ข่าว

คาดว่าน่าจะเป็นแบรนด์ที่ออกหัวพอตรสชาติ และ กลิ่นใหม่ๆ บ่อยที่สุดแล้ว และวันนี้ แบรนด์รีแลค ทำการเปิดตัว หัวพอตรุ่นใหม่ ที่มีรีวิว 5/5 แบบไม่มีข้อเสียเลย อีก 4 ตัว โดยกำลังวางจำหน่ายในประเทศไทย ณ ปัจจุบัน

4 กลิ่น รสชาติ ใหม่ ไม่เหมือนใคร

อ้างอิง Relx pod pro หน้าสินค้าใหม่ สำหรับคนที่ชอบความสดชื่น ไม่ชอบกลิ่นบุหรี่ ถือว่าเหมาะมาก เพราะ RELX Pod Pro ออกกลิ่นใหม่นี้ สำหรับคนชอบกลิ่นผลไม้ โดยมีให้เลือกดังนี้

  • กลิ่น passion fruit
  • สตรอเบอรี่ มะม่วง (Strawberry Mango)
  • Lemon Zest
  • และกลิ่นบ๊วย หรือ Precious Plum

ทั้ง 4 กลิ่นใหม่นี้ หลายคนอาจมีความคุ้นเคยกับบางยี่ห้อแล้ว แต่อย่าง กลิ่นบ๊วย นั้น อาจจะยังไม่เคยเห็นเลยด้วยซ้ำ โดยทั้ง 4 กลิ่นจะมี รายละเอียดดังต่อไปนี้

มีให้เลือกแบบนิโคติน 18 มิลลกรัม (1.8%) หรือ แบบไม่มีนิโคติน
ในกล่องบรรจุ 2 หัว Relx Pod Pro ซึ่งเป็นกลิ่นเดียวกัน ไม่คละกลิ่น
ความเย็น 3/5 | ความแน่น 3/5 | ความหวาน 2/5 
เหมาะสำหรับคนชอบเย็นปานกลาง แน่นพอประมาณ และหวานน้อย

จุดเด่นของ Relx Pod Pro แต่ละรุ่น

โดยมากแล้วจะสามารถชูกลิ่นได้อย่างแนบเนียน กลิ่นชัดกว่า และมีความลื่นในการสูบมากกว่า เมื่อเทียบกับ RELX Pod ธรรมดา โดยที่อุณหภูมิของควันที่ออกมาพอประมาณไม่ร้อนและไม่เย็นจนเกินไป ไม่มีเสียงในการสูบ และ มีควันเยอะ

ปัจจุบัน สนนราคา ในต่างประเทศอยู่ที่ประมาณ 300 บาท ต่อ 2 หัว หรือ ราวๆ 150 บาท ต่อ หัว ซึ่งต้องรอดูว่าในประเทศไทยจะนำเข้ามาจำหน่ายในราคาเท่าไหร่

กลิ่นใหม่ 4 กลิ่นนี้ สามารถใช้กับเครื่องรุ่นใดได้บ้าง?

สามารถใช้ได้กับ Relx Infinity, Relx Essential, และ Relx Artisan สำหรับ ผู้ที่ต้องการเช็ค รุ่นหัวพอต เพิ่มเติม ว่ารุ่นใดใช้กับยี่ห้อใดได้บ้าง สามารถเช็คได้ ที่นี่ 

อ่านต่อ: