ข่าว

ไม่ว่าจะเป็นสินค้าประเภทใดบนโลกใบนี้ เมื่อถึงเวลาหนึ่งจะต้องมีการจัดงานแสดงสินค้า เช่นเดียวกับธุรกิจบุหรี่ไฟฟ้า ที่กำลังเติบโตแบบก้าวกระโดดในทุกวันนี้ และมาถึงคราวที่เราจะได้เห็นงาน Global Vapexpo ซึ่งจะจัดขึ้นที่ มอสโก ประเทศรัสเซีย ระหว่างวันที่ 29 – 30  เมษายน 2566 นี้

งานแสดงบุหรี่ไฟฟ้าทุกประเภท GLOBAL VAPEXPO 2023

งาน Global Vapexpo ที่จะถูกจัดขึ้นนี้ จะมี highlight ในงานอย่างหลากหลาย และเป็นครั้งแรกที่จัดขึ้นที่ประเทศ Russia แบบไม่เคยมีมาก่อน โดยใช้เวลา 2 วัน อย่างที่แจ้งไปก่อนหน้านี้

ซึ่งผู้จัดงานคาดว่า น่าจะมีผู้เข้าชมงานมากถึง 7000 คน โดยมี แบรนด์บุหรี่ไฟฟ้ามากถึง 100+ แบรนด์เข้าร่วมงาน เพื่อโชว์เทคโนโลยี และ สินค้าใหม่ และคาดว่าน่าจะมีโปรโมชั่นสำหรับผู้เข้าร่วมงาน รวมถึง Reseller ผู้เข้าเลือกซื้อสินค้าเพื่อนำไปขายต่อในประเทศของตนด้วย

โดยในงานจะจัดในพื้นที่ 5,500 ตารางเมตร ความน่าสนใจก็คือ คาดว่าจะมีแบรนด์ยักษ์ใหญ่ที่จะมาเปิดตัวสินค้าใหม่ และ อาจมีแบรนด์ที่ไม่เคยพบเห็นที่ไหนมาก่อน เปิดตัวสินค้าในงานนี้ด้วย

ราคาค่าเข้าชมงาน

สำหรับงาน Expo บางงานอาจไม่ได้เก็บค่าเข้าชม แต่สำหรับงานนี้ ผู้ที่สนใจสามารถจ่ายราคาตาม แต่ละวันได้ดังนี้

  • วันที่ 29 เมษายน 2023 ราคา – 1,050 บาท
  • วันที่ 30 เมษายน 2023 ราคา – 420 บาท
  • ทั้งสองวัน ราคา – 1260 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนได้ที่ https://globalvapexpo.com/en เพื่อลงรายชื่อซื้อบัตร (ไม่สามารถซื้อออนไลน์ได้) และสำหรับแบรนด์ใหม่ ที่จะเข้าร่วมงานครั้งแรกในประเทศรัสเซีย เช่น ANYX, SLUGGER, SMOKMAN, YOONE, SKE, Broadfar, และ IGATE