ข่าว

เมื่อเร็วๆนี้ RELX International บริษัทข้ามชาติชื่อดัง ที่มีชื่อเสียงเกี่ยวกับแบรนด์ บุหรี่ไฟฟ้า “รีแลค” ออกมาเปิดเผยว่า ผู้คนเริ่มหันมาใช้บุหรี่ไฟฟ้ามากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ใหญ่ และ ผู้ที่เคยสูบบุหรี่จริงมาก่อน เนื่องจากเป็นทางเลือกที่อันตรายน้อยกว่า เหตุเพราะคุณภาพของบุหรี่ไฟฟ้าของตนได้มาตรฐานโลก

บริษัทยักษ์ใหญ่ เน้นคุณภาพการผลิต ไม่ใช่ปริมาณ

“คุณภาพของการผลิต และ สินค้า เป็นสิ่งที่เราเน้นมาโดยตลอด โดยทำให้ตัวสินค้าทุกชิ้นของเรา เป็นได้มาตรฐานสูงสุด และ สามารถส่งต่อยังลูกค้าที่เป็นขายส่ง และ ผู้ใช้งานได้ทั่วถึง”

Di Yang, ผู้จัดการทั่วไปของ Relx International กล่าวเมื่อให้สัมภาษณ์กับ Philstar Global หนังสือพิมพ์ชื่อดังของฟิลิปปินส์ โดยที่มาตรฐานการผลิต และตัวสินค้านั้น เป็นไปอย่างถูกต้องกับทางฝั่งภาครัฐ  โดยมีการเน้นว่า นอกเหนือจากคุณภาพการผลิตแล้ว คุณภาพการสูบ ที่ลื่นคอ (Super Smooth)  นั้นก็สำคัญเช่นเดียวกัน

ห้องทดลอง มากกว่า 5 แห่ง ทั่วประเทศจีน

ปัจจุบันบุหรี่ไฟฟ้าภายใต้ แบรนด์ Relx ได้มีการตั้งห้องทดลอง เพื่อพัฒนาและวิจัย บุหรี่ไฟฟ้า มากกว่า 5 แห่งในประเทศจีน เพื่อตอกย้ำความเป็นหนึ่ง ซึ่งห้องทดลองเหล่านี้ได้ถูกสร้างขึ้นมามากกว่า 5 ปีแล้ว โดยจุดหมายปลายทางที่คาดหวังไว้ก็คือ การพัฒนาสินค้าที่ถูกใจ และได้มาตรฐาน มีคุณภาพให้กับคนทั่วโลก

สำหรับการผลิตนั้นทางแบรนด์ให้ข้อมูลว่า สินค้าทุกชิ้นจะต้องได้รับการตรวจสอบมากกว่า 58 ขั้นตอน รวมถึง การวัดค่าของตัวผลิตภัณฑ์อีก 18 ขั้นตอน และสุดท้ายคือการ ทดสอบ 200 ครั้ง เพื่อให้ได้สินค้าที่ดีที่สุด

Relx ในประเทศไทย ได้รับความนิยมสูงเช่นกัน

สำหรับการจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าในประเทศไทย Relx ยังเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูง เนื่องจาก มีราคาไม่แพง มีหลากหลายรุ่น และ กลิ่นให้เลือก รวมถึง ฟิลลิ่งในการสูบ เทียบเท่าบุหรี่จริงเลยทีเดียว นอกจากนั้น ยังมีผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมาตลอดเวลา เช่น Relx 600 และ มีการเปิดตัวรุ่นใหม่ๆ อย่าง Waka และ Sofit ซึ่งน่าจะมีจำหน่ายในประเทศไทยเร็วๆนี้

โดยทั้งหมดนี้ อาจเป็นเหตุผลหลัก ของแบรนด์ระดับโลก ที่ทำให้มีคนใช้บุหรี่ไฟฟ้ามากขึ้น ซึ่งเป็นเรื่องน่าภูมิใจของชาวจีน ที่มีแบรนด์บุหรี่ไฟฟ้าที่สามารถไปไกลได้ทั่วโลกเลยทีเดียว 

อ่านต่อ: