ข่าว

RELX Infinity2 enters UK market1

หลังจากงานเปิดตัวล่าสุดในลอนดอน RELX แบรนด์ผู้ผลิต และจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าชั้นนำของเอเชีย พร้อมให้บริการแก่ผู้สูบบุหรี่ และผู้สูบพอตไฟฟ้าในสหราชอาณาจักรแล้ว  RELX Technology ได้ก่อตั้งขึ้นในเดือนมกราคม 2018 โดยเป็นสตาร์ทอัพด้านบุหรี่ไฟฟ้าที่ได้รับทุนสนับสนุนจากองค์กรอิสระ ซึ่งปัจจุบันให้บริการลูกค้าหลายล้านคนทั่วโลก

RELX Infinity2 enters UK market2

RELX สตาร์ทอัพผู้นำด้านนวัตกรรมบุหรี่ไฟฟ้า

RELX Tech ได้รับการยกย่องจากการเติบโตที่น่าประทับใจ โดยให้เครดิตความสำเร็จกับกลุ่มผลิตภัณฑ์บุหรี่ไฟฟ้าสุดล้ำที่จัดการกับปัญหาที่ผู้สูบบุหรี่ต้องพบเจอได้อย่างมีประสิทธิภาพ แม้ว่าจะเป็นสตาร์ทอัพอายุน้อย แต่ RELX Tech ก็มีความโดดเด่นในการเป็นผู้นำด้านนวัตกรรม รวมถึงการวิจัย และพัฒนา ตลอดจนความก้าวหน้าด้านฮาร์ดแวร์ และของเหลวอิเล็กทรอนิกส์ โดยจนถึงขณะนี้ RELX Tech มีการยื่นจดสิทธิบัตรการประดิษฐ์มากกว่า 170 รายการ

Kate Wang ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง RELX Tech ได้ห้ความเห็นเกี่ยวกับการเปิดตัว RELX Tech ในสหราชอาณาจักรว่า “ทีมผู้ก่อตั้งของเราลาออกจากงาน และเริ่มก่อตั้ง RELX Tech เพื่อพัฒนาโซลูชันการสูบไอที่ทันสมัยที่สุด ซึ่งผสมผสานการออกแบบที่คำนึงถึงผู้ใช้เป็นหลักเข้ากับเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรม ซึ่งพวกเราทำเช่นนั้นโดยไม่ลืมความรู้สึกเห็นอกเห็นใจ จริยธรรม และความรับผิดชอบต่อสังคม จนถึงทุกวันนี้ เราได้รับแรงบันดาลใจจากความสำเร็จในการเลิกสูบบุหรี่จริงของลูกค้าของเรา ซึ่งเรื่องราวความสำเร็จของลูกค้าแต่ละรายทำให้เรามีแรงจูงใจในการทำงานของเราต่อไป เรารู้สึกยินดีกับการตอบรับเชิงบวกอย่างท่วมท้นต่อผลิตภัณฑ์ RELX ในสหราชอาณาจักร และหวังว่าจะพัฒนาผลิตภัณฑ์ล้ำสมัยต่อไป”

อ้างอิงจาก : https://www.longtungirl.com

relx infinity 2 คุณภาพเกินมาตรฐาน4

RELX กับแผนการจำหน่าย RELX Infinity 2 และ RELX Alpha ในสหราชอาณาจักร

กลุ่มผลิตภัณฑ์ของ RELX Tech มีอะตอมไมเซอร์เซรามิก FEELM Inside ซึ่งให้ไอระเหยที่เข้มข้น และมีคุณภาพสูง รวมถึงมาตรฐานด้านประสิทธิภาพที่สูงกว่า ใช้งานง่าย และคุ้มค่าเมื่อเปรียบเทียบกับพอตไฟฟ้าของคู่แข่ง รวมถึงผลิตภัณฑ์ของ RELX ออกแบบมา เพื่อยกระดับฮาร์ดแวร์บุหรี่ไฟฟ้า และประสบการณ์ผู้ใช้ ซึ่ง RELX Alpha ยังมีระบบทางเดินหายใจ AlphaStream ที่ได้รับสิทธิบัตรภายในพอต ซึ่งให้คุณภาพไอที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น และดักการรั่วซึมของน้ำยาที่กระบอกเป่า ซึ่งเป็นปัญหาที่มักพบเห็นในบุหรี่ไฟฟ้าแบบพอต อีกทั้ง RELX Alpha ยังมีการออกแบบแบบ unibody ที่ไร้รอยต่อ โดยวัสดุของพอตแต่ละตัวแกะสลักจากบล็อกอลูมิเนียมคุณภาพสูงเพียงบล็อกเดียว และไฟ LED ที่ใช้รหัสสีจะเรืองแสงสีแดงเมื่อแบตเตอรี่เหลือต่ำกว่า 30%

RELX Infinity2 enters UK market3

นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดอย่าง RELX Infinity 2 ที่ประสบความสำเร็จอย่างถล่มถลายในเอเชีย ทาง RELX ก็ได้นำมาเปิดตัวในการบุกตลาด UK ด้วย โดย RELX Infinity 2 มาพร้อมนวัตกรรมที่ไม่เคยมีมาก่อนในพอตไฟฟ้าแบบ Close System อย่างนวัตกรรมการปรับกำลังไฟ 3 ระดับ ซึ่งช่วยให้ผู้สูบสามารถกำหนดประสบการณ์สูบได้ด้วยตนเองอย่างง่ายดาย เพียงแค่กดปุ่มเดียวเท่านั้น รวมถึง RELX Infinity 2 ยังมีเทคโนโลยีการชาร์จแบตเตอรี่ ที่สามารถชาร์จได้เต็ม 80% ภายในเวลาแค่ 15 นาทีเท่านั้น ทำให้ RELX Infinity 2 กลายเป็นพอตไฟฟ้าที่ลำสมัยที่สุดที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

RELX Infinity 2 vs RELX Infinity 3


ในไทย RELX Infinity 2 หาซื้อที่ไหนดี ราคาถูก ส่งด่วนได้?

สำหรับในประเทศไทย RELX Infinity 2 เป็นพอตไฟฟ้าแบบ Close System ที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ ด้วยนวัตกรรมใหม่ที่ไม่มีในพอตไฟฟ้ารุ่นอื่นๆ ตามที่เราได้กล่าวไปแล้วข้างต้น และประสิทธิภาพการใช้งานที่ยอดเยี่ยม ทำให้เหล่าผู้สูบชาวไทยติดใจกันเป็นอย่างมาก โดย RELX Infinity 2 สามารถหาซื้อได้ตามร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าทั่วไป แต่ถ้าคุณกำลังมองร้านที่เชื่อถือได้ รับประกันสินค้าของแท้ และราคาถูกที่สุด ขอแนะนำให้ซื้อที่ Thaipods.com เท่านั้น เพราะเป็นร้านใหญ่ มีสินค้าทุกรุ่นทุกแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นพอตไฟฟ้า หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้ง เรียกว่ามาครบจบในที่เดียว และที่สำคัญสั่งกับร้านนี้สามารถส่งด่วนได้ ด้วยบริการ บุหรี่ไฟฟ้าส่งไลน์แมน รอรับของได้เลยใน 2 ชั่วโมงเท่านั้น

พอตไฟฟ้า 05

เช็คบุหรี่ไฟฟ้า ทุกยี่ห้อ >> https://thaipods.com/category/e-cigarette/

ดูน้ำยาทุกยี่ห้อ >> https://thaipods.com/category/e-liquid/

พอตใช้แล้วทิ้ง >> https://thaipods.com/category/disposable-vape/

อ่านต่อ: