ข่าว

พอตไฟฟ้า VOOPOO รางวัล2

แบรนด์บุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า VOOPOO ผู้บุกเบิกตั้งแต่ยุคเริ่มต้นในอุตสาหกรรมพอตไฟฟ้า ได้สร้างมาตรฐานใหม่สำหรับคุณภาพ และนวัตกรรมในปี 2023 โดยมีการมอบรางวัล และเกียรติยศที่โดดเด่นกว่า 100 รายการให้กับพอตไฟฟ้าของ VOOPOO ซึ่งจะช่วยยกระดับสถานะของ VOOPOO ในฐานะผู้นำในอุตสาหกรรมพอตไฟฟ้า

พอตไฟฟ้า VOOPOO รางวัล1

VOOPOO GENE Tech แพลตฟอร์มเทคโนโลยีของ พอตไฟฟ้า VOOPOO

ในฐานะผู้นำในอุตสาหกรรมพอตไฟฟ้า แพลตฟอร์ม VOOPOO GENE Tech อุทิศให้กับการพัฒนาเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของการวิเคราะห์ Muti เพื่อให้ได้การควบคุมพลังงาน การควบคุมอุณหภูมิ การสลับโหมด การจัดการพลังงาน และฟังก์ชันอัจฉริยะอื่น ๆ ในขณะเดียวกันการทำงานร่วมกับ GENE พันธมิตรเชิงกลยุทธ์ระดับโลกของ VOOPOO ซึ่งเป็นบริษัทชิประดับไฮเอนด์ของสหรัฐอเมริกา โดย VOOPOO ได้เปิดตัวซีรีส์ชิปสุดสร้างสรรค์ ได้แก่ GENE.Fan, GENE. Fit, GENE.Pod, GENE.Trio, GENE. AI และ GENE. TT ซึ่งจะนำประสบการณ์การสูบไอที่ยอดเยี่ยมของชุนชมนักสูบไอทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง

อ้างอิงจาก : https://ecigone.co.uk

พอตไฟฟ้า VOOPOO รางวัล3

พอตไฟฟ้า VOOPOO กับความภาคภูมิในความสำเร็จกว่า 100 รางวัล

บรรดาสื่อในอุตสาหกรรมพอตไฟฟ้า ไม่ว่าจะเป็น Ecigclick, Vapouround, VersedVaper, Vapehk และ vape expo ได้พร้อมใจกัน ประกาศความสำเร็จของ แบรนด์พอตไฟฟ้า VOOPOO ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกด้วยรางวัลประเภทผลิตภัณฑ์มากมาย โดยเน้นที่การออกแบบที่โดดเด่นของผลิตภัณฑ์ และนวัตกรรมทางเทคโนโลยี ตัวอย่างเช่น พอตไฟฟ้า ARGUS P1s ที่มีการออกแบบสไตล์ไซเบอร์พังค์ และรสชาติที่เหมาะสม ซึ่งสนับสนุนโดย iCOSM CODE ได้รับรางวัล Best Pod Vapes ประจำปี 2023

นอกจากนี้พอตไฟฟ้า ARGUS P1s ยังได้รับการยกย่องจาก Vaper Expo UK ให้เป็นพอตไฟฟ้าที่ดีที่สุดอีกด้วย อีกทั้ง พอตไฟฟ้า DRAG H40 ที่เป็นพอตไฟฟ้าประเภท POD MOD ได้รับรางวัล Best Compact Pod Vapes และ Best Pod Mod ในปี 2023 จากการออกแบบพอตไฟฟ้าขนาดเล็กที่สวยงาม และประสิทธิภาพการทำให้เป็นละอองอันยอดเยี่ยมของ PnP Pod II รวมถึงพอตไฟฟ้า ประเภท MOD รุ่นเรือธงของ VOOPOO อย่างพอตไฟฟ้า DRAG 4 ซึ่งมีถังรับอากาศเข้า UFORCE-L TANK และคอยล์ PnP แบบ dual-in-one ได้รับรางวัล Best Mod โดย Best Mod Vapes ในปี 2023

พอตไฟฟ้า VOOPOO รางวัล4

ตลอดจนผลิตภัณฑ์ของ VOOPOO ยังได้รับรางวัลการออกแบบ ซึ่งได้รับเกียรติจาก MUSE Design Awards สำหรับการออกแบบที่เป็นนวัตกรรม และน่าประทับใจของพอตไฟฟ้า ตัวอย่างเช่น พอตไฟฟ้า DRAG 4 และ พอตไฟฟ้า DRAG H40 ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้ชนะระดับแพลตตินัม และพอตไฟฟ้า VMATE, ARGUS P1 และ ARGUS P1s เป็นผู้ชนะระดับทอง

อีกทั้งแบรนด์ VOOPOO ยังได้รับรางวัล Best Vape Brand และ Best International Brand จากสื่ออุตสาหกรรมหลายครั้ง ซึ่งถือเป็นการยอมรับความเป็นเลิศของ VOOPOO ในด้านความพึงพอใจของลูกค้า และพันธมิตร รวมถึงความภักดีต่อแบรนด์

พอตไฟฟ้า VOOPOO รางวัล5

สรุป

VOOPOO รู้สึกซาบซึ้งอย่างยิ่งต่อการสนับสนุนเป็นอย่างดีมาโดยตลอดจาก สื่อสารมวลชน พันธมิตร และลูกค้าของเรา โดยในต้นปี 2024 นี้ VOOPOO จะยังคงมุ่งมั่นในภารกิจในการจัดหาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า และผลิตภัณฑ์สูบไอที่เป็นนวัตกรรมที่มีคุณภาพสูง ซึ่งจะทำให้ชีวิตของผู้บริโภคนิโคตินทั่วโลกดีขึ้น นอกจากนี้ VOOPOO ยังมีความมั่นใจว่าจะสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์พอตไฟฟ้าที่ล้ำสมัย ซึ่งจะต้องโดนใจลูกค้า และพันธมิตรในอุตสาหกรรมเพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอน

อ่านต่อ