ข่าว

VAPORESSO พอตไฟฟ้าชั้นนำ ริเริ่มโครงการ CARE ECO GO GREEN5

เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2023 ที่ผ่านมา VAPORESSO ซึ่งเป็นแบรนด์ชั้นนำในอุตสาหกรรมบุหรี่ไฟฟ้า ได้เปิดตัวโครงการใหม่อย่างเป็นทางการ นั่นก็คือโครงการ VAPORESSO CARE ECO GO GREEN – Global Carbon Neutral Program ปี 2023  โดยโปรแกรมนี้จะจัดต่อเนื่องยาวๆ ไปจนถึงเดือนกรกฎาคมปี 2024 ซึ่งถือเป็นแนวทางปฏิบัติที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแบบ Carbon Neutral ครั้งแรกในอุตสาหกรรมบุหรี่ไฟฟ้า โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อแสดงให้เห็นถึงความพยายามเชิงนวัตกรรมของ VAPORESSO ที่มีต่อการพัฒนาที่ยั่งยืนในยุคการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และตอกย้ำบทบาทสำคัญในอุตสาหกรรมในฐานะผู้บุกเบิกสำหรับแนวทางปฏิบัติที่ยั่งยืน

VAPORESSO พอตไฟฟ้าชั้นนำ ริเริ่มโครงการ CARE ECO GO GREEN2

VAPORESSO แบรนด์พอตไฟฟ้าผู้บุกเบิกแนวคิดนวัตกรรม ECO NANO

VAPORESSO เป็นแบรนด์พอตไฟฟ้าที่ผลักดันขอบเขตของนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง โดยใช้ประโยชน์จากความสามารถทางเทคโนโลยีที่แข็งแกร่ง ด้วยการทำงานร่วมกับผู้เชี่ยวชาญ และนักวิจัยในอุตสาหกรรม VAPORESSO ได้ประเมินศักยภาพของวัสดุที่เป็นนวัตกรรม คาร์บอนต่ำ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยเหตุนี้ VAPORESSO จึงประสบความสำเร็จในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ECO NANO ตามแนวคิดที่ล้ำสมัยถึง 4 รายการ

ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ก้าวไปอีกขั้นโดยอิงจาก ECO NANO ของ VAPORESSO ซึ่งสามารถเติม และชาร์จใหม่ได้ ช่วยลดต้นทุนของผู้ใช้ และลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมให้เหลือน้อยที่สุด นอกจากนี้พวกเขายังใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้นสำหรับการผลิต ซึ่งช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนอีกด้วย ทำให้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้เป็นผู้บุกเบิกแนวทางปฏิบัติที่ยั่งยืนในอุตสาหกรรมพอตไฟฟ้าอย่างแท้จริง

VAPORESSO พอตไฟฟ้าชั้นนำ ริเริ่มโครงการ CARE ECO GO GREEN8

ในบรรดาผลิตภัณฑ์นวัตกรรมแนวความคิดทั้งสี่นี้ “OceanGLINT” ECO NANO เป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อมหาสมุทรตัวแรกในอุตสาหกรรมพอตไฟฟ้า โดยใช้วัสดุ PCR (Post-Consumer Recycled) ซึ่งเป็นตัวเลือกคาร์บอนต่ำชั้นนำที่ได้มาจากขยะพลาสติกในทะเลที่รีไซเคิลได้ และสามารถปกป้องสิ่งแวดล้อมทางทะเล และลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนได้มากกว่า 40% ส่วนผลิตภัณฑ์ตามแนวคิดอื่นๆ อีกสามรายการใช้วัสดุที่เป็นนวัตกรรมเป็นครั้งแรก ได้แก่ วัสดุ PLA (Polylactic Acid) ที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพ, คอมโพสิตเส้นใยอ้อย PBAT (Polybutylene adipate terephthalate) ซึ่งเป็นสารอนินทรีย์ และเรซินเทอร์โมพลาสติก ซึ่งทั้งหมดนี้ได้สร้างมาตรฐานอุตสาหกรรมใหม่ด้วยการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอน และมีส่วนช่วยในการพัฒนาที่ยั่งยืนของโลก

VAPORESSO พอตไฟฟ้าชั้นนำ ริเริ่มโครงการ CARE ECO GO GREEN4

โครงการริเริ่ม เพื่อดึงดูดผู้คนทั่วโลกให้มากขึ้น และส่งเสริมความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม

ด้วยโครงการนี้ VAPORESSO มุ่งมั่นที่จะรับผิดชอบต่อแบรนด์ และมุ่งมั่นที่จะบรรลุความสมดุลระหว่างการเติบโตของอุตสาหกรรม และความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม ด้วยการสนับสนุนให้ผู้ใช้ ลูกค้า และร้านค้ามีส่วนร่วมในแนวทางปฏิบัติที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ดังนั้น VAPORESSO จึงมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมการพัฒนาสีเขียว และคาร์บอนต่ำในฐานะแบรนด์ชั้นนำในอุตสาหกรรมพอตไฟฟ้า

แบบทดสอบเชิงโต้ตอบเกี่ยวกับการคุ้มครองสิ่งแวดล้อมของ VAPORESSO

VAPORESSO ได้สร้างแพลตฟอร์มออนไลน์ที่น่าดึงดูด ซึ่งจัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมตามแนวคิด และผู้ใช้สามารถเรียนรู้ และมีส่วนร่วมในการปกป้องสิ่งแวดล้อมที่มีคาร์บอนต่ำผ่านแบบทดสอบเชิงโต้ตอบ ด้วยการให้ข้อมูลเชิงลึกแก่ผู้ใช้เกี่ยวกับการคุ้มครองสิ่งแวดล้อม โดย VAPORESSO มุ่งหวังที่จะเพิ่มความตระหนักรู้ด้านสิ่งแวดล้อมของผู้ใช้ผ่านประสบการณ์เชิงโต้ตอบนี้ ตั้งแต่วันที่ 10-31 ธันวาคม ในแต่ละวันผู้ใช้ที่ตอบคำถาม 3 ข้อที่เกี่ยวข้องกับการคุ้มครองสิ่งแวดล้อมคาร์บอนต่ำได้อย่างถูกต้องจะมีส่วนร่วมในโครงการริเริ่มการปลูกต้นไม้ของ VAPORESSO นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมยังมีโอกาสลุ้นรับรางวัลที่น่าตื่นเต้นมากมาย เช่น DJI AVATA, GoPro และชุดพอตไฟฟ้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

406783073_17961743333672860_6239939671067979279_n

ความร่วมมือกับองค์กรที่มีชื่อเสียงระดับโลกในการปลูกต้นไม้

VAPORESSO ร่วมมือกับ ONETREEPLANTED และ China Green Foundation ตั้งแต่วันที่ 10-25 ธันวาคม โดยเชิญลูกค้ารายสำคัญมากกว่า 140 รายมาเป็น Global Green Partners ด้วยการเชื่อมโยงลูกค้า และผู้ใช้ VAPORESSO จะปลูกต้นไม้เพิ่มอีก 6,000 ต้น ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า เพื่อลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ในขณะเดียวกันก็ช่วยจัดสรรคาร์บอน 66 ตัน ให้กับแหล่งกักเก็บคาร์บอนของโลกทุกปี โดยมี VAPORESSO เป็นกำลังหลัก พวกเขากำลังทำงานอย่างใกล้ชิดเพื่อสร้างระบบนิเวศที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และคาร์บอนต่ำสำหรับอุตสาหกรรมพอตไฟฟ้า

VAPORESSO พอตไฟฟ้าชั้นนำ ริเริ่มโครงการ CARE ECO GO GREEN10

กิจกรรม VAPE STORE – ความท้าทายในการนับก้าว

VAPORESSO ยังได้รับการตอบรับเชิงบวกจากร้านค้ากว่า 500 แห่งทั่วโลก โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างระบบนิเวศทางอุตสาหกรรมที่เป็นประโยชน์ร่วมกัน ความคิดริเริ่มนี้นำผู้บริโภคไปสู่การใช้ชีวิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และมีสุขภาพดี นอกจากนี้ พวกเขากำลังเตรียมรางวัลจูงใจสำหรับผู้เข้าร่วม ส่งเสริมการมีปฏิสัมพันธ์เชิงบวกระหว่างร้านค้า ผู้บริโภค และตัวแบรนด์เอง

สรุป

ด้วยความคิดริเริ่มเหล่านี้ VAPORESSO มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำผู้บุกเบิกในยุคคาร์บอนเป็นกลาง และมุ่งมั่นที่จะสร้างระบบนิเวศที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ยั่งยืน และดีต่อสุขภาพสำหรับอุตสาหกรรมพอตไฟฟ้าในยุคของคาร์บอนเป็นกลาง แบรนด์พอตไฟฟ้าชื่อดังแบรนด์นี้ทุ่มเทให้กับการขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงเชิงบวก และเป็นตัวอย่างสำหรับแนวทางปฏิบัติที่ยั่งยืนในอุตสาหกรรมการพอตไฟฟ้าอย่างแท้จริง

อ่านต่อ: