ข่าว

หนึ่งในแคมเปญต่อเนื่องจากแบรนด์ Relx และในรอบนี้ ในประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งประชาชนส่วนใหญ่เป็นผู้สูบบุหรี่โดยเฉพาะผู้ที่อายุเกิน 18 ปีขึ้นไป ที่ต้องการหาทางเลือกที่เสียสุขภาพน้อยกว่า และในครั้งนี้ ทาง รีแลค ได้โฆษณาคำพูดในงานคือ #MakeThatChange และ #NoSmokeSmell เพื่อสื่อให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลง กับควันบุหรี่ที่ไม่มีกลิ่นเหม็น

Make That Change + No Smoke Smell

สำนักข่าว Manila Standard มีการระบุถึง แคมเปญดังกล่าว ซึ่งทางแบรนด์ต้องการให้ผู้ที่สูบบุหรี่จริง มาสูบ พอตใช้แล้วทิ้ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้าแทน และต้องการโฆษณาแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น เนื่องจาก ในประเทศฟิลิปปินส์ มีผู้สูบบุหรี่ไฟฟ้าเพิ่มขึ้น แต่ส่วนใหญ่นั้นทั้งตัวเครื่องและน้ำยาไม่ได้มาตรฐาน

สำหรับผู้ที่ใช้ งานสินค้าที่ไม่ได้คุณภาพ ไม่มีแบรนด์ หรือ ของปลอม จนชิน ทางแบรนด์เข้าใจว่า น่าจะเป็นการยากที่จะเปลี่ยนแปลง

ซึ่งแบรนด์ รีแลค เริ่มต้นตั้งแต่ปี 2018 เพื่อให้ความรู้ กับผู้สูบบุหรี่ และทำให้เลิกได้ โดยเสนอบุหรี่ไฟฟ้าเป็นทางเลือก ซึ่งหลังจากนั้น 4 ปี ทางแบรนด์เคลมว่า ได้มีการช่วยให้ผู้สูบบุหรี่จริงเลิกบุหรี่ได้ มากถึง 22 ล้านคนทั่วโลกเป็นที่เรียบร้อย และ แบรนด์ที่จำหน่ายได้มากที่สุดใน ประเทศฟิลิปปินส์ ก็คือ RELX นั่นเอง


RELX Brand Value

แบรนด์บุหรี่ไฟฟ้าที่เราเห็นกันอยู่ทุกวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นแบบ OEM หรือ เป็นแบรนด์ตรง ต่างใส่ใจกับคุณภาพของสินค้าด้วยกันทั้งสิ้น และสำหรับ RELX ทางแบรนด์ให้ความสำคัญกับคุณภาพของสินค้า และ ฟิลลิ่งในการสูบให้เหมือนบุหรี่จริงมากที่สุด โดยมีขั้นตอนการผลิตที่ซับซ้อน และได้คุณภาพ

สำหรับผู้ที่สนใจบุหรี่ไฟฟ้า หรือ พอตใช้แล้วทิ้ง แบรนด์ RELX สามารถเช็คสินค้าได้ที่นี่ https://thaipods.com/brand/relx/