสินค้าก่อนการซื้อ เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาที่เกิดขึ้นในอนาคต

สำหรับการตรวจสอบสินค้า ว่าเป็นของปลอม หรือ แท้ สามารถเช็คได้ที่นี่ http://www.geekbar.com/security-code.html

อ่านต่อ: