ข่าว

งานพอตไฟฟ้า MIVAS Malaysia 2024 1

งานพอตไฟฟ้า MIVAS Malaysia 2024 ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 27 และ 28 เมษายนที่ MIECC ในเมืองสลังงอร์ คาดว่าจะเป็นนิทรรศการบุหรี่ไฟฟ้าระดับมืออาชีพที่ใหญ่ที่สุดของมาเลเซียในปีนี้ งานนี้มีจุดมุ่งหมาย เพื่อรวบรวมผู้นำในอุตสาหกรรม ผู้ค้าส่ง ผู้ค้าปลีก ผู้จัดจำหน่าย และผู้ที่ชื่นชอบจากทั่วโลก รวมถึงจีน สหรัฐอเมริกา ยุโรป มาเลเซีย และอินโดนีเซีย

งานพอตไฟฟ้า MIVAS Malaysia 2024 1

คุณสมบัติที่สำคัญของ งานพอตไฟฟ้า MIVAS มาเลเซีย 2024

งานพอตไฟฟ้า MIVAS Malaysia ทำหน้าที่เป็นเวทีสำคัญสำหรับผู้เข้าร่วมในการสร้างเครือข่าย โดยจัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรม และสำรวจแนวโน้มล่าสุดภายในอุตสาหกรรมบุหรี่ไฟฟ้า นี่คือไฮไลท์บางส่วนที่ผู้เข้าร่วมสามารถคาดหวังได้

  • การมีส่วนร่วมที่หลากหลาย: งานนี้จะเป็นเจ้าภาพต้อนรับผู้เข้าร่วมจากต่างประเทศ โดยนำเสนอมุมมอง และผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย
  • โอกาสในการสร้างเครือข่าย: ด้วยผู้เชี่ยวชาญจากทั่วโลก นิทรรศการนี้มอบโอกาสมากมายสำหรับการสร้างเครือข่าย และการสร้างคอนเนคชั่นที่แข็งแกร่ง
  • เจาะลึกแนวโน้มตลาด: ผู้เข้าร่วมจะมีโอกาสได้รับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงของตลาดในปัจจุบัน และแนวโน้มในอนาคต
  • การขยายธุรกิจ: ตลาดที่มีชีวิตชีวา และเติบโตในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นำเสนอพื้นที่อุดมสมบูรณ์สำหรับการขยายธุรกิจ และความร่วมมือที่มีศักยภาพ

งานพอตไฟฟ้า MIVAS Malaysia 2024 1

ผลประโยชน์ที่เป็นไปได้สำหรับผู้เข้าร่วม

MIVAS Malaysia 2024 ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่างๆ ภายในอุตสาหกรรมบุหรี่ไฟฟ้า โดยมอบสิทธิประโยชน์มากมาย

  • ข้อมูลเชิงลึกด้านอุตสาหกรรม: ผู้เข้าร่วมสามารถคาดหวังว่าจะได้รับข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับแนวโน้มของอุตสาหกรรม และความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี
  • การเชื่อมต่อเชิงกลยุทธ์: งานนี้เป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการสร้างความร่วมมือใหม่ และเสริมสร้างความเข้มแข็งให้กับพันธมิตรที่มีอยู่
  • การเปิดรับตลาด: ผู้แสดงสินค้าจะมีโอกาสแสดงผลิตภัณฑ์ของตนต่อกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งอาจเพิ่มการเข้าถึงตลาดได้

MIVAS Malaysia 2024 1

รายละเอียดกิจกรรมใน งานพอตไฟฟ้า MIVAS มาเลเซีย 2024

สรุป

งานพอตไฟฟ้าMIVAS Malaysia 2024 เป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อแสดงสินค้าที่เป็นนวัตกรรม และรวบรวมผู้เชี่ยวชาญ ผู้ผลิต ผู้ประกอบการ และผู้บริโภคจากทั่วโลกไว้ในงานเดียว ซึ่งถือว่าเป็นงานสำคัญสำหรับคนในวงการบุหรี่ไฟฟ้า เพราะคุณจะได้พบเจอคอนเนคชั่นที่แข็งแกร่งจำนวนมา ซึ่งจะช่วยเพิ่มโอกาสทางธุรกิจไดอย่างมาก รวมถึงเป็นการขยายตลาดในตลาดมาเลเซียที่เป็นตลาดสำคัญแห่งหนึ่งของเอเชีย งานนี้จึงเป็นงานที่เหล่าผู้คนในวงการบุหรี่ไฟฟ้าจะพลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง

อ่านต่อ