ข่าว

บุหรี่ไฟฟ้า ANTY EXPO 2024 1

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ศูนย์การประชุม และนิทรรศการนานาชาติแห่งมาเลเซียได้ประกาศเป็นเจ้าภาพจัดงาน ANTY EXPO (นิทรรศการยาสูบใหม่นานาชาติแห่งเอเชีย) ตั้งแต่วันที่ 6-8 กันยายน 2567 โดยงานนี้จะแตกต่างจากนิทรรศการ บุหรี่ไฟฟ้า แบบดั้งเดิม โดยครอบคลุมผลิตภัณฑ์ยาสูบใหม่ๆ ในวงกว้างมากขึ้น รวมถึงพอตไฟฟ้า HNB (ผลิตภัณฑ์ยาสูบที่ให้ความร้อนที่ไม่ไหม้) ยาสูบแบบรับประทาน พอตไฟฟ้าระบบเปิด มอระกู่ไฟฟ้า ซีรีส์สมุนไพร และ อุปกรณ์บริโภค CBD งานแสดงสินค้านี้มีจุดมุ่งหมาย เพื่อเป็นเวทีที่ครอบคลุมสำหรับแบรนด์ และผู้ผลิตจากตลาดโลก

บุหรี่ไฟฟ้า ANTY EXPO 2024 1

ผู้จัดงาน บุหรี่ไฟฟ้า ที่มีประสบการณ์ และการมีส่วนร่วมระดับโลก

งานนี้จัดโดยทีมงานนิทรรศการ Chiyang ซึ่งประกอบด้วยสมาชิกที่มีประสบการณ์มากกว่าทศวรรษจากบริษัทจัดนิทรรศการชั้นนำระดับโลก โดย ANTY EXPO มีฐานข้อมูลที่แข็งแกร่งของผู้เข้าร่วมงานมืออาชีพ และคาดว่าจะดึงดูดผู้ซื้อจากกว่า 120 ประเทศ ครอบคลุมผู้ค้าส่ง ผู้จัดจำหน่าย ผู้ค้าปลีก และอีกมากมาย ผู้เข้าร่วมที่โดดเด่น ได้แก่ Demand Vape, Worldwide Vape, SE Imports, Unishow, Midwest Goods, Vapor Maven, Mi-pod, Chubby Gorilla, Triple Wholesale, Sky Wholesale, BLVK, VGOD, Naked100 และ Zolt

บุหรี่ไฟฟ้า

การมีส่วนร่วมทั่วทั้งอุตสาหกรรม และการบูรณาการห่วงโซ่อุปทาน

นอกจากนี้ งานแสดงสินค้ายังได้เชิญบริษัทต่างๆ จากทั่วทั้งห่วงโซ่อุปทานของ บุหรี่ไฟฟ้า รวมถึงบริษัทที่เชี่ยวชาญด้านของเหลวอิเล็กทรอนิกส์ สารปรุงแต่งรส วัสดุดูดซับ องค์ประกอบความร้อน ไมโครโฟน แบตเตอรี่ และบริการโลจิสติกส์ โดยมีจีนเป็นฉากหลัง ซึ่งมีกำลังการผลิตผลิตภัณฑ์ไอระเหยมากกว่า 95% ทั่วโลก ทั้งนี้ ANTY EXPO มุ่งมั่นที่จะอำนวยความสะดวกในการสื่อสาร และโอกาสทางธุรกิจที่ดีขึ้นระหว่างองค์กรห่วงโซ่อุปทาน และผู้ผลิตบุหรี่ไฟฟ้า

ANTY EXPO 2024

ตลาดมาเลเซีย และศักยภาพของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ประเทศมาเลเซีย ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นตลาดส่งออกพอตไฟฟ้าที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับหกของจีนในปี 2566 พร้อมด้วยประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อื่นๆ เช่น ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย แสดงให้เห็นถึงศักยภาพทางการตลาดที่สำคัญ ประเทศเหล่านี้กำลังประสบกับการเติบโตอย่างแข็งแกร่งในภาคส่วน บุหรี่ไฟฟ้า โดยมีผู้สูบบุหรี่จำนวนมากขึ้นที่หันมาใช้การสูบไอแทน แนวโน้มนี้เริ่มหยั่งรากในประเทศอื่นๆ ในภูมิภาค เช่น ไทย และเวียดนาม ซึ่งกำลังเปิดตลาดที่มีการควบคุม

บุหรี่ไฟฟ้า ANTY EXPO 2024 5

เหตุผลในการเข้าร่วมงาน บุหรี่ไฟฟ้า ANTY EXPO 2024

สำหรับมืออาชีพในอุตสาหกรรม บุหรี่ไฟฟ้าANTY EXPO มอบโอกาสในการรับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับแนวโน้มล่าสุดภายในภาคส่วนยาสูบใหม่ และเพื่อสร้างเครือข่ายกับผู้เล่นหลักในอุตสาหกรรมจากทั่วโลก งานนี้ถือเป็นเวทีสำคัญสำหรับแบรนด์ต่างๆ ที่ต้องการขยายการแสดงตนในตลาดเอเชีย และที่อื่นๆ

บุหรี่ไฟฟ้า ANTY EXPO

สรุป

งาน ANTY EXPO 2024 นำเสนอตัวเองว่าเป็นงานสำคัญสำหรับผู้ที่สนใจในภูมิทัศน์ที่เปลี่ยนแปลงไปของอุตสาหกรรมการสูบไอ และยาสูบใหม่ โดยผู้เข้าร่วมสามารถสำรวจผลิตภัณฑ์ใหม่ และพบปะกับพันธมิตรที่มีศักยภาพ รวมถึงสามารถติดตามการพัฒนาของอุตสาหกรรมได้อย่างแท้จริง โดยงานนี้ได้ให้คำมั่นสัญญาว่าจะเป็นการรวมตัวที่สำคัญสำหรับผู้ที่ต้องการทำความเข้าใจทิศทางในอนาคตของตลาดพอตไฟฟ้าที่กำลังเติบโตอย่างก้าวกระโดด

อ่านต่อ