บุหรี่ไฟฟ้า

RELX ได้รับรางวัลประจำปี – Deloitte's China Tomorrow Star3

บุหรี่ไฟฟ้า หรือ พอตไฟฟ้า ยี่ห้อ RELX ได้รับความนิยมอย่างมากในวงการพอตไฟฟ้า ถือเป็นยี่ห้อแรกๆ ที่มีในโลกของ E- Cigarette โดยเราได้รวบรวมข้อดีของพอตไฟฟ้า RELX ที่ทำให้แบรนด์นี้กลายมาเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ และคุ้มค่าสำหรับผู้ใช้มาให้ และนี่คือ 12 ข้อดีที่ทำให้ RELX เป็นที่นิยมไม่เสื่อมคลายของผู้บริโภคทั่วทั้งโลก

พอตไฟฟ้า RELX 12 ข้อดี 1

บุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า RELX กับ 12 ข้อดีของที่ครองใจนักสูบทั่วโลก

1. ดีไซน์ทันสมัย : RELX มีดีไซน์ทันสมัย ดูดีตามสไตล์, มีขนาดเบา และเล็กกะทัดรัดที่ทำให้ง่ายต่อการถือ และพกพาได้ทุกที่

2. การใช้งานง่าย : ด้วยการใช้งานที่ง่าย และไม่ซับซ้อน เพียงแค่กดปุ่มก็สูบได้เลย การถอดเปลี่ยนสลับ หัวพอต ก็ง่าย รวมถึงการดูแลทำความสะอาดด้วย RELX จึงเหมาะสำหรับผู้ใช้ทุกระดับ

3. เทคโนโลยี Super Smooth : RELX ใช้เทคโนโลยี Super Smooth เพื่อให้การดูดของคุณเป็นที่ลื่นไหล และไม่สะดุด ไม่แสบคอ ไม่ฉุน ไม่แสบขึ้นจมูก และที่สำคัญ น้ำยาไม่กระเด็นเข้าปากเวลาสูบ

พอตไฟฟ้า RELX 12 ข้อดี 2

4. หัวพอต มีรสชาติหลากหลาย : ส่วนของหัวน้ำยา มีหลายรสชาติให้เลือก ทำให้ผู้ใช้สามารถเลือกรสชาติที่ชอบได้ตามความพอใจ มีเยอะครอบคลุมแทบทุกกลิ่นรส เช่น กลิ่นผลไม้ กลิ่นเครื่องดื่ม กลิ่นขนมต่างๆ เป็นต้น

5. ใช้สารละลายที่มีคุณภาพ : RELX ใช้สารละลายที่มีคุณภาพสูง ทำให้ได้รสชาติที่ดี และไม่มีกลิ่นอับที่น่าหงุดหงิดใจของผู้ใช้ ด้วยเพราะความที่ต้องการให้ความสำคัญในเรื่องของคุณภาพของ น้ำหัวยา จึงมีการวิจัยตัวน้ำยาให้ออกมาดีที่สุด

6. ความเข้มข้นที่ปรับได้ : มีหลายระดับความเข้มข้นของน้ำยา ทำให้ผู้ใช้สามารถปรับตัวได้ตามความต้องการของแต่ละบุคคล ว่าชอบเข้มข้น หรือปานกลาง หรือน้อยสุดก็ย่อมได้ โดยในส่วนของสินค้าตัวเครื่องรุ่นใหม่อย่าง RELX INFINITY2 นั้นสามารถทำได้ตามที่แจ้งเลย

พอตไฟฟ้า RELX 12 ข้อดี 3

7. ความปลอดภัยทางสุขภาพ : การลดการใช้สารพิษที่เกิดจากการเผาไหม้ ทำให้ RELX มีความปลอดภัยมากขึ้นต่อสุขภาพ

8. ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเสมือนการสูบบุหรี่แบบเดิม : ด้วยการผลิตขดลวดเงิน เพื่อให้ความร้อนด้านในตัวเครื่องสูบ เพื่อการเร่งอัตราความร้อนให้ไปละลายตัวน้ำยาให้ออกมา SMOOTH ได้อารมณ์เหมือนสูบบุหรี่จริงๆ ฉะนั้นพอตไฟฟ้า RELX จึงให้อรรถรสที่คล้ายกับการสูบบุหรี่จริงๆ

9. แบตเตอรี่ที่ทนทาน : แบตเตอรี่ของ RELX มีการออกแบบตัวแบตเตอรี่ให้ทนนานต่อการใช้งานในแต่ละครั้ง ทำให้การใช้งานในแต่ละวันแทบจะไม่ต้องชาร์จเลย

พอตไฟฟ้า RELX 12 ข้อดี 4

10. ระบบชาร์จที่สะดวก : RELX มีระบบชาร์จที่สะดวกและรวดเร็ว ทำให้ไม่ต้องรอนานในขณะที่ชาร์จ และตัวเครื่องไม่ร้อนด้วยในระหว่างการชาร์จไฟ

11. การสนับสนุนลูกค้าที่ดี : มีการบริการลูกค้าที่ดีจาก RELX ทั้งในด้านการให้ข้อมูลการใช้งาน และรายละเอียดของตัวสินค้า รวมถึง หัวน้ำยา ที่มีมากมายให้เลือกเล่น จึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจที่ทำให้ผู้ใช้ บุหรี่ไฟฟ้า RELX รู้สึกมั่นใจในการใช้ผลิตภัณฑ์นี้

12. ความทนทานที่สูง : RELX มีความทนทานที่สูงต่อการใช้งานประจำวัน มีวัสดุที่ทนทานต่อรอยขีดข่วน หรือการตกกระแทกแรงๆ ก็เช่นกัน จึงทำให้เป็นทางเลือกที่ดี และคุ้มค่าที่ผู้ใช้ทุกคนเห็นพ้องเหมือนกัน

พอตไฟฟ้า RELX 12 ข้อดี 3

สรุป

ด้วยข้อดีทั้ง 12 ข้อนี้ จึงทำให้ พอตใช้แล้วทิ้ง ยี่ห้อ RELX กลายเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการผลิตภัณฑ์บุหรี่ไฟฟ้าที่มีคุณภาพ และราคาที่คุ้มค่า แถมง่ายต่อการใช้งาน แต่ก็ควรจำไว้เสมอว่าการสูบบุหรี่ในทุกรูปแบบก็ยังมีผลกระทบทางสุขภาพอยู่บ้าง และการใช้บุหรี่ไฟฟ้าไม่ได้ทำให้การสูบบุหรี่เป็นเรื่องที่ปลอดภัยต่อสุขภาพอย่างแท้จริง แต่ถึงยังไงแล้ว พอตไฟฟ้า RELX ก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีมากๆ สำหรับเวลานี้ และหากคุณกำลังหาซื้อบุหรี่ไฟฟ้า RELX มาใช้สักเครื่อง จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกซื้อจากร้านที่เชื่อถือได้อย่าง Thaipods.com ที่เป็นร้านใหญ่ มีสินค้าให้เลือกทุกแบรนด์ทุกรุ่น รับประกันของแท้ คุณภาพดีทุกชิ้น หากสินค้าชำรุด สามารถส่งเคลมได้ทุกกรณี และที่สำคัญร้านนี้สามารถส่งด่วนให้ได้ทันที ของหมดกะทันหันก็ไม่ต้องกังวล เพราะเขามีบริการ บุหรี่ไฟฟ้าส่งไลน์แมน ส่งของให้คุณถึงที ภายใน 2 ชั่วโมงเท่านั้น

พอตไฟฟ้า 05

เช็คบุหรี่ไฟฟ้า ทุกยี่ห้อ >> https://thaipods.com/category/e-cigarette/

ดูน้ำยาทุกยี่ห้อ >> https://thaipods.com/category/e-liquid/

พอตใช้แล้วทิ้ง >> https://thaipods.com/category/disposable-vape/

อ่านต่อ