ข่าว

ANYX หวังตีลาดอิตาลีด้วยการเปิดตัวพอดใหม่ ANYX POLO ที่งาน Padua Vaping Expo

หลังจากที่ได้ฉลองครบหนึ่งปี ด้วยแคมเปญ CREATE YOUR DREAM FLAVOURS ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับเหล่าสาวก ANYX ได้เป็นอย่างดี และในครั้งนี้ทางแบรนด์ได้กลับมาตีตลาดบุหรี่ไฟฟ้าอีกรอบ ด้วยการเปิดตัวสินค้าใหม่อย่าง ANYX POLO ที่ทุกคนนั้นสามารถยลโฉมได้ที่งาน Padua Vaping Expo

ANYX POLO การออกแบบและเทคโนโลยีสุดล้ำจากอิตาลี

ANYX POLO การออกแบบและเทคโนโลยีสุดล้ำจากอิตาลี

Padua Vaping Expo เป็นงานที่ใหญ่ที่สุดสำหรับเหล่ามืออาชีพที่คร่ำหวอดในอุตสาหกรรมบุหรี่ไฟฟ้าของอิตาลี ด้วยการเสนอผลิตภัณฑ์มากมายในงาน ทั้ง บุหรี่ไฟฟ้า อุปกรณ์เสริมสำหรับการสูบบุหรี่ และอุปกรณ์ต่างๆ เกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้า เรียกได้ว่างานนี้เป็นตัวชี้วัดสำหรับแน้วโน้มของอุตสาหกรรมบุหรี่ไฟฟ้าของอิตาลีเลยก็ว่าได้

โดยบูธ G004 ก็สร้างความฮือฮาให้แก่เหล่า Vaper ได้ด้วยแบรนด์ ANYX เปิดตัวสินค้าใหม่อย่าง ANYX POLO อย่างยิ่งใหญ่ ทางโฆษกได้กล่าวว่า

” ANYX ได้รับแรงบันดาลใจจากเสน่ห์ทางวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของอิตาลี มาพร้อมกับเทคโนโลยี SENSIT COIL ซึ่งจะมอบรสชาติและประสบการณ์การสูบที่ดียิ่งขึ้น “

ทาง Sanking Han ซีอีโอของ ANYX กล่าวเสริมว่า

“ANYX POLO เป็นผลงานชิ้นเอกของนวัตกรรมทางเทคโนโลยีของเรา ด้วยค่าโอมล์ 0.8 และคอยน์แบบ SENSIT COIL อีกทั้งยังเสริมกำลังด้วยการชาร์จไวด้วยไฟ 17W อีกทั้งยังได้เพิ่มจำนวนพัฟมากถึง 15,000 พัฟ มันไม่ใช่แค่บุหรี่ไฟฟ้าเท่านั้น มันคืองานฉลองของการออกแบบอิตาลีและเทคโนโลยีชั้นสูง”

CEO เผยตลาดอิตาลีถือเป็นกลยุทธ์หลักของทาง ANYX

CEO เผยตลาดอิตาลีถือเป็นกลยุทธ์หลักของทาง ANYX
Sanking Han ซีอีโอของ ANYX

Sanking Han ซีอีโอของ ANYX กล่าวเปิดตัว ANYX POLO พร้อมกับเสริมด้วยว่า

“การลงทุนของ ANYX ในอิตาลีนั้นเป็นส่วนสำคัญในกิลยุทธ์ของเรา ตลาดบุหรี่ไฟฟ้าของที่นี่เต็มไปด้วยศักยภาพและมีความคึกคัก การเปิดตัว ANYX POLO ของเรานั้นจะสามารถช่วยนำประสบการณ์ในการสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่แสนแปลกใหม่และน่าประทับใจให้แก่ผู้สูบในท้องถิ่นได้”

“เราไม่ได้เพียงแนะนำสินค้าของเราเท่านั้น เราออกแบบสินค้าเพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ วัฒนธรรมและเทคโนโลยีของอิตาลี ซึ่งจะสะท้อนถึงความเคารพให้แก่ตลาดของพวกเขาอีกด้วย”

“ANYX ยังคงทำตลาดในอิตาลีต่อไป ไม่เพียงแต่ผลิตภัณฑ์สินค้าที่เป็นนวัตกรรมเพียงเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการสร้างเครือข่ายบริการในท้องถิ่น อีกทั้งยังมีส่วนร่วมในกิจกรรมในท้องถิ่นอย่างแข็งขัน ซึ่งเป้าหมายหลักของเราคือการเป็นแบรน์ชั้นนำในตลาดบุหรี่ไฟฟ้าของอิตาลีในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า”

กระแสตอบรับที่ดีจากบูธของ ANYX

กระแสตอบรับที่ดีจากบูธของ ANYX

ตลอดทั้งงาน บูธ ANYX ที่ G004 นั้นกลายเป็นที่ชื่นชอบจากเหล่าสาวก Vaper  อีกทั้งยังสามารถดึงดูดผู้คนได้อย่างมากมาย ซึ่งทาง Sanking Han แสงความพึงพอใจอย่างมากที่ได้ต้อนรับผู้เข้าร่วมงาน

“เรารู้สึกได้ถึงความตื่นเต้นและการยอมรับจากชาวอิตาลี การเปิดตัว ANYX POLO ไม่ใช่แค่การเปิดตัวสินค้าเท่านั้น มันเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีกับผู้บริโภค ผ่านการโต้ตอบดังกล่าว เราหวังว่าจะสร้างความสัมพันธ์อันดีและตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ของเราได้ดียิ่งขึ้น”

เกี่ยวกับ ANYX

ANYX เป็นแบรนด์ดังจากยุโรปตอนใต้ ที่ผลิตสินค้าเกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้าคุณภาพสูง อีกทั้งยังมีทีมพัฒนาและวิจัยเกี่ยวกับเทคโนโลยี Vape เป็นเจ้าของสิทธิบัตรอุตสาหกรรมกว่า 2,300 ฉบับ และมีสายการผลิต 120 สาบครอบคลุม 3 ฐานการผลิต โดยมีใบรับรองตั้งแต่ ISO9001/ISO14001/ISO20000/GMP อีกด้วย

อ้างอิง vape.hk

อ่านต่อ: