ข่าว

XJOY อาจส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ตัวเก่งออกสู่ตลาด เดือนกุมภาพันธ์นี้

หากจะให้พูดถึงประเทศที่มีการขายสินค้าเกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้ามากที่สุด คงหนีไม่พ้นอเมริกา แต่ใครจะรู้ว่าประเทศอย่าง สหราชอาณาจักร นั้นก็มีสินค้าเกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้ามากเช่นกัน ซึ่งแน่นอนว่ามีหลากหลายแบรนด์ที่มักจะมาจากอังกฤษ จึงทำให้เมื่อไม่นานมานี้ ทาง XJOY ได้แง้มข่าวมาว่าจะเปิดตัวสินค้าตัวใหม่ โดยจะมาในเดือนกุมภาพันธ์นี้

พอตใช้แล้วทิ้ง XJOY Bar 1000 เจอกันเดือนกุมภาพันธ์

พอตใช้แล้วทิ้ง XJOY Bar 1000 เจอกันเดือนกุมภาพันธ์

เรียกได้ว่าเป็นกระแสไม่หยุด สำหรับทาง XJOY Bar1000 ที่ได้ประกาศว่าจะออกสินค้าตัวใหม่มาในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ด้วยขนาดตัวพอตที่เล็กและมีขนาดน้ำ 2 มล. อีกทั้งยังสามารถสูบได้มากถึง 1000 คำ

เรากำลังดำเนินการอย่างเต็มที่ เพื่อที่จะนำนวัตกรรมของเราออกสู่สายตาชาวอังกฤษ นับเป็นครั้งแรกที่ทาง XJOY ได้ผลิต พอตใช้แล้วทิ้ง และมันต้องดีที่สุด

Thalia Cheng ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจในสหราชอาณาจักรของ SMOORE กล่าว

โฆษกเผยสินค้าล็อตแรกจะออกมาให้กับ 1000 ร้านค้าทั่วอังกฤษ

โฆษกเผยสินค้าล็อตแรกจะออกมาให้กับ 1000 ร้านค้าทั่วอังกฤษ

XJOY Bar 1000 มีแผนที่จะจำหน่ายในร้านค้าที่เข้าร่วมเครือข่าย 1000 แห่ง ทั่วราชอาณาจักร ภายในเดือน กุมภาพันธ์ และจะเติมสินค้าทั่วประเทศเร็วๆนี้

พันธมิตรของเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ลอง XJOY Bar 1000 ของเรา เพราะมันคือ พอตใช้แล้วทิ้ง ที่ถูกกฏหมายเพียงชนิดเดียวที่มีจำนวนการสูบ 1000 คำ และใช้งานได้นานกว่า ราคาจับต้องได้ เมื่อเทียบกับค่าครองชีพในประเทศ ผู้บริโภคจะต้องประทับใจในสินค้าที่เราขาย และมันสามารถเอาไปแข่งขันกับ พวกพัฟ 600 ได้อย่างสบายในตลาด

โฆษกของ  XJOY กล่าว

ทาง Smoore ได้ทำการรับสมัครผู้ทดสอบรสชาติมากมาย จนทำให้เกิดเจ้า XJOY Bar 1000 มาได้ และยังมีร้านค้าปลีกอีกมากมาที่ชื่นชอบและสนใจทีจะเป็นตัวแทนจำหน่ายให้กับทาง XJOY กันอย่างท่วมท้น

อ้างอิง : ecigclick.co.uk

เกี่ยวกับ Smoore

Smoore เป็นยักษ์ใหม่ในด้านการผลิตบุหรี่ไฟฟ้าจากจีน ซึ่งเป็นบริษัทที่ร่ำรวยที่สุดของกิจการบุหรี่ไฟฟ้าทั่วโลก โดยทางแบรนด์นั้นมีผลิตภัณฑ์มากมาย และมีเทคโนโลยีเกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้าอยู่ในมืออีกมากมายเช่นกัน ทั้งผลิตภัณฑ์พอตแบบ Close system ของ FEELM พอตแบบกัญชา CCELL และยังมีบุคลากรด้านการวิจัยและพัฒนามากกว่า 600 คน มีสิทธิบัตรกว่า 1500 ฉบับ

เกี่ยวกับ XJOY

XJOY เป็นบริษัทผลิตสินค้าชื่อดังในเกาะอังกฤษที่ได้ผลิตสินค้าเกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้ามาอย่างมากมาย ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีสินค้าอย่าง พอตใช้แล้วทิ้ง XJOY Bar 600 Puff ซึ่งเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมอย่างมาก

อ่านต่อ