พอตใช้แล้วทิ้ง

พอตใช้แล้วทิ้ง Fresor N 10000 ใช้งานง่าย ออกแบบสวย

บุหรี่ไฟฟ้า เป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ซึ่งด้วยความที่บุหรี่ไฟฟ้าทั้งปลอดภัยและมีลูกเล่นที่มากกว่าบุหรี่มวน ทำให้ผู้คนต่างหันมาใช้บุหรี่ไฟฟ้าอย่างมากขึ้น จึงทำให้หลากหลายแบรนด์เกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้าก็ออกสินค้าเกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้ากันอย่างคับคั่ง หนึ่งในสินค้าที่ได้รับความนิยมของบุหรี่ไฟฟ้าคือพอตใช้แล้วทิ้ง ด้วยความที่พอตใช้แล้วทิ้งนั้นมีการใช้งานที่ง่ายและสามารถทิ้งได้ทันที ทำให้วันนี้เราจะมาแนะนำ พอตใช้แล้วทิ้ง ตัวหนึ่งจากแบรนด์ดังอย่าง Fresortech กับ Fresor N 10000 กัน

Fresor N 10000 พอตใช้แล้วทิ้ง 10000 คำเห็นน้ำยาชัด

Fresor N 10000 พอตใช้แล้วทิ้ง 10000 คำเห็นน้ำยาชัด

เรียกได้ว่าทางแบรนด์ Fresortech นั้นได้จัดหนักจัดเต็มอีกครั้ง กับการออกสินค้าตัวใหม่อย่าง Fresor N10000 ซึ่งเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับจำนวนคำสูง 10000 คำ อีกทั้งยังมีรูปทรงที่แปลก การออกแบบเป็นทรงโค้งมน และที่สำคัญสามารถมองเห็นน้ำยาได้อย่างชัดเจน ด้วยตัว Drip พลาสสติกใส และมีลวดลายที่สวยงาม ด้านล่างของตัวเครื่องมีหน้าจอแสดงผลเกี่ยวกับแบตเตอรี่และปริมาณน้ำยาอีกด้วย ทำให้การสูบของคุณจะไม่ต้องคาดเดาอีกต่อไป

พอตใช้แล้วทิ้ง กับสุดยอดแท้งน้ำยาที่มากถึง 12 ml ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ

พอตใช้แล้วทิ้ง กับสุดยอดแท้งน้ำยาที่มากถึง 12 ml ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ

Pure Taste, More Puffs เป็นอีกหนึ่งคำโปรยที่ทางแบรนด์ได้เลือกใช้กับ Fresor N 10000 ซึ่งด้วยขนาดแท้งน้ำยาที่ใหญ่ถึง 12ml และยังใช้เทคโนโลยีเฉพาะจากทางแบรนด์ ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับควันที่มากขึ้นถึง 42% และการประหยัดแบตเตอรี่ได้มากกว่าเดิม 36% นับเป็นจุดเด่นจากทางแบรนด์เลยก็ว่าได้

พอตใช้แล้วทิ้ง มาพร้อมหน้าจอแบบ Vivid Digital Display

พอตใช้แล้วทิ้ง กับหน้าจอแบบ Vivid Digital Display

เรามักจะคุ้นเคยกับหน้าจอแบบ Digital Display ที่สามารถบอกจำนวนน้ำยาและปริมาณน้ำยาแบบตัวเลข ซึ่งบางแบรนด์นั้นจะเป็นตัวเลขที่ค่อนข้างจางและไม่เด่นชัดนัก ทางแบรนด์ Fresor ก็เลยได้ให้หน้าจอแบบชัดและสีเข้มมากมาให้ ทำให้คุณสามารถมองเห็นค่าต่างๆได้อย่างชัดเจนแม้ในที่มึด

สัมผัสที่ดีขึ้นด้วยวัสดุตัวเครื่องที่นุ่มนวลจากทาง Fresor N 10000

สัมผัสที่ดีขึ้นด้วยวัสดุตัวเครื่องที่นุ่มนวลจากทาง Fresor N 10000

ตัวเครื่องนั้นได้ใช้วัสดุอย่าง Silicone เป็นตัวห่อหุ่มทั่วตัวเครื่อง ทำให้การหยิบจับของตัวเครื่องเป็นไปอย่างนุ่มนวล อีกทั้งยังเสริมความแข็งแรงให้กับตัวเครื่องด้วยซิลิโคนเหล่านั้น ทำให้การทำหล่นหรือตกจากที่สูงนั้นจะไม่ทำให้เครื่องเสียหายง่ายแบบวัสดุแบบแข็ง

4 ตัวเลือกหัวน้ำยาพอตที่ดีที่สุดของ Fresor N 10000

4 ตัวเลือกหัวน้ำยาพอตที่ดีที่สุดของ Fresor N 10000

ทางแบรนด์นั้นมีจุดเด่นทางด้านน้ำยามาอย่างช้านาน ด้วยเทคโนโลยี Fresor ทำให้เราได้หัวน้ำยาซอลนิคระดับพรีเมี่ยม ที่ทั้งให้ความหอม หวาน และนุ่มนวล ครั้งนี้เราจะมาแนะนำ 4 รสชาติที่ดีที่สุดจากทาง Fresor N10000 กัน

  • Rose Grade : รสชาติองุ่นที่หอมหวานนัว ตบท้ายด้วยความเย็นที่คุณนั้นคาดไม่ถึง เป็นอีกหนึ่งกลิ่นที่ทางเราแนะนำให้ไปลอง
  • Lemon Mint : กลิ่นเลม่อนที่ให้ความเปรี้ยวตบท้ายด้วยความหอมของมิ้น เป็นสองกลิ่นที่ไม่น่าเข้าด้วยกันได้ แต่ลงตัว
  • Pineapple Lemon Watermelon : สุดยอดแห่งการรวมกลิ่นและรสชาติของผลไม้หลากหลายชนิด คุณจะได้รับรสชาติที่แปลกใหม่และไม่เคยได้ที่ไหนมาก่อนกับรสชาตินี้
  • Strawberry Grapefruit : นับเป็นการรวมผลไม้ที่ลงตัวที่สุดเท่าที่เคยลอง พอตใช้แล้วทิ้ง มา สำหรับความหวานหอมของสตรอวเบอรี่และเกรฟฟรุ๊ต

สรุป

ถึงแม้ว่า Fresor N 10000 จะไม่ค่อยมีจุดเด่นใดๆมากเท่าตัวอื่นๆ แต่เป็น พอตใช้แล้วทิ้ง ที่น่าสนใจไม่น้อย กับเทคโนโลยีเฉพาะจากทางแบรนด์ที่จะสร้างประสบการณ์การสูบที่ดีขึ้นกว่าเดิมและควันที่มากขึ้น อีกทั้งยังมีหน้าจอแบบ Vivid Display ที่จะทำให้คุณสามารถมองเห็นปริมาณน้ำยาและแบตเตอรี่ได้อย่างชัดเจน อีกทั้งยังสามารถมองเห็นน้ำยาได้จากตัวเครื่องโดยผ่านทางหัวพลาสติกใสจากด้าน เป็นอีกหนึ่งพอตใช้แล้วทิ้งที่ทั้งการออกแบบสวยและน่าซื้อมาลองใช้

หากคุณต้องการหาซื้อ พอตใช้แล้วทิ้ง ของแท้และราคาถูก ทางเราขอแนะนำร้าน Thaipods.com เพราะที่นี่คือร้านบุหรี่ไฟฟ้าที่ขายมาอย่างยาวนาน อีกทั้งยังเป็นของแท้ราคาย่อมเยาว์ และทางเรายังมีบริกการพิเศษ อย่างบริการ บุหรี่ไฟฟ้าส่งไลน์แมน สินค้าจะส่งตรงถึงคุณด้วยความรวดเร็วเพียง 1-2 ชั่วโมงเท่านั้น

พอตไฟฟ้า 05

เช็คบุหรี่ไฟฟ้า ทุกยี่ห้อ >> https://thaipods.com/category/e-cigarette/

ดูน้ำยาทุกยี่ห้อ >> https://thaipods.com/category/e-liquid/

พอตใช้แล้วทิ้ง >> https://thaipods.com/category/disposable-vape/

อ่านต่อ