ข่าว

บริษัท RELX International ที่เป็นที่รู้จักกันดีในนามบุหรี่ไฟฟ้าที่มีผู้ใช้งานมากที่สุดในสหรัฐอเมริกา และ คาดว่าเป็นแบรนด์ที่สิงห์อมควันแบบ E-cigarette ในไทยส่วนใหญ่เลือกใช้ กำลังเปิดตัว สินค้าแบรนด์น้องใหม่ เป็น Pod System ซึ่งเป็น บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง ที่แรกที่ประเทศอังกฤษ ภายในฤดูใบไม้ผลิ ปี 2023 นี้ โดยใช้ชื่อว่า WAKA

สองรุ่นย่อย WAKA soPro และ WAKA soFit

WAKA
หน้าตาของ Waka แบรนด์น้องใหม่จาก Relx ที่คาดว่าจะมาทำตลาดในไทยในปี 2023 นี้ อ้างอิง Grocerytrader UK

เป็นเครื่องต้นแบบรุ่นใหม่แบบ Closed Pod System (เติมน้ำยาไม่ได้) ทั้งสองรุ่น ได้แก่ WAKA soPro และ WAKA SoFit โดยสามารถสูบได้มากถึง 600 ครั้งต่อ 1 เครื่อง โดยมีการอัพเกรด Coil จากของเดิมเป็น MESH 2.0 ที่จะทำให้ผู้สูบมีประสบการณ์เหนือชั้นกว่าเดิมในเรื่องของความนุ่ม และ กลิ่นที่ชัดกว่าเดิมมาก

สำหรับคอยล์ตัวใหม่นั้น ไม่เพียงแต่ให้ความรู้สึกลื่นคอ ไม่บาดคอของควัน แล้ว ยังเป็นตัวช่วยในการใช้น้ำยาน้อยลงกว่าเดิมด้วยควันที่แน่นและมากขึ้นกว่าเดิม ทำให้การสูบในแต่ละครั้ง แน่น และ ฟิน อย่างแน่นอน ซึ่งอาจทำให้ แบรนด์เดิมอย่าง Relx Infinity ตกรุ่นไปเลยทีเดียว

ตัวเครื่องของ WAKA นั้น มีขนาดค่อนข้างเล็ก ทั้งสองรุ่น สามารถเสียบใส่กระเป๋ากางเกงเล็กๆได้ ไม่เกะกะ โดยมีพลังงานไฟฟ้าจากแบตเตอรี่ให้ใช้งานได้ถึง 10W เลยทีเดียว ซึ่งมากกว่าของเดิมอยู่ค่อนข้างมาก

แบตเตอรี่ที่มากับตัวเครื่องก็มีความอึดมากกว่าเดิม ทั้งสองรุ่น และสามารถอยู่ได้หลายวันโดยไม่ต้องชาร์จเพิ่ม ซึ่งทั้งสองรุ่นนี้ จะมีสีให้เลือกมากถึง 8 สี นั่นก็คือ สีเหลือง ส้ม และ เขียว เป็นต้น และสำหรับรสชาติที่แฟนๆ Relx จะได้ลองก็จะมีเช่น Bluedberry Splash, Kiwi Passion Guava, Watermelon, และ Pink Lemonade เรียกได้ว่า ยังคงมอบกลิ่น แตงโม ที่ถูกใจแฟนๆชาว Relx มาแล้วทั่วโลก

RELX MagicGo แบรนด์แม่ กำลังจะเปิดตัว

RELX MagicGo

นอกเหนือจากแบรนด์น้องใหม่ WAKA แล้ว RELX International ยังจะมีการเปิดตัว RELX MagicGo ซึ่งเป็นแบบเปลี่ยนหัวไม่ได้ นั่นก็คือเป็นแบบใช้แล้วทิ้ง ซึ่งเป็น Pod System เหมือนกันกับรุ่นที่ออกไปก่อนหน้า โดยที่จะมีการใช้ คอยล์ MESH 2.0 เช่นเดียวกัน ด้วยความแรงของแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 400mAh ซึ่งเป็นแบตแบบ Cobalt สำหรับการดูดแช่นานๆได้อย่างสะใจกว่าเดิม

MagicGo จะมีจำหน่าย 8 สีด้วยกันเช่นเดียวกันกับ WAKA เช่น สีชมพู แดง รวมถึงมีกลิ่นให้เลือกมากถึง 10 กลิ่น อย่าง Strawberry Ice, Dark Sparkle, และ Double Apple ซึ่งเป็นกลิ่นที่แปลกออกไปจากเดิม โดยนาย Aaron Wei ผู้บริหารของ Relx กล่าวว่า เนื่องจาก มีความต้องการรสชาดใหม่ๆ เพิ่ม ทางบริษัทฯ จึงมีการเพิ่มรสและกลิ่นให้มากกว่าเดิม

สำหรับผู้ที่สนใจ เครื่องรุ่นใหม่ ทั้ง WAKA และ รุ่นใหม่ของ Relx MagicGo สามารถ เช็คความคืบหน้า และ สต๊อก ได้ที่ Thapods.com

อ่านต่อ: วิธีเลือกบุหรี่ไฟฟ้า , บุหรี่ไฟฟ้ามีกี่แบบ