ข่าว

พอตไฟฟ้าปฏิวัติวงการ

VAPORESSO แบรนด์ชั้นนำในอุตสาหกรรมการสูบไอ ได้ขึ้นเวทีกลางที่งาน Vapexpo Paris 2024 โดยนำเสนอ 4 สิ่งมหัศจรรย์ของการสูบไอล่าสุด: XROS, LUXE, ECO และ ARMOUR ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่เหล่านี้ได้รับเสียงชื่นชมอย่างกว้างขวางจากลูกค้าอีกครั้งว่าเป็น พอตไฟฟ้าปฏิวัติวงการ โดยกลายเป็นจุดสนใจของงาน และตอกย้ำความเป็นผู้นำของ VAPORESSO ในตลาดบุหรี่ไฟฟ้า

พอตไฟฟ้าปฏิวัติวงการ 4

VAPEXPO Paris 2024 งานแสดงบุหรี่ไฟฟ้าชั้นนำระดับโลก

งาน Vapexpo มีชื่อเสียงในฐานะหนึ่งในกิจกรรมที่เกี่ยวกับ บุหรี่ไฟฟ้า ชั้นนำของยุโรป ซึ่งดึงดูดปผู้เข้า่ร่วมงานจำนวนมาก ทั้งผู้ที่ชื่นชอบ มืออาชีพ และผู้นำในอุตสาหกรรมบุหรี่ไฟฟ้าทั่วโลก ในบรรดาผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่จัดแสดง สปอตไลท์ส่องประกายไปที่ พอตไฟฟ้าปฏิวัติวงการ อย่าง XROS 4 และ XROS 4 MINI ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ ซึ่งมีโปรไฟล์รสชาติที่ได้รับการปรับปรุง และอายุการใช้งานของพอตที่ยาวนานขึ้น ด้วยเทคโนโลยี COREX 2.0 ที่อัปเกรดแล้ว โดยมีเป้าหมายเพื่อให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การสูบไอที่ดีที่สุด

พอตไฟฟ้าปฏิวัติวงการ กับ เทคโนโลยี COREX 2.0

เทคโนโลยี COREX 2.0 ได้รับการปรับปรุงอย่างพิถีพิถันตั้งแต่รุ่นแรก โดยปรับขนาดตาข่าย morph ให้เหมาะสม เพื่อการจับคู่อุณหภูมิที่เหมาะสมที่สุด ส่งผลให้ร้อนเร็วขึ้น และมีรสชาติเข้มข้นที่เหมือนระเบิดแห่งรสชาติในปากของคุณ นอกจากนี้ วัสดุผ้าฝ้ายที่ได้รับการอัพเกรดสามารถจ่าย e-liquid ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ป้องกันรสชาติไหม้ และยืดอายุการใช้งาน โหมด Pulse ช่วยให้มั่นใจได้ถึงการรองรับเอาต์พุตที่แข็งแกร่ง รักษาประสิทธิภาพที่สม่ำเสมอโดยไม่คำนึงถึงอายุการใช้งานแบตเตอรี่

พอตไฟฟ้า xros

พอตไฟฟ้าปฏิวัติวงการ ความก้าวหน้าของ ซีรีส์ XROS

ซีรีส์ XROS ยังโดดเด่นด้วยความสามารถในการปรับแต่ง โดย XROS 4 และ XROS 4 MINI ล้วนมาพร้อมกับ หัวพอต ความต้านทาน 0.4Ω ซึ่ง XROS 4 มีโหมดเอาท์พุตสามโหมดพร้อมกับหน้าจอแสดงผล เพื่อการโต้ตอบของผู้ใช้ที่ดียิ่งขึ้น และ XROS 4 Mini ยังเพิ่มคุณสมบัติการปรับการไหลของอากาศ ช่วยให้ผู้ใช้ปรับแต่งประสบการณ์การสูบไอของตนให้ดียิ่งขึ้น อุปกรณ์ทั้งสองเข้ากันได้กับแพลตฟอร์มพ็อด XROS สากล

นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ใหม่เหล่านี้ยังมีการออกแบบตัวเครื่องแบบอะลูมิเนียมทั้งตัวที่ไม่เพียงแต่เพิ่มความทนทาน แต่ยังให้การยึดเกาะที่สะดวกสบายยิ่งขึ้นอีกด้วย

พอตไฟฟ้า vaporesso

สรุป

ด้วยการมุ่งเน้นไปที่นวัตกรรมทางเทคโนโลยี และการออกแบบตามความคิดเห็นของผู้บริโภค แบรนด์ VAPORESSO มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีใครเทียบเคียงได้เสมอ “นวัตกรรมเป็นกุญแจสำคัญในการมอบประสบการณ์ผู้ใช้ที่เหนือกว่า” Jimmy Hu รองประธานของ VAPORESSO เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการสร้างมาตรฐานใหม่ในการสูบไอ และตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคผ่านการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง