ข่าว

ANYX ตีตลาด ตลาดสวิส โดยร่วมมือ Trade-X

หลังจากที่ครบรอบหนึ่งปีของทาง ANYX ก็ได้มีงานใหญ่เกิดขึ้นมากมาย ซึ่งเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทางแบรนด์ได้ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธิ์กับตัวแทนชื่อดังจากสวิสอย่าง Trade-X  ถือได้ว่าเป็นการเข้ามาตีตลาดสวิตเซอร์แลนด์อย่างเป็นทางการเลยก็ว่าได้ แน่นอนว่าความร่วมมือกันครั้งนี้จะมีผลดีต่อผู้บริโภคชาวสวิสอย่างเต็มๆ อีกทั้งทางแบรนด์ยังประกาศกร้าวว่าจะบุกตลาดยุโรปต่ออีกด้วย

ความร่วมมือครั้งสำคัญจากสองแบรนด์ยักษ์ใหญ่

ความร่วมมือครั้งสำคัญจากสองแบรนด์ยักษ์ใหญ่

เรียกได้ว่าเป็นการบุกตลาดใหม่ๆของแบรนด์อย่างแท้จริง สำหรับผู้เชี่ยวชาญทางด้านบุหรี่ไฟฟ้าอย่างแบรนด์ ANYX ที่มักจะให้ความสำคัญเกี่ยวกับเทคโนโลยีและประสบการณ์ของผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งทางแบรนด์นั้นจะเน้นย้ำไปที่คุณภาพและการออกแบบนวัตกรรมใหม่ๆ โดยเสนอความโดดเด่นทางด้านงานแสดงสินค้าในระดับนานาชาติในเร็ววันนี้

แบรนด์ ANYX นั้นเป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก และเมื่อก้าวเข้ามาสู่ตลาดยุโรปอย่างสวิตเซอร์แลนด์จึงทำให้ผู้ใช้ในประเทศนั้นรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้มีแบรนด์ดังมาอยู่ในประเทศ ด้วยมาตรฐานของแบรนด์ที่สูง จึงเป็นสิ่งที่ฮืฮฮาเป็นพิเศษสำหรับประเทศนี้ ทางแบรนด์ยังได้แสดงจุดยืนและเน้นย้ำว่าจะแสดงสินค้าและทำการตลาดในประเทศอย่างมีคุณภาพ อีกทั้งยังสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ใช้ในประเทศด้วยการร่วมมือกับตัวแทนชื่อดังอย่าง Trade-X อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นการบุกตลาดแบบเต็มตัว เพราะทาง Trade-X นั้นเป็นเหมือนตัวแทนที่มีชื่อเสียงและได้รับการไว้ใจจากคนในประเทศพอสมควร

Trade-X เป็นหนึ่งในตัวแทนเดียวของทาง ANYX ในประเทศนี้ โดยจะได้รับการมอบหมายให้รับผิดชอบเกี่ยวกับการส่งเสริมการขาย และบริการหลังการขาย ซึ่งด้วยความที่มีสัมพันธ์ใกล้ชิดกับชุมชน ทั้งสองฝ่ายจึงเป็นเหมือนส่วนผสมที่ลงตัว ที่จะสามารถมอบประสบการณ์เกี่ยวผลิตภัณฑ์บุหรี่ไฟฟ้าคุณภาพสูงให้แก่ผู้ใช้ชาวสวิสได้อย่างไม่ต้องสงสัย ด้วยประสบการณ์การอยู่ในแวดวงบุหรี่ไฟฟ้ามาอย่างยาวนาน

CEO ANYX เผยความร่วมมือครั้งนี้จะสร้างความแข็งแกร่งให้แก่ตลาดสวิส

Sanking Han ซีอีโอของ ANYX กล่าวว่า

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ทำความร่วมมือกับทาง Trade-X ซึ่งแสดงถึงการขยายธุรกิจของเราในตลาดยุโรป นอกเหนือจากที่มันเป็นความมุ่งมั่นที่เรานั้นต้องการจะเข้าตลาดนี้อยู่แล้ว และเรามั่นใจว่าจะทำให้ตลาดนี้แข็งแกร่งขึ้น ด้วยความที่เราศึกษาเกี่ยวกับกฏระเบียบและนโยบายต่างๆ ปรัชญาของแบรนด์นั้นคือการนำผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพออกสู่สายตาชาวยุโรป ให้ได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด เราเชื่อว่าการร่วมมือของเราจะทำให้นวัตกรรมเกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้าในสวิสนั้นไม่เป็นสองรองใครอย่างแน่นอน”

Chris CEO ของ Trade-X กล่าวเสริมว่า

“ANYX เป็นแบรนด์ดังที่เน้นไปทางบุหรี่ไฟฟ้าแบบพอต โดยมีนวัตกรรมชั้นยอดและเทคโนโลยีชั้นนำมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ANYX Pro ซึ่งได้รับความสนใจและได้รับเสียงชื่นชมมากมาย เราตั้งตารอที่จะมอบทางเลือกให้แก่ผู้บริโภคชาวสวิสผ่านความร่วมมือครั้งนี้ แน่นอนว่ามันต้องเป็นไปได้ด้วยดี”

เกี่ยวกับ ANYX

ANYX เป็นแบรนด์บุหรี่ไฟฟ้าที่เน้นไปที่พอตซะส่วนใหญ่ โดยเป็นผู้ประกอบการที่มีความน่าเชื่อถือในระดับโลก สินค้าคุณภาพ ปลอดภัย อีกทั้งยังมีทีม R&D ที่แข็งแกร่ง มีทั้งการผลิตและการขายเป็นเลิศ เท่านั้นยังไม่พอมีระบบการจัดการสินค้าในตลาดดิจิทัลขั้นสูง ANYX ยังเป็นเจ้าของสิทธิบัตรมากมายในอุตสาหกรรมกว่า 2,300 ฉบับ และเมื่อไม่นานมานี้ยังได้จัดแสดงในงานดังอย่าง PADUA VAPING EXPO อิตาลี และยังฉลองครบรอบ 1 ปี ด้วยแคมเปญ CREATE YOUR DREAM FLAVOURS 

เกี่ยวกับ TRADE-X

หนึ่งในผู้แทนจำหน่ายชื่อดังจากสวิส ที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่าสามทศวรรษ เป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่น่าเชื่อถือได้ทุกขนาด มีความเข้าใจเกี่ยวกับตลาดสวิสอย่างมืออาชีพ อีกทั้งยังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและพยายามมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ชาวสวิส ด้วยความสำเร็จมากมายทั้งอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ ผลิตภัณฑ์สูบไอ สินค้าบรรจุภัณฑ์สำหรับผู้บริโภค และการให้คำปรึกษาทางด้านกลยุทธ์ มีทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์ และเป็นบริษัทที่มองหาวิธีการใหม่ๆในการสร้างสรรค์โดยพร้อมจะบรรลุเป้าหมายอยู่เสมอ เรียกได้ว่าที่หนึ่งในผู้ให้บริการชาวสวิสเลยก็ว่าได้

อ้างอิง : Vape.Hk

อ่านต่อ: