พอตใช้แล้วทิ้ง

BREEZESMOKE แบรนด์ใหม่ พอตใช้แล้วทิ้ง ที่มีขายทั่วไปในปั้ม !

ยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง สำหรับ พอตใช้แล้วทิ้ง ที่หลายนั้นได้ลิ้มลองกลิ่นและรสชาติที่แปลกใหม่จากทางแบรนด์บุหรี่ไฟฟ้าชื่อดัง ที่ต่างแข่งขันกันออกมาอย่างไม่ขาดสาย อีกทั้งยังเป็นทางเลือกในการเลิกบุหรี่ชั้นดีที่ทำเอาหลายคนนั้นติดใจ ซึ่งวันนี้เราจะมาแนวฉีกจากแบรนด์ดังที่พวกคุณรู้จัก กับ BREEZESMOKE พอตใช้แล้วทิ้ง ที่ว่ากันว่าคุ้มค่าและรสชาติที่ดีที่สุดจากต่างประเทศกัน

BREEZESMOKE แบรนด์ดังจากเมืองลุงแซม

BREEZESMOKE แบรนด์ดังจากเมืองลุงแซม

BREEZESMOKE เป็นผู้ผลิต พอตใช้แล้วทิ้ง ที่มีชื่อเสียงมากในอเมริกา ซึ่งด้วยความดังนี้ ทำให้ในปั้มหลายแห่งจากอเมริกานั้นมีสินค้าของทาง BREEZESMOKE ขายอยู่มากมาย แน่นอนว่าหากสินค้าบุหรี่ไฟฟ้าได้ขายในร้านสะดวกซื้อถึงในปั้มได้นั้น เรียกว่าไม่ธรรมดา สามารถมั่นใจได้เลยว่าแบรนด์นั้นมีชื่ออย่างแน่นอน

สินค้าจาก BREEZE ใช้ได้นานแค่ไหน ?

สินค้าหลักๆจากทาง BREEZE นั้นจะมีด้วยกัน 2 ตัวคือ BREEZE Pro และ BREEZE Prime นอกจากสองตัวนี้จะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมและใช้งานง่ายแล้ว โดยเราจะข้อมูลของสองตัวนี้ให้ชมกันด้วยว่า มันสามารถใช้งานได้มากเท่าไหร่ต่อวัน

BREEZE Pro – 2000 พัฟ

BREEZE Pro – 2000 พัฟ

  • 40 วัน @ 50 พัฟต่อวัน
  • 20 วัน @ 100 พัฟต่อวัน
  • 10 วัน @ 200 พัฟต่อวัน

BREEZE Prime – 6000 พัฟ

BREEZE Prime – 6000 พัฟ

  • 120 วัน @ 50 พัฟต่อวัน
  • 60 วัน @ 100 พัฟต่อวัน
  • 30 วัน @ 200 พัฟต่อวัน

สองตัวนี้ตัวไหนได้รับความนิยมมากกว่ากัน ?

หากจะให้เทียบระหว่าง BREEZE Pro และ BREEZE Prime แน่นอนว่า BREEZE Pro นั้นได้รับความนิยมมากกว่า เพราะว่าราคาถูกกว่าและออกมาก่อน อีกทั้งยังมีน้ำยาให้เลือกถึง 12 รสชาติ ซึ่งต่างจาก BREEZE Prime ที่ให้รสชาติมาเพียง 3 รสชาติเท่านั้น แต่เจ้า BREEZE Prime ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน ถึงแม้ว่าราคาจะแพงกว่ากันเล็กน้อย แต่ก็แฝงไปน้อยน้ำยาและแบตเตอรี่ที่มากขึ้น

รสชาติที่ดีที่สุดจากทาง BREEZE

แน่นอนว่าแต่ละแบรนด์นั้นจะมีรสชาติทีเด็ดของแต่ละค่าย ซึ่งทาง BREEZE ก็มีเช่นกัน โดยรสชาติส่วนใหญ่จากทางแบรนด์นั้นจะมีทั้ง ผลไม้ เครื่องดื่ม ไปยันยาสูบ ซึ่งเราจะจัดอันดับให้ 5 รสชาติที่ดีที่สุดดังนี้

  • Banana Coconut
  • Cherry Lemon
  • Watermelon Mint
  • Orange Mango Watermelon
  • Strawberry Cream

พอตใช้แล้วทิ้งจากทาง BREEZE ชาร์จได้หรือไม่และราคาเท่าไหร่ ?

พอตใช้แล้วทิ้งจากทาง BREEZE นั้นแตกต่างจาก พอตใช้แล้วทิ้ง ที่มีขายในบ้านเราตรงที่ว่ามันไม่สามารถชาร์จไฟเพิ่มได้ ซึ่งแน่นอนว่ามันออกมาจากโรงงานด้วยแบตเตอรี่ที่เต็มเปี่ยม อีกยังใจดีที่มีไฟแสดงจำนวนแบตเตอรี่ด้วยการกระพริบให้เห็นเมื่ออุปกรณ์นั้นหมดหรือแบตอ่อน ซึ่งทางแบรนด์ยังมีจุดเด่นอีกอย่างหนึ่งคือราคาถูกดเมื่อเทียบกับหลายแบรนด์ในอเมริกา ด้วยสนนค่าตัวเอง 11-20 ดอลลาร์เท่านั้น

สรุป

แบรนด์ดังจากเมืองลุงแซม ที่มีสินค้ายอดนิยมของ พอตใช้แล้วทิ้ง ถึง 2 ตัว BREEZE Pro และ BREEZE Prime แน่นอนว่าด้วยความเป็น พอตใช้แล้วทิ้งที่ไม่ค่อยเหมือนบ้านเรา จึงทำให้ไม่มีพอตชาร์จ Type-C เป็นแบบใช้แล้วทิ้งของจริง แต่ก็มีจุดเด่นตรงที่ราคาถูกและรสชาติที่ถึงใจ จึงเรียกได้ว่าเป็นอีกแบรนด์หนึ่งจากอเมริกาที่น่าจับตามองอยู่ไม่น้อย

อ่านต่อ