ข่าว

ICEWAVE1

40 วันหลังจากเปิดตัวแบรนด์ ICEWAVE พร้อมผลิตภัณฑ์แรกอพอตใช้แล้วทิ้ง ICEWAVE X8500 ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ยอดเยี่ยมมากๆ ส่งผลให้แบรนด์ ICEWAVE โดดเด่นที่สุดเมื่อเทียบกับผลงานที่ส่งเข้าประกวดในงาน MUSE Design Awards 2023 ที่มีมากกว่า 8,500 ผลิตภัณฑ์ทั่วโลก  และในท้ายที่สุดจากเสียงโหวตของคณะกรรมการ และผู้เข้าร่วมงาน รวมถึงผู้บริโภคที่เข้าร่วมงานผ่านช่องทางออนไลน์ ICEWAVE ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้ชนะรางวัล MUSE Design Awards ประจำปี 2023  ซึ่งเป็นหนึ่งในการแข่งขันการออกแบบระดับนานาชาติที่ทรงอิทธิพลที่สุด

พอตใช้แล้วทิ้ง ICEWAVE5

ความเป็นมาของ MUSE Design Awards

MUSE Design Awards ก่อตั้งขึ้นโดย International Awards Associate ในปี 2558 โดยอุทิศตน เพื่อยกย่องผลงานการออกแบบที่ยอดเยี่ยม และเป็นต้นฉบับจากทั่วโลก มีชื่อเสียงในด้านการตัดสินแบบ blind justice ซึ่งมีความยุติธรรมมากที่สุด ในขณะที่มีการคัดเลือกผู้ตัดสินมากกว่า 200 คน โดยพิจารณาจากประสบการณ์ ความน่าเชื่อถือ และความพร้อม โดยครั้งนี้ ICEWAVE ได้รับรางวัลนี้ ซึ่งหมายความว่า พวกเขากำลังจะได้รับรางวัลในระดับนานาชาติมากขึ้นเรื่อยๆ

พอตใช้แล้วทิ้ง ICEWAVE4

ทำความรู้จักกับ ICEWAVE

ICEWAVE เป็นบริษัทลูกที่แยกออกมาจากบริษัทแม่อย่าง ICCPP ซึ่งมีประสบการณ์หลายปีในด้านเทคโนโลยีอันทรงพลัง นวัตกรรม และการผลิต โดย ICEWAVE มุ่งหวังที่จะนำเสนอประสบการณ์การสูบไอขั้นสุดยอดแก่ผู้ใช้ทั่วโลก ด้วยผลิตภัณฑ์แบบพอตใช้แล้วทิ้งที่ดูดี รสชาติเยี่ยม และฟิลสูบที่เหนือระดับ นอกเหนือจากนี้ ICEWAVE ยังยึดมั่นในแนวคิดระยะยาวที่มีผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง โดยมุ่งเน้นไปที่เทคโนโลยี และนวัตกรรม เพื่อเพิ่มความพึงพอใจให้กับผู้บริโภคด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีศักยภาพ และคุณภาพสูง

ICEWAVE2

พอตใช้แล้วทิ้ง ICEWAVE X8500 ผลิตภัณฑ์สร้างชื่อของ ICEWAVE

พอตใช้แล้วทิ้ง ICEWAVE X8500 เป็นพอตไฟฟ้าเครื่องแรกในอุตสาหกรรมพอตไฟฟ้าที่มีหน้าจอขนาดใหญ่พิเศษที่แสดงระดับแบตเตอรี่ และ น้ำยา ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้ไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่ และน้ำยาหมดอีกต่อไป ด้วยกรอบโปร่งใสพร้อมการออกแบบตัวอักษรที่สร้างสรรค์ทำให้พอตใช้แล้วทิ้งเครื่องนี้ได้รับการตอบรับเชิงบวกจากผู้ให้คะแนนทั้งหมด เนื่องจากมีความเรียบง่าย แต่ให้ข้อมูลที่ชัดเจน และเข้าใจง่าย รวมถึงพอตใช้แล้วทิ้งเครื่องนี้ยังใช้คอยล์พิเศษอย่าง Mesh Coil ที่เป็นคอยล์แบบตาข่ายที่ได้รับการอัพเกรดภายใน โดย ICEWAVE X8500 นำเสนอการปรับปรุงความสม่ำเสมอถึง 500% พร้อมด้วยการสร้างรสชาติที่ดียิ่งขึ้นอีก 45% และฟิลการสูบที่ยอดเยี่ยมกว่าพอตใช้แล้วทิ้งทั่วไป 30% มอบรสชาติที่ประณีต และเข้มข้นในทุกคำที่คุณสูบ

สรุป

เนื่องจากประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม พอตใช้แล้วทิ้ง ICEWAVE X8500 จึงได้รับรางวัลเหรียญเงินสองรางวัลในหมวดฮาร์ดแวร์ เครื่องมือไฟฟ้าอและเครื่องมือช่าง และหมวดอุปกรณ์ดิจิทัลอและอิเล็กทรอนิกส์ การได้รับการยอมรับจาก MUSE Design Awards ถือเป็นพื้นฐานสำหรับการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องของอิทธิพลระดับนานาชาติของ ICEWAVE รางวัลทั้งสองนี้สนับสนุนให้ ICEWAVE สานต่อความพยายามที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้นำของอุตสาหกรรม

อ่านต่อ