ข่าว

Buddy Technology 1

อุตสาหกรรมบุหรี่ไฟฟ้าในทุกวันนี้กลายเป็นอุตสาหกรรมที่มีการแข่งขันที่สูงที่สุดในโลกอุตสาหกรรมหนึ่ง ด้วยกระแสความนิยมใช้บุหรี่ไฟฟ้าแทนบุหรี่จริงที่แพร่กระจายไปทั่วทุกมุมโลก แบรนด์ และบริษัทผู้ผลิตต่างทำการวิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์ของตนให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา แต่ด้วยข้อจำกัดในเรื่องของความก้างหน้าทางเทคโนโลยี ทำให้ผลิตภัณฑ์ของแต่ละแบรนด์ในช่วงหลังมานี้มีความคล้ายคลึงกันค่อนข้างมาก จึงเกิดข้อพิพาทในเรื่องของสิทธิบัตร ที่อาจมีการละเมิดเกิดขึ้นได้ ทำให้ Buddy Technology องค์กรเทคโนโลยีชั้นนำของอุตสาหกรรมบุหรี่ไฟฟ้า ต้องออกมาดำเนินการต่อต้านการละเมิดสิทธิบัตร เรื่องราวจะไปอย่างไร มาติดตามกันได้ในบทความนี้

Buddy Technology 2

ทำความรู้จักกับ Buddy Technology Development

Shenzhen Buddy Technology Development Co., Ltd. หรือ Buddy เป็นองค์กรเทคโนโลยีขั้นสูงที่ประสบความสำเร็จไปทั่วโลก เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการวิจัย การพัฒนา การผลิต การขาย และบริการระดับมืออาชีพของผลิตภัณฑ์บุหรี่ไฟฟ้า ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกการผลิตขั้นสูง ทีมงาน R&D ที่ทุ่มเท และบุคลากรฝ่ายบริหารที่มีประสบการณ์ ทำให้ Buddy มีชื่อเสียงในด้านการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์บุหรี่ไฟฟ้าที่ล้ำสมัย ความมุ่งมั่นของบริษัทสู่ความเป็นเลิศ ทำให้ Buddy ได้รับการยอมรับในระดับสากล การันตีด้วยการรับรองมากมาย อย่าง ISO 13485, ISO 9001, ISO 14001, ISO 18000, GMP และ QS

Buddy Technology 3

สิทธิบัตรของ Buddy Technology Development

องค์กรเทคโนโลยีชั้นนำในอุตสาหกรรมบุหรี่ไฟฟ้า Shenzhen Buddy Technology Development Co., Ltd. ได้ประกาศความมุ่งมั่นในการปกป้องเทคโนโลยีที่ได้รับสิทธิบัตรจากการละเมิดของบริษัทผู้ผลิต และแบรนด์อื่นๆ ที่ลอกเลียนแบบเทคโนโลยีของ Buddy โดย Buddy เป็นเจ้าของสิทธิบัตรของสหรัฐอเมริกา (US9999254 B2) และสิทธิบัตรของจีน (CN206119181U) เรียกว่า “สิทธิบัตรการล็อค” ซึ่งครอบคลุมถึงที่ใส่บุหรี่แบบเสียบปลั๊ก เครื่องฉีดน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า และบุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งสิทธิบัตรเหล่านี้ได้รับอนุญาตให้ใช้โดย GREEN THEMIS LLC (“GT”) และทั้งสองฝ่ายต่างทุ่มเทในการปรับใช้ และปกป้องเทคโนโลยีที่ปฏิวัติวงการนี้

อ้างอิงจาก : https://www.2firsts.com

Buddy Technology 4

ผลิตภัณฑ์บุหรี่ไฟฟ้าที่ล้ำหน้าของ Buddy ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในตลาดโลก โดยเฉพาะในญี่ปุ่น ยุโรป และสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นที่ที่พวกเขาครองส่วนแบ่งการตลาดที่สำคัญ ความมุ่งมั่นของบริษัทในด้านนวัตกรรม และความคิดสร้างสรรค์ได้รับการเสริมความแข็งแกร่งด้วยการรับรองที่เชื่อถือได้ระดับสากล ได้แก่ ISO 13485, ISO 9001, ISO 14001, ISO 18000, GMP และ QS โดยโรงงานผลิตขั้นสูงของ Buddy พร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านการวิจัย และพัฒนาที่ทุ่มเท และบุคลากรฝ่ายการจัดการที่มีประสบการณ์ ยังคงขับเคลื่อนการพัฒนา และการเติบโตของอุตสาหกรรมบุหรี่ไฟฟ้าต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง

Buddy Technology 5

Buddy เริ่มดำเนินการต่อต้านการละเมิดสิทธิบัตรในอุตสาหกรรม

เพื่อตอบสนองต่อการละเมิดที่อาจเกิดขึ้นกับเทคโนโลยีที่ได้รับการจดสิทธิบัตร Buddy ได้ดำเนินการร้องขอระงับข้อพิพาทเรื่องการละเมิดสิทธิบัตรกับบริษัทที่ต้องสงสัยว่าละเมิดสิทธิบัตรของ Buddy โดยคดีนี้ถูกยื่นต่อสำนักงานกำกับดูแล Baoan ของสำนักกำกับดูแลตลาดเซินเจิ้น ซึ่งได้เริ่มการสอบสวนทันที ณ สถานที่ผลิตของผู้ถูกกล่าวหาว่าละเมิดลิขสิทธิ์ มีการยึดผลิตภัณฑ์เครื่องฉีดบุหรี่ไฟฟ้า สัญญา เอกสารการขาย และหลักฐานที่จำเป็นอื่น ๆ ตามกฎหมาย

และเพื่อปกป้องสิทธิ์ในทรัพย์สินทางปัญญา Buddy จะยังคงดำเนินมาตรการทางกฎหมายกับผู้ผลิตที่ต้องสงสัยว่าละเมิดสิทธิบัตรของตน การกระทำนี้ไม่เพียงแต่เพื่อปกป้องสิทธิ์ และผลประโยชน์ที่ชอบด้วยกฎหมายเท่านั้น แต่ยังรับประกันการพัฒนาคำสั่งซื้อ และพฤติกรรมเชิงพาณิชย์ของอุตสาหกรรมบุหรี่ไฟฟ้าอย่างยุติธรรม และดีต่อสุขภาพอีกด้วย

สรุป

การละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นบ่อยในทุกๆ อุตสาหกรรม การดำเนินการปกป้องสิทธิบัตรที่ถูกละเมิด เป็นการป้องกันการลอกเลียนแบบนวัตกรรม และเทคโนโลยี ซึ่งเป็นการปกป้องตนเอง และผู้บริโภคไปพร้อมๆ กัน เนื่องจากผลิตภัณฑ์ลอกเลียนแบบ หรือของปลอมนั้น ผู้ละเมิดอาจมีความรู้ และขั้นตอนในการผลิตที่ไม่ถูกต้อง ทำให้ผลิตภัณฑ์ที่ออกมาไม่มีสิทธิภาพ และอาจะเป็นอันตรายต่อสุขภาพของผู้บริโภคได้ อีกทั้งการดำเนินการนี้ยังสนับสนุนให้บริษัทต่างๆ ตั้งใจคิดค้นนวัตกรรมของตนเอง ออกมาแข่งขันกันให้มากขึ้น โดยไม่ต้องกลัวที่จะโดนละเมิด และยิ่งมีการแข่งขันที่สูง ก็ยิ่งเป็นการพัฒนาอุตสาหกรรมบุหรี่ไฟฟ้าให้มีความหลากหลายของนวัตกรรม และมีความยั่งยืนต่อไป

อ่านต่อ: