ข่าว

พอตไฟฟ้า Kersentech

พอตไฟฟ้า Kersentech แบรนด์ชั้นนำของอุตสาหกรรมการสูบไอ ที่มีผลิตภัณฑ์หลากหลายชนิด และมีสินค้าวางจำหน่ายอยู่ในหลายประเทศทั่วโลก กำลังพัฒนาอย่างก้าวกระโดดไปอีกหลายขั้น โดยเมื่อวันที่ 18 เมษายน ทางแบรนด์ Kersentech ได้เผยแพร่รายงานประจำปีของปี 2023 ซึ่งเน้นย้ำถึงโครงการริเริ่มต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์บุหรี่ไฟฟ้าของบริษัท ซึ่งการพัฒนาที่โดดเด่นที่สุด คือ การวางแผนการผลิต เพื่อทดลองผลิตที่โรงงานแห่งใหม่ในเวียดนาม

พอตไฟฟ้า Kersentech

โรงงาน พอตไฟฟ้า Kersentech ในเวียดนามพร้อมเริ่มทดลองผลิตในเดือนพฤษภาคม 2567

สำหรับบริษัท Kersentech ซึ่งได้มอบความสุข และความเพลิดเพลินกับผู้สูบมานานหลายปี และได้รับการยอมรับว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่คุณภาพสูง และคุ้มค่าแก่การได้ทดลองสูบสักครั้ง ในปีนี้พวกเขาได้ต่อยอดความยิ่งใหญ่อีกครั้งด้วยการตั้งโรงงานใหม่ในเวียดนาม

“โรงงานในเวียดนามถือเป็นการเคลื่อนไหวเชิงกลยุทธ์ของบริษัท ซึ่งสะท้อนถึงวิสัยทัศน์สำหรับการเติบโตของอุตสาหกรรมในระยะยาว เราคาดว่าโรงงานแห่งนี้จะเริ่มทดลองผลิตในเดือนพฤษภาคม 2024 โดยจุดสนใจเริ่มแรกจะอยู่ที่การผลิตผลิตภัณฑ์ พอตไฟฟ้า ที่ไม่เผาด้วยความร้อน

พอตไฟฟ้า Kersentech

พอตไฟฟ้า Kersentech กับการพัฒนาโรงงาน MIM

อีกหนึ่งความก้าวหน้าทางด้านนวัตกรรม และเทคโนโลยีของ พอตไฟฟ้าKersentech ที่แบรนด์อื่นๆ ยากจะเทียบได้ นั้นก็คือ เทคโนโลยี MIM ซึ่งต้องใช้บุคลากร และผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางที่มีความสามารถสูงจากทุกมุมโลก ในการพัฒนาให้มีประสิทธิภาพได้ขนาดนี้ รวมถึงยังต้องใช้งบประมาณที่สูงอีกด้วย

“การประยุกต์ใช้เทคโนโลยี MIM (การฉีดขึ้นรูปโลหะ) กำลังขยายตัวไปทั่วภาคส่วนต่างๆ โดยใช้ประโยชน์จากคุณลักษณะและข้อได้เปรียบโดยธรรมชาติของมัน เพื่อให้สอดคล้องกับกลยุทธ์ทางอุตสาหกรรมของเรา เรากำลังจัดตั้งโรงงาน MIM อุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการผลิต MIM ได้รับการติดตั้ง และสอบเทียบในเดือนมีนาคม 2024”

การขยายตัวเข้าสู่อุตสาหกรรม Vape

นอกจากนี้ทางบริษัท Kersentech ยังไม่หยุดเพียงเท่านี้ แต่ยังเสริมความแข็งแกร่งให้กับสถานะของตนในอุตสาหกรรมบุหรี่ไฟฟ้า ด้วยการซื้อกิจการของ Kunshan Yuancheng ในเดือนเมษายน 2018 ด้วยมูลค่ากว่า 230 ล้านหยวน ซึ่งช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการผลิตด้วยความแม่นยำ และกระบวนการอื่น ๆ

พอตไฟฟ้า Kersentech

สรุป

ตามที่คนในวงการอุตสาหกรรมกล่าวไว้ ความร่วมมือของ Kersentech กับ Fimo International กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยขยายตั้งแต่ส่วนประกอบภายในไปจนถึงชิ้นส่วนภายนอกที่มีโครงสร้าง นอกเหนือจากการออกแบบ และผลิตส่วนประกอบโลหะที่มีความแม่นยำ รวมถึง TerriBright ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Kersentech ยังให้บริการการรักษาพื้นผิวแก่ Fimo International

การขยายเชิงกลยุทธ์ และความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีนี้ถือเป็นหลักชัยสำคัญสำหรับ Kersentech ในขณะที่บริษัทยังคงคิดค้น และเติบโตในตลาดบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์ที่มีการแข่งขันสูง โปรดคอยติดตามข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมในขณะที่พวกเขากำลังคืบหน้าไปสู่เป้าหมายการผลิตในเวียดนาม