ข่าว

พอตไฟฟ้า VAPORESSO 1

เมื่อวันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา  แบรนด์ พอตไฟฟ้า VAPORESSO เปิดเผยการอัปเกรดกลยุทธ์ที่การประชุม VAPORESSO Vaping Ecosystem Strategy Conference of Europe ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส การอัปเกรดนี้เกี่ยวข้องกับการขยายหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ด้วยการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายที่ปรับให้เหมาะกับความต้องการเฉพาะ โดย VAPORESSO กำลังสร้างระบบนิเวศการบริการที่ครอบคลุม เพื่อให้มั่นใจว่าประสบการณ์ของผู้บริโภคจะสอดคล้อง และบูรณาการ การอัปเกรดยังเกี่ยวข้องกับการปรับปรุงรูปแบบการแปลเป็นภาษาท้องถิ่นในยุโรป การจัดตั้งสาขาในยุโรป และการพัฒนาการดำเนินงานในท้องถิ่นภายในยุโรปให้เข้มข้นขึ้น ทั้งระบบนิเวศการบริการที่ครอบคลุม และรูปแบบการแปลเป็นภาษาท้องถิ่นของยุโรป ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ VAPORESSO ในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ และบริการคุณภาพสูงที่ะหลากหลายให้แก่ผู้บริโภค

พอตไฟฟ้า VAPORESSO 2พอตไฟฟ้า VAPORESSO ระบบนิเวศบริการที่ครอบคลุม เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ และบริการที่หลากหลาย มีคุณภาพสูงสุดแก่ผู้บริโภค

นับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 2558 VAPORESSO มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การสูบไอคุณภาพสูงแก่ผู้บริโภคผ่านความพยายามที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม และได้กลายเป็นแบรนด์ชั้นนำของพอตไฟฟ้าระบบเปิดทั่วโลก ด้วยการจับตาดูความต้องการของผู้บริโภค และความมุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการแบบไดนามิกของพวกเขา การอัปเกรดเชิงกลยุทธ์ของ VAPORESSO จึงถูกกำหนดขึ้น เพื่อรับประกันการจัดหาผลิตภัณฑ์ที่เหนือกว่า และบริการที่เป็นเลิศ

น้ำยาพอตไฟฟ้าเป็นหัวใจสำคัญของนวัตกรรม ซึ่งทำหน้าที่เป็นองค์ประกอบสำคัญในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในด้านรสชาติ ดังนั้น VAPORESSO จึงขยายจากหมวดหมู่พอตไฟฟ้าระบบเปิด เพื่อรวมผลิตภัณฑ์ e-liquid ภายใต้แบรนด์ e-liquid DELICIU ในอนาคต ในฐานะส่วนหนึ่งของเป้าหมายในการสร้างระบบนิเวศการบริการที่ครอบคลุม พอตไฟฟ้าVAPORESSO อาจพิจารณาขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ให้ครอบคลุมอุปกรณ์ที่บรรจุไว้ล่วงหน้า หรือพอตใช้แล้วทิ้ง

DELICIU ซึ่งขับเคลื่อนโดย VAPORESSO และวางตำแหน่งเป็นแบรนด์บริการน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าชั้นนำระดับโลก มุ่งเน้นไปที่การส่งมอบรสชาติที่ไม่มีใครเทียบเคียงโดยการจำลองรสชาติดั้งเดิมอย่างแท้จริงโดยใช้วัตถุดิบคุณภาพสูง และมาตรฐานการผลิตระดับสูง การอุทิศตน เพื่อคุณภาพนี้ช่วยให้มั่นใจได้ถึงความเข้ากันได้อย่างราบรื่นกับอุปกรณ์สูบไอทั้งหมดในอนาคต

ด้วยระบบนิเวศการบริการที่ครอบคลุมนี้ VAPORESSO มีเป้าหมายที่จะเติบโตในสามประเภท ในขณะเดียวกันก็ปรับปรุงบริการอย่างต่อเนื่อง การแสวงหานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ และมุ่งมั่นที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมที่หลากหลายให้กับผู้บริโภค

พอตไฟฟ้า

สาขายุโรปแห่งใหม่ของ พอตไฟฟ้า VAPORESSO เพื่อทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางส่งเสริมการพัฒนาในยุโรป

ในการแสวงหาความเป็นเลิศ สาขาในยุโรปของ พอตไฟฟ้า VAPORESSO จะทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางการดำเนินงานของแบรนด์ในยุโรป โดยรวบรวมแกนหลักของแผนการพัฒนาตลาดในภูมิภาค มุ่งมั่นที่จะปรับกระบวนการให้เหมาะสม และคล่องตัว เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ การดำเนินการนี้ออกแบบมา เพื่อทำงานร่วมกับสำนักงานใหญ่ในเซินเจิ้นอย่างใกล้ชิด โดยยกระดับการสนับสนุนที่มอบให้กับพันธมิตร และมีส่วนช่วยอย่างมากต่อความสำเร็จของพวกเขา นอกจากนี้ สาขาดังกล่าวจะจัดตั้งศูนย์สามแห่ง ได้แก่ ศูนย์วิจัยรสชาติ และประสาทสัมผัสแห่งยุโรป ศูนย์การออกแบบผลิตภัณฑ์แห่งยุโรป และศูนย์การตลาดแห่งยุโรป เพื่อการเติบโต และการขยายตัวที่ยั่งยืนในยุโรป

โครงการริเริ่มเหล่านี้มีจุดมุ่งหมาย เพื่อเจาะตลาดท้องถิ่นผ่านประสบการณ์ด้านรสชาติ คุณภาพผลิตภัณฑ์ และกลยุทธ์ทางการตลาด ช่วยให้บริษัทสามารถสร้างสถานะในตลาดยุโรปได้อย่างทั่วถึง โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ และบริการที่สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคอย่างสมบูรณ์แบบ

ความพยายามอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งเสริมความก้าวหน้าอย่างกลมกลืนของอุตสาหกรรมสูบไอของยุโรป

การอัพเกรดเชิงกลยุทธ์ของ VAPORESSO นี้เป็นแนวทางใหม่ในการสำรวจความเป็นไปได้มากขึ้นในอุตสาหกรรมการสูบไอ ด้วยการจัดตั้งระบบนิเวศการบริการที่ครอบคลุม และความก้าวหน้าเชิงกลยุทธ์ของความพยายามในการเข้าถึงระดับท้องถิ่นในยุโรป โดย พอตไฟฟ้าVAPORESSO พร้อมที่จะดำเนินการความร่วมมือทางธุรกิจในวงกว้างกับพันธมิตร การนำทางภูมิทัศน์ของตลาดที่เปลี่ยนแปลงไปเคียงข้างกัน และแบ่งปันประโยชน์ของความเป็นไปได้ทางการตลาดในอนาคตในยุโรป

สรุป

VAPORESSO ทุ่มเทอย่างเต็มที่ในการสนับสนุนการพัฒนาที่ยั่งยืนของอุตสาหกรรมการสูบไอในยุโรป เริ่มต้นจากห่วงโซ่อุปทาน VAPORESSO มุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้มั่นใจถึงการจัดหาที่เชื่อถือได้ และรักษามาตรฐานผลิตภัณฑ์ ในด้านการขาย โดย VAPORESSO วางแผนที่จะทำงานอย่างใกล้ชิดกับพันธมิตรหลายราย เพื่อสำรวจโอกาสในการทำงานร่วมกัน และเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับอุตสาหกรรมโดยรวม นอกจากนี้ VAPORESSO มุ่งมั่นที่จะเพิ่มขีดความสามารถของร้านค้าปลีก เพื่อปรับปรุงประสบการณ์การช้อปปิ้งสำหรับผู้บริโภค และสนับสนุนการเติบโตของพันธมิตรผู้ค้าปลีก ด้วยการมุ่งเน้นไปที่ความต้องการท้องถิ่นในยุโรป และการสร้างระบบนิเวศการบริการที่ครอบคลุม ดังนั้น VAPORESSO จึงมีส่วนสนับสนุนการเติบโตอย่างแข็งแกร่งของอุตสาหกรรมการสูบไอของยุโรป

อ่านต่อ