พอตใช้แล้วทิ้ง

พอตใช้แล้วทิ้ง CKS NARA 10000 มีจอแสดงผล สูบฟิน

เรียกได้ว่าพอตใช้แล้วทิ้ง ณ ตอนนี้ เป็นที่นิยมและขายดีที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะว่าการใช้งานที่ง่ายและไม่ต้องรักษามากมาย ทำให้ผู้คนต่างหันมาใช้กันอย่างคับคั่ง ซึ่งหนึ่งในประเทศที่ผลิตสินค้าเกี่ยวกับพอตใช้แล้วทิ้งรายใหญ่ที่สุด คงจะเป็นประเทศจีน จึงทำให้เรามักจะเห็นแบรนด์จีนมีสินค้าเกี่ยวกับพอตใช้แล้วทิ้งมากมาย ทำให้วันนี้เราจะมาแนะนำ พอตใช้แล้วทิ้ง อย่าง CKS NARA 10000 สุดยอดแบรนด์จีนที่ผู้ใช้งานมากที่สุด มาดูกันว่ามันจะน่าสนใจแค่ไหน

CKS NARA 10000 พอตใช้แล้วทิ้ง กับงานประกอบระดับเทพ

CKS NARA 10000 พอตใช้แล้วทิ้ง กับงานประกอบระดับเทพ

หากคุณคือผู้ที่ใช้งานบุหรี่ไฟฟ้ามาอย่างยาวนาน ชื่อของ CKS อาจจะคุ้นหูคุณอยู่บ้าง และครั้งนี้ทางแบรนด์ก็ได้ออกสินค้าอย่างพอตใช้แล้วทิ้งตัวใหม่ใช้ชื่อว่า CKS NARA 10000 ที่มาพร้อมกับจำนวนการสูบ 10000 คำ อีกทั้งยังมีการออกแบบที่สวยงาม โค้งมนแบบไร้รอยต่อ สิ่งที่เห็นเด่นชัดของพอตตัวนี้คือ หน้าจอที่ใหญ่มา แทบจะเต็มตัวเครื่อง ซึ่งมันสามารถบอกได้ถึงสถานะต่างๆเกี่ยวกับตัวเครื่องได้อย่างครบถ้วน และยังมีคุณสมบัติที่ซ่อนอยู่มากมาย

การออกแบบที่เรียบง่ายสวยงาม ซึ่งทำมาจากวัสดุสุดพิเศษอย่าง PC + PC ทั้งตัวเครื่องและ Mouth Piece โดยจะมีตัวเลือกของสีให้เลือกตามรสชาติมากถึง 8 รสชาติ ดังนี้

  • Naked Apple
  • Cola
  • Lemon Soda
  • Apricot Rain Pear Flower
  • Blackberry Blackcurrent
  • Ice Aour
  • Pina Colada
  • Naked Strawberry

พอตใช้แล้วทิ้งที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพและการใช้งานที่ง่ายดาย

พอตใช้แล้วทิ้ง ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพและการใช้งานที่ง่ายดาย

หนึ่งในคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมของ CKS NARA 10000 นั่นก็คือ การใช้คอยล์ที่ดีที่สุดอย่าง Mesh Coil ที่จะเป็นคอยล์แบบขดลวดตาข่าย ซึ่งจะช่วยให้ความร้อนนั้นไหลผ่านขดลวดเหล่านั้นอย่างสม่ำเสมอ ช่วยให้เรื่องของการทำความร้อนที่ไม่ร้อนจนเกินไป และยังสามารถรีดประสิทธิภาพของน้ำยาได้เต็มที่ ทำให้คุณสามารถรับรู้ตั้งแต่การสูบครั้งแรกยันคำสุดท้าย ด้วยฟิลลิ่งที่ยอดเยี่ยม และรสชาติที่เข้มข้นกว่าแบรนด์อื่นๆ อีกทั้งยังเสริมความยาวนานในการสูบด้วยแทงค์น้ำยาขนาด 15ml. และแบตเตอรี่ที่ให้มามากถึง 550 mAh. สามารถชาร์จไฟได้อย่างรวดเร็วเพียง 30 นาทีด้วย USB-Type-C อีกด้วย

ปรับแรงลมได้ดั่งใจไปกับพอตใช้แล้วทิ้ง CKS NARA 10000

ปรับแรงลมได้ดั่งใจไปกับ พอตใช้แล้วทิ้ง CKS NARA 10000

หากคุณจะถามหาปุ่มปรับแรงลมในพอตใช้แล้วทิ้งบางรุ่น นอกจากมันจะไม่มีแล้ว มันอาจจะทำให้การสูบของคุณนั้นไร้จินตนาการได้ แต่เจ้า CKS NARA 10000 ได้ประทานปุ่มปรับแรงสุดเท่ไว้ด้านล่างของตัวเครื่องให้กับคุณแล้ว ซึ่งคุณสามารถเลื่อนปุ่มด้านล่าง เพื่อที่จะปรับแรงลม ไว้สำหรับการสูบแบบโล่งหรือแน่นได้ เพียงแค่เลื่อนได้ทันที

สรุป

CKS NARA 10000 เป็น พอตใช้แล้วทิ้ง ที่ตัวเครื่องอาจจะไม่หวือหวามากมายเท่ากับตัว พอตใช้แล้วทิ้งหลายเจ้าในตลาด แต่สิ่งที่ทำให้ตัวนี้น่าสนใจ คงจะเป็นหน้าจอที่ใหญ่แล้วสามารถแสดงผลต่างๆได้อย่างชัดเจน อีกทั้งยังมีการใช้คอยล์ที่ดีอย่าง Mesh Coil และปุ่มปรับแรงลม ที่มีมาให้ใต้เครื่อง โดยแต่ละส่วนที่เจ้าตัวนี้นั้นมี ช่วยส่งเสริมทำให้การสูบพอตใช้แล้วทิ้งของคุณเป็นไปอย่างง่ายดาย และราบลื่น ไม่มีสะดุด จากการได้ทดลองสูงมาแล้ว 5 วัน เห็นได้ชัดเลยว่า ด้วยงานประกอบที่ไร้รอยต่อทำให้เราสามารถสูบได้อย่างดี และไม่มีรอยรั่วของลมที่ออกมา อีกทั้งเจ้าปุ่มปรับแรงลมยังช่วยให้เราสามารถเปลี่ยนฟิลในการสูบได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย สำหรับมือใหม่หรือมือเก่าที่ต้องการจะหาพอตใช้แล้วทิ้งที่มีคุณภาพสูงและมีการใช้งานที่ง่าย งานประกอบสวย เจ้า CKS NARA 10000 ก็เป็นตัวที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย

หากคุณต้องการหาซื้อ พอตใช้แล้วทิ้ง ที่มาจากแบรนด์ดังอย่าง VMC INFY QUIK หรือ MARBO เราขอแนะนำร้าน Thaipods.com เพราะที่นี่คือร้านบุหรี่ไฟฟ้าที่มีสินค้าทุกแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์เล็กแบรนด์ใหญ่ ทางร้านมีหมด แถมยังมีคุณภาพและราครย่อมเยาว์ อีกทั้งยังมีบริการพิเศษ อย่างบริการ บุหรี่ไฟฟ้าส่งไลน์แมน สินค้าจะถึงมือคุณอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนของกรุงเทพฯ

พอตไฟฟ้า 05

เช็คบุหรี่ไฟฟ้า ทุกยี่ห้อ >> https://thaipods.com/category/e-cigarette/

ดูน้ำยาทุกยี่ห้อ >> https://thaipods.com/category/e-liquid/

พอตใช้แล้วทิ้ง >> https://thaipods.com/category/disposable-vape/

อ่านต่อ