ข่าว

พอตไฟฟ้า ICEWAVE total product expo 2024 1

ในโลกที่บุหรี่ไฟฟ้า หรือพอตไฟฟ้า กลายมาเป็นสินค้าจำเป็นที่หลายคนจะขาดไม่ได้เลยแม้แต่วันเดียว ทำให้อุตสหกรรมนี้กลายเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เกิดการแข่งขันในการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อมาตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง จึงไม่แปลกในเลยที่ทุกวันนี้มีงานแสดงสินค้าที่เกี่ยวข้องกับบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้าเกิดขึ้นมากมายในทุกพื้นที่ทั่วโลก และภายในอีกไม่กี่วันนี้ เราจะได้ไปเที่ยวชมงาน Total Product Expo 2024 (TPE 2024) ซึ่งจะมีแบรนด์พอตไฟฟ้าชื่อดังเข้าร่วมมากมาย และที่ดูจะเฉิดฉายที่สุดคงจะหนีไม่พ้นแบรนด์ดังอย่าง ICEWAVE

พอตไฟฟ้า total product expo2

Total Product Expo 2024 งานแสดงพอตไฟฟ้าสุดยิ่งใหญ่

ยินดีต้อนรับเข้าสุ่งาน Total Product Expo 2024 ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้า B2B ชั้นนำที่หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอมานาน โดย TPE 2024 เป็นงานแสดงสินค้ายาสูบ ซิการ์ ไอระเหย และทางเลือกอื่นๆ ที่ใหญ่ที่สุดในโลก สามารถดึงดูดผู้แสดงสินค้ามากกว่า 5,000 ราย และผู้เข้าร่วมงานกว่า 70,000 ราย อีกทั้งงานนี้ได้รวบรวมเหล่าผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่าย และผู้ค้าปลีกอิสระมารวมตัวกันในที่เดียวได้มากที่สุด ในเวลาที่ผ่านมางาน Total Product Expo 2024  ได้มอบโอกาสพิเศษแก่บริษัทต่างๆ ในการนำเสนอข้อเสนอที่ดีที่สุด เพื่อเชื่อมต่อกับผู้ซื้อหลายพันราย และเป็นการสร้างเครือข่ายกับผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมพอตไฟฟ้า และดึงดูดยอดขายเพื่อเริ่มต้นปีอย่างแข็งแกร่ง

พอตไฟฟ้า total product expo5

ทำไมงาน Total Product Expo 2024 จึงน่าสนใจ สำหรับผู้ประกอบการ

  1. สามารถเข้าถึงผู้มีกำลังซื้อนับพันราย เพื่อเพิ่มยอดขาย
  2. ยกระดับการมองเห็นของแบรนด์ และกระจายความหลากหลายไปสู่หมวดหมู่ใหม่ได้สำเร็จ
  3. รักษาความสัมพันธ์ที่มีคุณค่า ดึงดูดลูกค้าใหม่ และโอกาสในการขาย
  4. เผยนวัตกรรม และผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อเอาใจตลาด
  5. จุดประกายยอดขาย เพื่อการเริ่มต้นปีอย่างมีประสิทธิภาพ
  6. เชื่อมต่อกับผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมในหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย

อ้างอิงจาก : https://totalproductexpo.com

พอตไฟฟ้า ICEWAVE total product expo 2024 2

พอตใช้แล้วทิ้ง ICEWAVE เตรียมพร้อมเฉิดฉายที่งาน TPE 2024 ในลาสเวกัส

พอตไฟฟ้า ICEWAVE แบรนด์ดาวรุ่งด้านผลิตภัณฑ์สูบไอแบบพอตใช้แล้วทิ้งจะจัดแสดงสินค้าที่งาน Total Product Expo ที่ศูนย์การประชุมลาสเวกัส ในระหว่างวันที่ 31 มกราคม ถึง 2 กุมภาพันธ์ 2024 ที่บูธ 16183 โดยผู้เข้าชมจะได้สัมผัสประสบการณ์ 8 รสชาติใหม่ของ ICEWAVE X8500

โดย TPE 2024 จะมุ่งเน้นไปที่นวัตกรรม และเป็นสักขีพยานในการพัฒนาทางเทคนิคของผลิตภัณฑ์ยาสูบใหม่ และมีรายงานว่าจะมีการเปิดตัวเทคโนโลยีล้ำสมัยมากมาย ในฐานะหนึ่งในแบรนด์ที่ล้ำสมัยที่สุด ICEWAVE ได้สร้างกระแสความนิยมในสหรัฐอเมริกา และยุโรปในช่วงหกเดือนที่ผ่านมา โดยปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้อย่างต่อเนื่องด้วยหน้าจอขนาดใหญ่รุ่นบุกเบิกที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง และรสชาติที่คนในท้องถิ่นชื่นชอบซึ่งตรงตามความต้องการของผู้ใช้ในภูมิภาคต่างๆ

พอตไฟฟ้า ICEWAVE total product expo 2024 3

สำหรับ ICEWAVE X8500 ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ชิ้นแรกของ ICEWAVE ได้รับรางวัลมากมายภายในเวลาไม่ถึง 6 เดือน เช่น Best Disposable Vape ในปี 2023 โดย VapeHK และ Muse Design Award เป็นต้น รางวัลเหล่านี้แสดงให้เห็นอย่างเต็มที่ว่า ICEWAVE ได้รับการยอมรับจากอุตสาหกรรมไม่เพียงแต่ในด้านการออกแบบเท่านั้น แต่ยังรวมถึงเทคโนโลยีด้วย

นอกจาก 24 รสชาติที่แตกต่างกันที่สามารถทดลองได้ที่บูธ 16183 แล้ว ICEWAVE ยังได้จัดเตรียมกิจกรรมมากมาย เพื่อให้ผู้มาเยี่ยมชมได้ลุ้นรับรางวัล และเป็นการต้อนรับผู้ที่ชื่นชอบการสูบไออย่างอบอุ่น

อ่านต่อ