พอตใช้แล้วทิ้ง

พอตใช้แล้วทิ้ง MICKO FOG 10000 คำ เครื่องสวย สูบเยอะ

บุหรี่ไฟฟ้าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการเลิกบุหรี่มวนได้ดีที่สุด ด้วยข้อดีมากมายของบุหรี่ไฟฟ้าที่มีมากกว่าบุหรี่มวน ทั้งเรื่องความปลอดภัยและยังสามารถใช้งานง่าย ทำให้บุหรี่ไฟฟ้าเป็นที่นิยมอยู่ในปัจจุบัน โดยบุหรี่ไฟฟ้าก็ยังแบ่งแยกออกเป็นหลายประเภท พอตใช้แล้วทิ้ง คือหนึ่งในประเภทของบุหรี่ไฟฟ้าที่ผู้คนต่างใช้งานกันมากที่สุด เนื่องด้วยการพกพาที่สะดวกและไม่ต้องดูแลรักษามาก ทำให้วันนี้เราจะมาแนะนำพอตใช้แล้วทิ้งตัวหนึ่งจากแบรนด์ Veiik อย่าง Micko Fog กัน มาดูกันว่าพอตใช้แล้วทิ้งตัวนี้จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง

MICKO FOG พอตใช้แล้วทิ้ง ทรงสวย กับแข็งแรง น่าใช้

MICKO FOG พอตใช้แล้วทิ้ง ทรงสวย กับแข็งแรง น่าใช้

Veiik บริษัทที่มีชื่อเสียงด้านบุหรี่ไฟฟ้ามาอย่างยาวนาน สัญชาติจีน ได้ผลิตสินค้าตัวใหม่อย่าง Micko Fog พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับจำนวนการสูบที่สูงถึง 10000 คำ  อีกทั้งยังมีรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ อย่างรูปลิงที่แปะกลางตัวเครื่อง ซึ่งด้านล่างจะประกอบไปด้วยลวดลายเส้น บอกถึงแบรนด์และโลโก้ของผลิตภัณฑ์ ทางด้านท้ายตัวเครื่องจะเป็นส่วนประกอบของพลาสติกใส เพิ่มความสวยงามให้แก่ตัวเครื่องได้อย่างลงตัว มีขนาดตัวที่ไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป ใช้งานง่าย พกพาสะดวก ตัวเครื่องผลิตจากวัสดุ PCTG ที่แข็งแรง

สัมผัสกับคอยล์ที่ดีที่สุดของ พอตใช้แล้วทิ้ง

สัมผัสกับคอยล์ที่ดีที่สุดของ พอตใช้แล้วทิ้ง

ทางแบรนด์ได้เลือกใช้คอยล์ระดับเทพแบบ Mesh Coil ค่าความต้านทานที่ 1.1 Ohm. ซึ่งสามารถช่วยลดอาการไหม้และเพิ่มรสชาติของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าออกมาได้อย่างดี อีกทั้งยังเสริมในด้านการปล่อยควันให้ออกมาอยู่ในระดับที่มากขึ้นกว่าปกติอีกด้วย ทั้งนี้ยังเลือกใช้น้ำยาซอลนิคที่มีปริมาณระดับนิโคติน 3%

พอตใช้แล้วทิ้ง MICKO FOG ที่ใช้งานง่าย แบตเตอรี่อึด

พอตใช้แล้วทิ้ง ที่ใช้งานง่าย แบตเตอรี่อึด

แบตเตอรี่คือหนึ่งในส่วนสำคัญของพอตใช้แล้วทิ้งในยุคปัจจุบัน เพราะว่ามันจะเป็นตัวชี้วัดเกี่ยวกับการใช้งานพอตใช้แล้วทิ้งของคุณ ว่ามันสามารถจะทำให้คุณนั้นสูบได้นานแค่ไหน โดยทาง Micko Fog ได้ให้แบตเตอรี่มาถึง 500 mAh. ซึ่งเพียงพอต่อการอยู่ได้ทั้งวันอย่างสบายๆ สามารถสูบได้จบวันอย่างแน่นอน อีกทั้งยังรองรับการชาร์จไว ด้วยพอร์ตแบบ Type-C อีกด้วย ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน เรื่องแบตเตอรี่หมดก็เป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นสำหรับคุณ

น้ำยาพอตคุณภาพจากแบรนด์ชื่อดังอย่าง Veiik

น้ำยาพอตคุณภาพจากแบรนด์ชื่อดังอย่าง Veiik

Micko Fog นั้นมาพร้อมกับน้ำยาพอตคุณภาพ ที่ใช้น้ำยาซอลนิคเกรดพรีเมี่ยม ถึงแม้ว่าทางแบรนด์จะมีรสชาติให้เลือกไม่มาก เพียงแค่ 5 รสชาติ แต่บอกได้คำเดียวว่าเด็ดทุกรสชาติ

  • Cool Mint : กลิ่นมิ้นเย็น เมื่อสูบเข้าไปแล้ว จะได้กลิ้นมิ้นนำมาชัดมาก ตบท้ายด้วยความเย็น ที่จะค่อยๆเย็นจนทั่วปาก ซึ่งกลิ่นมิ้นนี้ช่วยให้เรานั้นมีลมหายใจที่หอมขึ้นด้วย
  • Cola Ice :หนึ่งในกลิ่นที่ใครหลายคนต่างชื่อชอบ เมื่อสูบเข้าไปแล้วจะให้ความรู้สึกเหมือนคุณกำลังดื่มโคล่าที่ใส่น้ำแข็งที่เย็นจัด กลิ่นโคล่าค่อนข้างชัด แต่ความเย็นก็เย็นถึงใจด้วยเช่นกัน
  • Strawberry Ice :ให้ความรู้เหมือนคุณกำลังกินไอศกรีมน้ำแข็งใสรสตรอวเบอรี่ที่หวาน หอม เย็นจับใจ
  • Watermelon Ice :แตงโมเป็นกลิ่นที่ขายดีที่สุด เพราะแตงโมเย็นเป็นกลิ่นและรสชาติที่เข้าถึงได้ง่าย และทำให้สดชื่นด้วยเช่นกัน
  • Grape Ice : หนึ่งในกลิ่นที่มีมากที่สุดในบุหรี่ไฟฟ้าทั่วไป สำหรับองุ่นเย็น มีความหวาน หอม นัว ในแบบฉบับขององุ่น ตบท้ายด้วยความเย็น

สรุป

Micko Fog  เป็น พอตใช้แล้วทิ้ง ที่มีรูปลักษณ์ที่แปลกใหม่ มาด้วยวัสดุอย่างดี PCTG แข็งแรง ทนทาน ใช้งานง่าย และมีจำนวนคำที่สูงถึง 10000 คำ ทางด้านรสชาติก็กลมกล่อม อีกทั้งยังใช้ Mesh Coil ที่ความต้านทาน 1.1 ohm. ซึ่งเป็นอีกหนึ่งพอตใช้แล้วทิ้งที่น่าสนใจตัวหนึ่ง ถึงแม้ว่าจะมีข้อสังเกตุตรงที่ว่า เรื่องของนิโคตินที่มีมาให้เพียง 3% และตัวเลือกของน้ำยาพอตที่น้อยเกินไป มีเพียงแค่ 5 รสชาติเท่านั้น แต่รสชาติทั้งที่ทาง Micko Fog ให้มา บอกได้เลยว่าดีทุกตัวเลยทีเดียว

หากคุณต้องการหาซื้อ พอตใช้แล้วทิ้ง ที่มีคุณภาพและราคาถูก ทางเราขอแนะนำร้าน Thaipods.com เพราะที่นี่คือร้านบุหรี่ไฟฟ้าที่จำหน่ายของแท้และราคาย่อมเยาว์ อีกทั้งยังมีสินค้าทุกแบรนด์ให้คุณได้เลือกซื้ออย่างแน่นอน ทางร้านได้มีบริการพิเศษ อย่างบริการ บุหรี่ไฟฟ้าส่งไลน์แมน คุณจะได้รับของอย่างรวดเร็วเพียง 1-2 ชั่วโมงเท่านั้น

พอตไฟฟ้า 05

เช็คบุหรี่ไฟฟ้า ทุกยี่ห้อ >> https://thaipods.com/category/e-cigarette/

ดูน้ำยาทุกยี่ห้อ >> https://thaipods.com/category/e-liquid/

พอตใช้แล้วทิ้ง >> https://thaipods.com/category/disposable-vape/

อ่านต่อ