ข่าว

พอตไฟฟ้า VAPORESSO 130 Awards in 2023 6

ในโลกที่การสูบไอเป็นนวัตกรรมที่กำลังช่วยให้โลกนี้ปลอดควันบุหรี่ และแน่นอนว่าทุกคนบนโลกได้ตระหนักถึงคุณค่าของบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า กันแล้ว จะเห็นได้จากงานนิทรรศการ และการมอบรางวัลมากมาย โดยก่อนหน้านี้เราได้นำเสนอความสำเร็จของแบรนด์พอตไฟฟ้าชื่องดัง VOOPOO ที่ได้รับรางวัลมากกว่า 100 รางวัล ในปี 2023 กันไปแล้ว คราวนี้มาถึงแบรนด์พอตไฟฟ้ายักษ์ใหญ่อีกหนึ่งแบรนด์ของโลก ที่ไม่ยอมน้อยหน้า VOOPOO ด้วยการกวาดรางวัลในปี 2023 ไปมากกว่า 130 รางวัล แบรนด์นั้นก็คือ  VAPORESSO นั่นเอง

พอตไฟฟ้า VAPORESSO 130 Awards in 2023

เกี่ยวกับพอตไฟฟ้า VAPORESSO

แบรนด์พอตไฟฟ้า VAPORESSO ก่อตั้งขึ้นในปี 2558 ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างโลกที่ปลอดควันบุหรี่ พร้อมทั้งยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ใช้ทั่วโลก ด้วยนวัตกรรมที่ต่อเนื่อง การควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวด และความมุ่งมั่นที่สำคัญ ทำให้ VAPORESSO สามารถสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผู้บริโภคนิโคตินทุกระดับ และทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นพอตไฟฟ้า XROS PRO, XROS CUBE MINI, VAPORESSO OSMALL 2 และ VAPORESSO COSS เป็นต้น ซึ่งพอตไฟฟ้าของ VAPORESSO ทุกตัว ล้วนแต่ประสบความสำเร็จ ถูกใจผู้สูบมาโดยตลอด

พอตไฟฟ้า VAPORESSO 130 Awards in 2023 2

พอตไฟฟ้า VAPORESSO กับ 130 รางวัล อันน่าภูมิใจ

VAPORESSO คือผู้ริเริ่มชั้นนำในอุตสาหกรรมพอตไฟฟ้า ซึ่งได้บรรลุเป้าหมายประวัติศาสตร์ในปี 2566 ที่ผ่านมา โดยได้รับรางวัลระดับนานาชาติ และน่าเชื่อถือมากกว่า 130 รางวัล จากองค์กรอุตสาหกรรม และสื่อต่างๆ จำนวนมาก โดยเน้นย้ำถึงความกล้าหาญด้านนวัตกรรมของแบรนด์ และความเป็นผู้นำระดับนานาชาติ

ในปี 2023 VAPORESSO ได้รับการยอมรับจากสื่อที่เชื่อถือได้ เช่น Ecigclick, Vapouround และ VersedVaper โดยได้รับรางวัลแบรนด์ระดับนานาชาติที่ดีที่สุดมากกว่า 12 รางวัล ความสำเร็จนี้นับเป็นก้าวสำคัญในการเดินทางของแบรนด์ เพื่อก้าวขึ้นเป็นผู้นำระดับโลกในอุตสาหกรรมพอตไฟฟ้า ด้วยความพยายามอย่างต่อเนื่องในการวิจัย และการพัฒนา แบรนด์จึงได้รับการยอมรับ และชื่นชมในด้านผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง และเทคโนโลยีล้ำสมัย

พอตไฟฟ้า VAPORESSO 130 Awards in 2023 3

ไม่ใช่แค่ประสิทธิภาพ แต่รวมไปถึงการออกแบบที่ล้ำค่า

เกียรติยศที่แบรนด์ได้รับเป็นข้อพิสูจน์ถึงการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น และความแข็งแกร่งด้านนวัตกรรม โดยในปี 2023 พอตไฟฟ้า VAPORESSO ยังได้รับรางวัลการออกแบบนานาชาติระดับมืออาชีพหลายรางวัล รวมถึง MUSE Design Awards, German Design Awards, London Design Awards และ French Design Awards รางวัลเหล่านี้เป็นเครื่องยืนยันที่ดีถึงการแสวงหาการออกแบบที่ยอดเยี่ยม และสร้างสรรค์ของพอตไฟฟ้า VAPORESSO และด้วยการยกระดับมาตรฐานอย่างต่อเนื่อง และการกำหนดเกณฑ์มาตรฐานใหม่สำหรับการออกแบบ และฟังก์ชันการทำงานของพอตไฟฟ้า ทำให้ VAPORESSO มีบทบาทสำคัญในการกำหนดภูมิทัศน์ของอุตสาหกรรม

พอตไฟฟ้า VAPORESSO 130 Awards in 2023 4

นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมหลายรายการของแบรนด์ เช่น ซีรีส์ XROS 3, ซีรีส์ LUXE X, ARMOUR และ VAPORESSO COSS ยังได้รับรางวัลสื่อที่เชื่อถือได้มากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง COSS ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่พลิกโฉมในอุตสาหกรรม ได้รับรางวัล Golden Leaf Award for Innovation อันทรงเกียรติ ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันความแข็งแกร่งด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ในระดับสากล

พอตไฟฟ้า VAPORESSO 130 Awards in 2023 5

สรุป

รางวัลมากมายเหล่านี้ไม่เพียงแต่แสดงถึงความสำเร็จอันน่าทึ่งของพอตไฟฟ้า VAPORESSO เท่านั้น แต่ยังรวมถึงการเติบโต และความก้าวหน้าโดยรวมของอุตสาหกรรมอพอตไฟฟ้าอีกด้วย โดย VAPORESSO ยังคงแน่วแน่ต่อปณิธานดั้งเดิม ที่เชื่อว่าการกระทำจะสร้างความพิเศษ มีความมุ่งมั่นที่จะยึดมั่นในคุณค่าของแบรนด์หลักสามประการ ได้แก่ นวัตกรรม ความน่าเชื่อถือ และสไตล์ โดยมีเป้าหมายเพื่อแก้ไขจุดอ่อนของอุตสาหกรรมด้วยโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรม ด้วยความมุ่งมั่นอันแน่วแน่สู่ความเป็นเลิศ VAPORESSO มุ่งมั่นที่จะสร้างตัวเองให้เป็นแบรนด์ชั้นนำระดับสากลที่ได้รับความไว้วางใจ ที่สามารถมอบประสบการณ์ที่เหนือชั้นให้กับผู้ใช้ และลูกค้าที่มีคุณค่า

อ่านต่อ