ข่าว

พอตไฟฟ้า total product expo5

VAPORESSO ผู้ริเริ่มชั้นนำในอุตสาหกรรมพอตไฟฟ้า ประกาศการมีส่วนร่วมในงาน Total Product Expo (TPE24) ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้า B2B ชั้นนำที่หลายคนตั้งตารอคอย ซึ่งมีกำหนดจะจัดขึ้นที่ลาสเวกัสตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม ถึง 2 กุมภาพันธ์ ภายใต้แบนเนอร์ “Innovation Together” กิจกรรมนี้จะแสดงถึงความร่วมมือครั้งแรกระหว่าง VAPORESSO และ SMOORE ODM+ เป็นการร่วมลงทุนครั้งใหม่จาก SMOORE ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกในด้านโซลูชันเทคโนโลยีการทำให้เป็นละออง

พอตไฟฟ้า total product expo1

VAPORESSO กับซีรี่ส์พอตไฟฟ้าอันโดดเด่นในงาน Total Product Expo

ที่งานแสดงสินค้า Total Product Expo ที่กำลังจะมาถึง VAPORESSO จะนำเสนอซีรีส์ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมสี่รายการ ได้แก่ XROS, LUXE, ECO และ ARMOUR โดยเฉพาะอย่างยิ่ง XROS PRO เป็นผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น โดยเป็นบุหรี่ไฟฟ้าระบบพอตตัวแรกที่นำเสนอโซลูชัน AXON Super Pulse ในอุตสาหกรรมพอตไฟฟ้า ด้วยคุณสมบัติล้ำสมัย และไม่เคยมีมาก่อนนี้ รับประกันว่าพอตไฟฟ้าของ VAPORESSO จะให้เอาต์พุตที่เสถียร และแข็งแกร่ง โดยไม่คำนึงถึงระดับแบตเตอรี่ จึงป้องกันการเสื่อมสภาพของรสชาติเนื่องจากพลังงานต่ำได้

พอตไฟฟ้า XROS PRO เป็นผลิตภัณฑ์แรกในซีรีส์ XROS ที่มีหน้าจอ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบระดับแบตเตอรี่ จำนวนพัฟ และโหมดเอาท์พุตได้อย่างง่ายดาย ผลิตภัณฑ์นี้มีการออกแบบที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้ที่หลากหลาย รองรับโหมดเอาท์พุตสามโหมด ได้แก่ โหมดประหยัด, โหมดปกติ และโหมดพลังงานสูง ซึ่งสามารถเลือกได้อย่างสะดวกเพียงแค่ก่อนปุ่ม และปุ่มล็อคแบบสไลด์ด้านข้างยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถรักษาความปลอดภัยของโหมดพลังงานในขณะที่ยังคงสูบไอต่อไป มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 1200mAh ที่สามารถชาร์จจนเต็มได้ในเวลาเพียง 35 นาทีด้วยการชาร์จที่รวดเร็ว 2A ทำให้ XROS PRO มอบอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้น  และเข้ากันได้กับพอตไฟฟ้าซีรีส์ XROS

พอตไฟฟ้า total product expo2

การร่วมมือกันครั้งแรกของ VAPORESSO และ SMOORE ODM+

ในปีนี้ จะเป็นครั้งแรกที่ SMOORE ODM+ จะจัดแสดงโซลูชั่นของตนที่บูธร่วมกับ VAPORESSO ด้วยความสามารถด้านการผลิตของ SMOORE และรวมกับความสามารถทางการตลาดของ VAPORESSO ทำให้ SMOORE ODM+ มุ่งเน้นไปที่โซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีที่เน้นผลิตภัณฑ์เป็นศูนย์กลาง เพื่อช่วยให้ลูกค้าประสบความสำเร็จทางธุรกิจแบบครบวงจร

รูปแบบธุรกิจที่เป็นเอกลักษณ์ของ SMOORE ODM+ ซึ่งรวมถึงการตลาดขนาดใหญ่อย่างเป็นระบบ ความสามารถในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ชั้นนำ การส่งมอบการผลิตที่ยืดหยุ่น และรูปแบบความร่วมมือที่หลากหลาย ช่วยให้ลูกค้าได้รับมูลค่าที่สูงกว่า และความได้เปรียบทางการแข่งขัน โดย SMOORE ODM+ ปรับแต่งโมเดลความร่วมมือให้เหมาะกับความสามารถของลูกค้าแต่ละราย เพื่อให้มั่นใจว่าไม่ว่าพวกเขาจะเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์หรือนักลงทุน พวกเขาจะประสบความสำเร็จทางธุรกิจต่อไปได้ด้วย SMOORE ODM+

ดาวน์โหลด

สรุป

ด้วยความร่วมมือกันของยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมพอตไฟฟ้าครั้งนี้ ทำให้นิทรรศการร่วมของ VAPORESSO และ SMOORE ODM+ จะนำนวัตกรรม และความประหลาดใจที่ไม่เหมือนใครมาสู่ทั้งผู้ใช้ปลายทาง และพันธมิตรทางธุรกิจอย่างแน่นอน สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแนวโน้มล่าสุดในผลิตภัณฑ์ อุตสาหกรรม เทคโนโลยี และบริการที่จะเกิดจากความร่วมมือของ VAPORESSO และ SMOORE ODM+ สามารถติดตามได้ด้วยการเยี่ยมชมบูธ 16007 ภายในงาน TPE24 ที่ Las Vegas Convention Center

อ่านต่อ