ข่าว

พอตไฟฟ้า VOOPOO 1

แบรนด์ พอตไฟฟ้า VOOPOO เป็นผู้ริเริ่มชั้นนำในอุตสาหกรรมการสูบไอ พวกเขามีความยินดีที่จะแนะนำผลิตภัณฑ์น้องใหม่สองรายการในซีรีส์ ARGUS Pod ที่ได้รับความนิยมอย่ามาก ได้แก่ ARGUS P2 และ ARGUS G2 Super Pod พอตไฟฟ้ารุ่นใหม่ 2 ทั้งสอง มาพร้อมกับการอัพเกรดใหม่ แบบ คูณ 3 ซึ่งเป็นการอัปเกรดประสบการณ์การสูบไอของผู้ใช้อย่างสูงสุด

พอตไฟฟ้า VOOPOO 4

คุณสมบัติขั้นสูงกว่าของ พอตไฟฟ้า VOOPOO ARGUS P2 & G2

พอตไฟฟ้า ARGUS P2 และ ARGUS G2 เป็นรุ่นที่สองของพอตไฟฟ้ารุ่นเรือธงของ VOOPOO นั่นคือ ARGUS P1 และ ARGUS G ซึ่งเมื่อเปรียบเทียบกับรุ่นก่อน ผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งสองตัวมีกำลังที่สูงกว่า และหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น รวมถึงหัวพอตใหม่ที่อัปเกรดความจุขนาดใหญ่จาก 2 มล. เป็น 3 มล. อีกทั้งได้รับความต้านทานของคอยล์ใหม่ 0.4Ω ที่ลดลง และอัปเกรดการเติมด้านข้างเป็นการเติมด้านบนที่สะดวกมากยิ่งขึ้น สินค้าทั้ง 2 ตัวนี้มาพร้อมการอัพเกรดคุณภาพโดยไม่ขึ้นราคา ไม่เพียงเท่านั้น พวกเขายังประกาศว่าพอตไฟฟ้า 2 รุ่นนี้ มีประสิทธิภาพ “การอัปเกรดมากถึง 3 เท่า” อีกด้วย

หัวพอต voopoo

พอตไฟฟ้า VOOPOO ARGUS P2 & G2 อัปเกรดขึ้น 3 เท่า

“การอัพเกรด 3 เท่า” หมายความว่า หัวพอตเติมด้านบน ARGUS ใหม่บรรลุการอัพเกรดที่ครอบคลุมในสามด้าน: การรั่วซึม อายุยืนยาว และรสชาติ มีจุดมุ่งหมายเพื่อขจัดปัญหาการสูบไอ และทำให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การสูบไอโดยไร้กังวล

อายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า

อายุการใช้งานคอยล์ของตลับหมึกใหม่สามารถใช้งานได้ถึง 90 มล. ด้วยการใช้งาน e-liquid โดยไม่ต้องเบิร์นจากการทดสอบในห้องปฏิบัติการ VOOPOO วัสดุของคอยล์ได้รับการอัพเกรดด้วยผ้าฝ้ายที่คงอุณหภูมิได้ เพื่อยืดอายุการใช้งาน นอกจากนี้ โครงสร้างของลวดทำความร้อนยังได้รับการปรับปรุง เพื่อให้สามารถเติม e-liquid ได้หลายครั้ง โดยไม่เกิดการเผาไหม้ วัสดุ และโครงสร้างที่ได้รับการอัพเกรดช่วยเพิ่มอายุการใช้งานให้ดีขึ้นถึง 5 เท่าเมื่อเทียบกับหัวพอตอื่นๆ ในตลาด

การป้องกันการรั่วซึมที่อัปเกรดแล้ว

การทดสอบในห้องปฏิบัติการของ VOOPOO แสดงให้เห็นว่าหัวพอตเติมด้านบนของ ARGUS สามารถคงสภาพไม่รั่วไหลในสถานะหยุดนิ่งได้นานถึง 30 วัน และหัวพอตใหม่ได้รับการปรับปรุงการออกแบบช่องอากาศเข้าหลายทาง และเพิ่มความสามารถในการล็อค e-liquid ที่ด้านล่าง ของคาร์ทริดจ์ตั้งแต่ 0.1 มล. ถึง 0.3 มล. คุณสมบัติเหล่านี้ช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการป้องกันการรั่วไหลอย่างมีนัยสำคัญ และมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าหัวพอตอื่นๆ ในตลาดถึง 3 เท่า

รสชาติที่เหนือกว่า

หัวพอตเติมด้านบนของ VOOPOO ARGUS ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ถูกสร้างขึ้น เพื่อมอบรสชาติที่ติดทนนาน และควันหนาที่เข้มข้นยิ่งขึ้น รองรับความต้านทานของคอยล์ต่ำถึง 0.4 Ω ซึ่งต่ำกว่าหัวพอตส่วนใหญ่ ให้รสชาติไอที่เหนือกว่า นอกจากนี้ ยังมีค่าความต้านทาน 0.7 Ω ให้เลือกใช้อีกด้วย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ตั้งแต่ MTL ถึง RDL นอกจากนี้ยังติดตั้ง iCOSM Code ชั้นนำ เพื่อความมั่นใจในรสชาติ

หัวพอตที่ได้รับการอัพเกรดนี้สามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ตระกูล ARGUS Pod ทั้งหมดได้ ซึ่งนำความสะดวกสบาย และความสนุกสนานมาสู่ความเข้ากันได้

สรุป

ถึงเวลาอัพเกรด พอตไฟฟ้า ของคุณแล้ว ด้วย super pods ใหม่ของ VOOPOO ARGUS P2 & G2 พร้อมการอัพเกรด 3 เท่า ตั้งแต่เทคโนโลยีการจุดระเบิดทันทีครั้งแรกไปจนถึงหมวดหมู่ pod mod ใหม่ ซึ่ง VOOPOO ยังคงก้าวไปสู่ภารกิจการอัพเกรด ตอนนี้ VOOPOO กำลังเริ่มต้นการปฏิวัติครั้งที่สาม ซึ่งก็คือการทำให้พอตไฟฟ้าได้รับความนิยมยิ่งขึ้น หมายถึงการเปิดตัวพอตใหม่ที่รักษาประสิทธิภาพสูงของพอตไว้ได้ยาวนาน แต่รวมความสามารถในการพกพา และความสามารถในความง่ายของพอตใช้แล้วทิ้ง เพื่อมอบทางเลือกใหม่ในการสูบไอให้กับผู้ใช้

อ่านต่อ