ข่าว

พอตใช้แล้วทิ้ง Puffmi DURA9000

แบรนด์ Puffmi ไม่ใช่น้องใหม่ในตลาดพอตไฟฟ้าแบบพอตใช้แล้วทิ้ง แต่เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียง และได้รับการยอมรับในวงกว้าง โดยผลงานล่าสุดของพวกเขาคือ พอตใช้แล้วทิ้ง Puffmi DURA9000 ที่ถูกสร้างสรรค์มาให้เหนือกว่าพอตใช้แล้วทิ้ง  และ Pod System ทั่วไป ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่น ดีไซน์ที่สวยงาม และรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้พอตใช้แล้วทิ้งตัวนี้เป็นกระแสอย่างมากในช่วงที่เปิดตัว แต่พอตใช้แล้วทิ้ง DURA9000 มีดีอย่างไรบ้าง ตามมาดูกัน

พอตใช้แล้วทิ้ง Puffmi DURA9000

การออกแบบที่ไม่ใช่แค่รูปลักษณ์ที่สวยงามอีกต่อไป

สำหรับพอตไฟฟ้าที่ออกใหม่ การเปิดตัวครั้งแรกมีความสำคัญอย่างมาก และ พอตใช้แล้วทิ้งPuffmi DURA9000 รู้วิธีสร้างความประทับใจครั้งแรกเป็นอย่างดี นี่ไม่ใช่พอตใช้แล้วทิ้งทั่วไปอย่างที่คุณเคยใช้ มันมีความสวยงามที่อยู่ในระดับไฮเอนด์ การออกแบบที่มีลักษณะเป็นกล่อง แต่อ่อนโยนนั้นเป็นสิ่งมหัศจรรย์ โดยรักษาสมดุลของความจุ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ขนาดมหึมาถึง 20 มล. ให้อยู่ในรูปแบบที่พกพาสะดวก อีกทั้งพอตใช้แล้วทิ้งตัวนี้ยังสามารถสะท้อนแสงด้วยพื้นผิวโลหะ เพิ่มความสวยงามยิ่งขึ้นไปอีก

หน้าจอ LED หน้าต่างสู่จิตวิญญาณของ พอตใช้แล้วทิ้ง Puffmi DURA9000

นี่คือจุดที่ พอตใช้แล้วทิ้งPuffmi DURA9000 สามารถแสดงความเฉิดฉายได้อย่างแท้จริง โดยหน้าจอขนาดเล็กที่แสดงระดับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า และแบตเตอรี่ ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่คุณหาได้ยากในผลิตภัณฑ์แบบพอตใช้แล้วทิ้งอื่นๆ มันเหมือนกับการมีเกจวัดน้ำมันเชื้อเพลิงสำหรับพอตใช้แล้วทิ้งของคุณ ดังนั้นคุณจะไม่ต้องเจอประสบการณ์น้ำยา หรือแบตหมดกะทันหันอีกต่อไป

Puffmi DURA9000

อายุการใช้งานและประสิทธิภาพของแบตเตอรี่

มาคุยกันเรื่องตัวเลข พอตใช้แล้วทิ้ง DURA9000 มีแบตเตอรี่แบบชาร์จได้ขนาด 650mAh และจำนวนพัฟสูงสุด 9000 พัฟ ใช่คุณอ่านถูกต้องแล้ว นี่คือนักวิ่งมาราธอนของบุหรี่ไฟฟ้าแบบพอตใช้แล้วทิ้ง ไม่ว่าคุณจะเป็นนักสูบมือใหม่ หรือมือเก่า พอตใช้แล้วทิ้ง DURA9000 ก็ตอบโจทย์คุณได้ ด้วยนิโคตินที่มีให้เลือก 20 มก. หรือ 50 มก./มล.

อาณาจักรแห่งรสชาติของ พอตใช้แล้วทิ้ง Puffmi DURA9000

สำหรับรสชาติของ DURA9000 เรากำลังพูดถึงตัวเลือกรสชาติ 24 รายการที่สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถัน ซึ่งผ่านการทดสอบ และรับรองโดยผู้สูบไอในพื้นที่มากกว่า 200 ราย ตั้งแต่ความเย็นชื่นใจของ Banana Ice ไปจนถึงคาเฟอีนของ Cool Mint พอตใช้แล้วทิ้งตัวนี้มีทุกอย่างที่จะมาตอบสนองต่อมรับรสของคุณ

ประสบการณ์การสูบ พอตใช้แล้วทิ้ง Puffmi DURA9000 เหมือนกับการจิบไวน์ชั้นดี

พอตใช้แล้วทิ้งPuffmi DURA9000 ใช้วิธีการสูบแบบ MTL หรือ ปากสู่ปอด ให้ไอน้ำที่แน่นหนาด้วยคอยล์ตาข่ายที่ยังคงรักษาแก่นแท้ของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า และถ้าคุณชอบตัวเลือกที่มีนิโคตินสูง ความแรง 5% จะทำให้คุณได้สูบไอแบบเต็มอิ่ม แน่นเต้มปอดอย่างแน่นอน

พอตใช้แล้วทิ้งPuffmi DURA9000

ข้อมูลจำเพาะของ พอตใช้แล้วทิ้งPuffmi DURA9000

  • แบตเตอรี่แบบชาร์จไฟได้ขนาด 650mAh
  • ความแรงของนิโคติน: 20 มก. หรือ 50 มก.
  • จำนวนพัฟ 9000 พัฟ
  • ความจุน้ำยา 20 มล.
  • คอยล์ตาข่าย
  • 24 รสชาติ
  • การชาร์จแบบ Type-C

สรุป

พอตใช้แล้วทิ้งPuffmi DURA9000 เป็นเครื่องสูบแบบพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความจุสูง และมีคุณสมบัติหลากหลาย ซึ่งคุณภาพเกินกว่าพอตใช้แล้วทิ้งทั่วๆ ไป หากคุณกำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่ให้ทั้งคุณภาพ และปริมาณ  DURA9000 ถือเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่ามากๆ

อ่านต่อ