ข่าว

พอตไฟฟ้า-dragbar 5

ในปี 2023 ที่ผ่านมา ถือว่าเป็นปีที่แบรนด์พอตไฟฟ้าชื่อดังอย่าง DRAGBAR มีการเติบโตที่รวดเร็วแบบก้าวกระโดด จนกลายเป็นแบรนด์พอตไฟฟ้าแบบพอตใช้แล้วทิ้งชั้นนำที่มีชื่อเสียงระดับโลก ด้วยความมุ่งมั่น และผลงานที่โดดเด่น ส่งผลให้ DRAGBAR ได้รับรางวัลมากถึง vape 17 รางวัล ในปี 2023

พอตไฟฟ้า-dragbar1

DRAGBAR แบรนด์พอตไฟฟ้าที่ควรค่าแก่การได้รับรางวัล

พอตไฟฟ้า DRAGBAR เป็นแบรนด์ที่ได้รับการรับรองจากอุตสาหกรรมพอตไฟฟ้ามาตลอดทั้งปี รวมถึงเป็นผู้ชนะแบรนด์พอตใช้แล้วทิ้งที่ดีที่สุดของ VAPEHK และ IGEEKPHONE อีกทั้งยังได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์พอตใช้แล้วทิ้งระดับ 5 ดาวหลายรายการ ซึ่งทั้งหมดนี้ DRAGBAR ได้รับการยกย่องอย่างเป็นเอกฉันท์จากสื่อด้านพอตไฟฟ้าทั่วโลก

พอตไฟฟ้า-dragbar2

สิ่งที่ควรค่าแก่การกล่าวถึงเป็นพิเศษคือ พอตไฟฟ้า DRAGBAR Z700 GT ได้รับรางวัล Red Dot Award ประจำปี 2023 ซึ่งเป็นหนึ่งในการแข่งขันการออกแบบที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก สำหรับการออกแบบที่เป็นนวัตกรรม และฟังก์ชันการทำงานที่โดดเด่น ซึ่งมอบประสบการณ์การสูบไอที่ราบรื่น และน่าพึงพอใจ นอกจากนี้ DRAGBAR ยังได้รับการยอมรับอย่างสูง ในงาน American MUSE Design Awards ประจำปี 2023 ซึ่งเป็นหนึ่งในรางวัลที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดในโลกของการออกแบบเชิงสร้างสรรค์ โดยมีผลิตภัณฑ์ที่แหวกแนว และสะดุดตาของ DRAGBAR ได้รับรางวัลสำหรับการออกแบบที่โดดเด่น

พอตไฟฟ้า-dragbar6 (1)

เหตุผลที่พอตไฟฟ้า DRAGBAR ได้รับรางวัลมากมายขนาดนี้

ในปี 2023 การแข่งขันของบุหรี่ไฟฟ้าแบบพอตใช้แล้วทิ้งนั้นรุนแรงมาก แต่พอตไฟฟ้าของ DRAGBAR กลับโดดเด่น และได้รับการยอมรับอย่างสูงในทุกงานอันทรงเกียรติ แสดงให้เห็นอย่างเต็มที่ถึงมาตรฐานผลิตภัณฑ์ที่เหนือกว่า เทคโนโลยีชั้นนำ รูปแบบผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย และปรัชญาของแบรนด์ที่เน้นผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง

ความสำเร็จของพอตไฟฟ้า DRAGBAR เป็นผลมาจากความเป็นเลิศของผลิตภัณฑ์ ยกตัวอย่างเช่น DRAGBAR B3500 ซึ่งสร้างกระแสในตลาดสหรัฐอเมริกาในเดือนกรกฎาคม 2023 ด้วย รูปลักษณ์ และการออกแบบที่มีสไตล์ รวมถึงให้ประสบการณ์การสูบไอที่เข้มข้น อีกทั้งยังได้รับการวิจารณ์ที่เป็นที่ชื่นชอบมากมาย และไม่เพียงแต่ได้รับรางวัล VAPEHK Top 10 BEST DISPOSABLE VAPE 2023 เท่านั้น แต่ยังกลายเป็น ผู้ชนะเลิศระดับเหรียญทองจากรางวัล MUSE Design Awards

พอตไฟฟ้า-dragbar 4

ในขณะที่ผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมอีกตัวหนึ่ง ก็คือ DRAGBAR BF600 ซึ่งเป็นพอตไฟฟ้าแบบพอตใช้แล้วทิ้งรูปทรงมินิที่เปิดตัวล่าสุดในตระกูล DRAGBAR และได้รับรางวัล IGEEKPHONE Top 10 ชุด Vape ที่ดีที่สุดสำหรับผู้เริ่มต้น รวมถึงรางวัล VAPEHK Top 10 BEST DISPOSABLE VAPE 2023 นอกจากนี้ DRAGBAR ยังเป็นผู้ชนะเลิศระดับทองจาก MUSE Design Awards ด้วยพอตไฟฟ้าที่ตัวเครื่องมีขนาดกะทัดรัดเป็นพิเศษ และการออกแบบที่ประณีต

สรุป

เมื่อมองไปข้างหน้าในปี 2024 แบรนด์พอตไฟฟ้าอย่าง DRAGBAR ก็มีความมั่นใจอย่างสูงเกี่ยวกับอนาคตของแบรนด์ โดย DRAGBAR ได้รวบรวมทีมงานที่ชาญฉลาด และสร้างสรรค์ จำนวนมาก จากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งทุกคนมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างผลิตภัณฑ์ขั้นสูงสำหรับผู้ใช้อยู่เสมอ ดังนั้นด้วยมุ่งมั่น และตั้งใจนี้เชื่อกันว่า DRAGBAR จะได้รับผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม และสะดุดตายิ่งขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน

อ่านต่อ :