ข่าว

ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า 2

ในปัจจุบันนี้มี ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า ออนไลน์ที่ให้บริการอยู่นับพันนับหมื่นแห่งทั่วโลก และทุกร้านต่างก็มีข้อดี และข้อเสียของตัวเองเมื่อเปรียบเทียบกับร้านอื่น แต่โดยส่วนใหญ่แล้วลูกค้ามักจะให้ความสำคัญกับเรื่องของบริการที่ดี ความครบถ้วน และหลากหลายของสินค้า ราคาที่เหมาะสม รวมถึงความรวดเร็วในการจัดส่ง โดยในวันนี้เราจะมาแอบส่อง ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า ที่ได้รับการยอมรับจากนักสูบมาแล้ว ว่าดีที่สุดในปี 2024 นี้0 เพื่อช่วยคุณสามารถเลือกซื้อบุหรี่ไฟฟ้าจากร้านที่คุ้มค่าที่สุดพร้อมบริการที่ดีที่สุด

ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า 1

1. ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า Vapour2

ร้านบุหรี่ไฟฟ้า Vapour2 เป็นหนึ่งในร้านจำหน่าย บุหรี่ไฟฟ้า ที่เติบโตมากที่สุดในสหราชอาณาจักร โดยผู้บริโภคส่วนใหญ่เป็นผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้ามานานหลายปีแล้ว โดยผลิตภัณฑ์หลักของในร้านจะเป็นบุหรี่ไฟฟ้าแบรนด์ Smok และ Innokin แต่ร้านนี้เขาก็มีผลิตภัณฑ์ที่เป็นแบรนด์ของตัวเอง ซึ่งก็มีคุณภาพยอดเยี่ยมเช่นกัน โดยบุหรี่ไฟฟ้าของ Vapour2 มุ่งเป้าไปที่ผู้สูบบุหรี่ไฟฟ้ารายใหม่เป็นหลัก นอกเหนือจากบุหรี่ไฟฟ้าแล้ว ร้านนี้ยังมีสินค้าเกี่ยวกับกัญชา และอุปกรณ์อื่นๆ อีกด้วยการใช้เป็นบุหรี่ไฟฟ้าแล้ว ยังสามารถใช้เป็นอุปกรณ์การระเหยอย่างง่ายสำหรับการอบแห้งสมุนไพรและน้ำผลไม้บุหรี่ไฟฟ้า

Vapour2

ข้อดีของร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า Vapour2

1. จัดส่งฟรี

2. มีสินค้านอกเหนือจากบุหรี่ไฟฟ้า เช่น กัญชา


2. ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า VapeClub.co.uk

VapeClub.co.uk เป็นหนึ่งในร้านบุหรี่ไฟฟ้าที่เก่าแก่ที่สุดในสหราชอาณาจักร โดยดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า และบุหรี่ไฟฟ้าเป็นหลัก โดยมีสินค้าหลากหลายประเภท และหมวดหมู่ โดยมีผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับบุหรี่ไฟฟ้ามากกว่า 4,000 รายการบนเว็บไซต์

VapeClub.co.uk

ข้อดีของร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า VapeClub.co.uk

1. การจัดส่งทางอากาศชั้นหนึ่ง สำหรับการสั่งซื้อที่มีมูลค่ามากกว่า 1.20 ปอนด์

2. หนึ่งในร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าที่เก่าแก่ที่สุดในสหราชอาณาจักร เปิดดำเนินการตั้งแต่ปี 2012


3. ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า ApolloEcigs.com

ร้าน ApolloEcigs มีธุรกิจออนไลน์ในสหรัฐอเมริกา และสหราชอาณาจักร โดยขายผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยโรงงานของตนเองเป็นหลัก ผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีคุณภาพ และประสิทธิภาพเป็นเลิศ พร้อมบริการจำหน่ายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งมอบทางเลือกที่หลากหลายสำหรับผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้าประเภทต่างๆ

ApolloEcigs

ข้อดีของร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า ApolloEcigs.com

1. การจัดส่งฟรี

2. มีชื่อเสียง และเชื่อถือได้

3. เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้น

4. การบริการลูกค้าระดับพรีเมี่ยม


4. ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า VaporDNA.com

ผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้าส่วนใหญ่ที่ใช้บริการที่ร้าน Vapor DNA มักจะให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์บุหรี่ไฟฟ้าที่สามารถตั้งค่าต่างๆ ได้ด้วยตนเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งบุหรี่ไฟฟ้าแบบ RDA และ RTA ซึ่งได้รับการประเมินในระดับสูงในอุตสาหกรรมบุหรี่ไฟฟ้า ในเวลาเดียวกันพวกเขายังมีสินค้าคุณภาพสูงของตัวเองอย่าง Project Sub Ohm นอกจากนี้ ร้าน Vapor DNA ยังมีโซลูชัน และอุปกรณ์สำหรับบุหรี่ไฟฟ้าอีกมากมาย

VaporDNA

ข้อดีของร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า VaporDNA.com

1. ใช้คูปอง เพื่อรับส่วนลด 10%

2. จัดส่งฟรีสำหรับค่าใช้จ่ายที่มากกว่า $49 (ลูกค้าในสหรัฐฯ เท่านั้น)


5. ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า Thaipods.com

แนะนำร้านในต่างประเทศมาหลายร้าน คราวนี้มาถึง ร้านบุหรี่ไฟฟ้า ในประเทศไทยกันบ้าง โดยร้านอันดับ 1 ในไทยต้องขอยกให้กับร้าน Thaipods.com ที่เป็นร้านที่ให้บริการมายาวนาน เชื่อถือได้ มีแอดมินที่มีความเชี่ยวชาญ คอยให้บริการตลอด 24 ชม. และยังมีสินค้าให้เลือกจำนวนมาก มีทุกแบบทุกแบรนด์ทุกยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องบุหรี่ไฟฟ้า หัวพอต และพอตใช้แล้วทิ้ง รวมถึงแบรนด์ดังต่างๆ เช่น RELX, INFY, VMC, QUIK, JUES, MARBE ZERO, Tornado7000 และอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงหากสั่งซื้อสินค้ากับร้านนี้ แล้วสินค้าชำรุด ใช้งานไม่ได้ สามารถส่งกลับมาเคลมได้ทุกกรณี   นอกจากนี้เขายังมีบริการ ส่งด่วน พิเศษ ด้วยบริการ บุหรี่ไฟฟ้าส่งไลน์แมน รอรับของได้เลยใน 2 ชั่วโมง

Thaipods

ข้อดีของร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า Thaipods.com

1. บริการยอดเยี่ยม

2. ราคาถูกที่สุด

3. ส่งด่วนให้ได้ทันที รับของภายใน 2 ชั่วโมง

4. มีสินค้าให้เลือกครบทุกแบรนด์

สรุป

ทุกวันนี้มีร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าอยู่มากมายเต็มไปหมด เพียงแค่ค้นหาใน google ก็สามารถหาซื้อบุหรี่ไฟฟ้าได้ง่ายๆ แต่ใรความเยอะนี้ก็มีความน่ากลัว คือเรื่องของของปลอมไม่ได้คุณภาพ และร้านที่หลอกให้โอนเงิน แล้วไม่ส่งของให้ ดังนั้นจึงควรเลือกซื้อจากร้านที่เชื่อถือได้เท่านั้น โดยคุณสามารถเลือกซื้อจากร้านที่เราแนะนำได้เลย รับประกับว่าปลอดภัยหายห่วงแน่นอน

พอตไฟฟ้า 05

เช็คบุหรี่ไฟฟ้า ทุกยี่ห้อ >> https://thaipods.com/category/e-cigarette/

ดูน้ำยาทุกยี่ห้อ >> https://thaipods.com/category/e-liquid/

พอตใช้แล้วทิ้ง >> https://thaipods.com/category/disposable-vape/

อ่านต่อ