ข่าว

World Vape Show Paraguay 1

ในขณะนี้ที่ประเทศ Paraguay กำลังเตรียมพร้อมที่จะจัดงานหนึ่งในกิจกรรมที่ได้รับการคาดหวังมากที่สุดในอุตสาหกรรมการสูบไอ ก็คืองาน World Vape Show Paraguay ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 8 – 9 มีนาคมนี้ ที่โรงแรม Gran Nobile  และ ANYX ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านระบบพอต ก็พร้อมที่จะดึงดูดผู้เข้าร่วมด้วยนวัตกรรมล่าสุดของพวกเขา อย่าง พอตไฟฟ้า ANYX MAXPLUS

World Vape Show Paraguay 2

พอตไฟฟ้า ANYX MAXPLUS จะน่าสนใจแค่ไหน ในงาน World Vape Paraguay

สำหรับงานนี้ผู้เข้าร่วมสามารถคาดหวังถึงการแสดงที่แปลกใหม่จาก ANYX ได้อย่างเต็มที่ เพราะเมื่อพวกเขาเปิดตัวในตลาดปารากวัย ANYX ก็มีชื่อเสียงในด้านความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ และการออกแบบที่ล้ำสมัยในทันที โดย ANYX จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์เรือธงอย่าง พอตไฟฟ้า ANYX MAX PLUS ซึ่งมีให้เลือกหลายสีสะดุดตา เช่น แพนโดร่า สีเงิน เฮฟวีเมทัล และรุ่น LGBT ที่หลายคนตั้งตารอ

พอตไฟฟ้า ANYX MAXPLUS

ทำความรู้จักกับแบรนพอตไฟฟ้าชื่อดัง ANYX

ANYX กลายเป็นหัวเรือใหญ่ในแวดวงบุหรี่ไฟฟ้า โดยได้รับแรงหนุนจากแนวทางที่ยึดผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง และหลักปฏิบัติในการเป็นผู้ประกอบการ โดยแบรนด์ ANXY มีชื่อเสียงในด้านการผลิตผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย เชื่อถือได้  และมีประสิทธิภาพสูง โดยให้ความสำคัญกับความเพลิดเพลินของผู้บริโภค และความพึงพอใจทางประสาทสัมผัส โมเดลแบบบูรณาการนี้มีทีม R&D ที่แข็งแกร่ง ซึ่งประกอบด้วยวิศวกรมากกว่า 120 คน และใช้ประโยชน์จากระบบการตลาดดิจิทัล และสินค้าคงคลังขั้นสูง

ด้วยสิทธิบัตรที่น่าประทับใจมากกว่า 2,500 ฉบับ แบรนด์ ANYX ได้ดำเนินงานในฐานการผลิต 3 แห่ง และมีสายการผลิต 120 สายการผลิต ความมุ่งมั่นในด้านคุณภาพได้รับการยืนยันจากชุดการรับรองที่ครอบคลุม ซึ่งรวมถึง ISO9001, ISO14001, ISO20000 และ GMP ซึ่งทำให้สถานะของพวกเขาแข็งแกร่งขึ้นในฐานะผู้นำในอุตสาหกรรม

ANYX

พอตไฟฟ้า ANYX MAXPLUS และไฮไลท์สำคัญของงาน World Vape Show Paraguay

  1. เป็นการเปิดตัว ANXY ครั้งแรกในปารากวัย : โดยทาง ANYX ได้บุกตลาดปารากวัยเป็นครั้งแรก ซึ่งถือเป็นแบรนด์ที่โดดเด่นในงานนิทรรศการที่สามารถดึงดูดความสนใจของอุตสาหกรรมในภูมิภาค
  2. LGBT Edition: ANYX MAX PLUS ยินดีต้อนรับรุ่น LGBT ที่หลายคนรอคอย ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความมุ่งมั่นของ ANYX ต่อการไม่แบ่งแยก และความหลากหลายภายในชุมชนที่สูบไอ
  3. กลุ่มผลิตภัณฑ์ MAX PLUS: หลังจากประสบความสำเร็จในการเปิดตัวในหลายประเทศ ในหลายภูมิภาคทั่วโลก พอตไฟฟ้า ANYX MAX PLUS ก็ได้รับเสียงชื่นชมอย่างกว้างขวางจากผู้ใช้ โดยมีจุดขายที่สำคัญ ได้แก่
  • 8000 Puffs Long-Lasting Satisfaction: เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การสูบไอที่ยาวนานอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วย พอตไฟฟ้า ANYX MAX PLUS ที่มอบความพึงพอใจยาวนานถึง 8000 Puffs
  • อุปกรณ์ที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้ คุ้มค่า: พอตไฟฟ้า ANYX MAX PLUS ได้รับการออกแบบมาเพื่อความยั่งยืน โดยนำเสนออุปกรณ์ที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้ ซึ่งไม่เพียงแต่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม แต่ยังคุ้มค่าในระยะยาวอีกด้วย
  • MESH COIL เพื่อรสชาติที่สม่ำเสมอ และแท้จริง: สัมผัสประสบการณ์แก่นแท้ของการสูบไอด้วยเทคโนโลยี Mesh Coil ของ ANYX MAX PLUS มอบรสชาติที่สม่ำเสมอ และแท้จริงในทุกพัฟ

สรุป

หากคุณเป็นผู้ที่สนใจในแบรนด์ พอตไฟฟ้า อย่าง ANXY คุณสามารถให้การสนับสนุนแบรนด์ที่คุณชื่นชอบได้ด้วยการเข้าเยี่ยมชมบูธ DS2 ที่โรงแรม Gran Nobile Hotel and Convention เพื่อสัมผัสประสบการณ์ตรงเกี่ยวกับความก้าวหน้าที่ก้าวล้ำ และคุณสมบัติพิเศษเฉพาะที่ ANYX ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านระบบ Pod นำเสนอให้กับคุณภายในงาน

อ่านต่อ