พอตใช้แล้วทิ้ง

พอตใช้แล้วทิ้ง ANYX 13000 ตัวใหม่ ทรงน่ารัก ใช้ได้นาน

ถ้าจะให้บอกว่าสินค้าตัวไหนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในระยะเวลา 1-3 ปี ที่ผ่านมา บุหรี่ไฟฟ้านั้นคือสินค้าตัวหนึ่งที่มียอดขายมากมายทั่วโลก ซึ่งด้วยความที่บุหรี่ไฟฟ้ามีทั้งความปลอดภัยและลูกเล่นที่มากมายกว่า บุหรี่มวน ทำให้บุหรี่ไฟฟ้าได้รับความนิยมอย่างมากมาจนถึงปัจจุบัน โดยบุหรี่ไฟฟ้ามีแยกย่อยไปหลากหลายประเภท ในปัจจุบันประเภทที่ผู้คนต่างใช้งานกันมากที่สุด นั่นก็คือ พอตใช้แล้วทิ้ง ด้วยความที่ใช้งานง่ายและสะดวก จึงไม่แปลกใจว่าทำไมถึงเป็นตัวเลือกที่คนใช้งานมากที่สุด จึงทำให้วันนี้เราจะมาแนะนำพอตใช้แล้วทิ้งตัวหนึ่งที่มีทั้งการใช้งานที่ง่ายและจำนวนการสูบที่สูงอย่าง ANYX 13000

ANYX 13000 พอตใช้แล้วทิ้ง กับจำนวนคำที่สูง และหน้าจอ LCD

ANYX 13000 พอตใช้แล้วทิ้ง กับจำนวนคำที่สูง และหน้าจอ LCD

พอตใช้แล้วทิ้งนั้นคือสินค้าที่ได้รับความนิยมที่สุดในปัจจุบัน ซึ่งทางแบรนด์ ANYX ก็เป็นแบรนด์บุหรี่ไฟฟ้าที่ออกสินค้าเกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้ามากมาย ทั้ง ANYX POLO , ANYX MAX ฯลฯ จากที่ผ่านมาทางแบรนด์นั้นไม่ค่อยได้ออกสินค้าเกี่ยวกับพอตใช้แล้วทิ้งมากสักเท่าไหร่ แต่ล่าสุดทางแบรนด์ได้เข็นสินค้าเกี่ยวกับพอตใช้แล้วทิ้งมาอย่างมากมาย โดยเราจะมาดูตัวแรกอย่าง ANYX 13000 คำกันก่อน

ANYX 13000 นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาจำนวนการสูบที่สูงมากถึง 13000 คำ ตัวเครื่องนั้นเป็นทรงโค้งมน ออกไปทางน่ารัก มีโลโก้ ANYX ทางด้านซ้าย และด้านล่างขวามีจอ LCD ที่สามารถบอกสถานะแบตเตอรี่และปริมาณน้ำยาได้อย่างชัดเจน ตัวเครื่องมีขนาดไม่ใหญ่มากเพียง 50.5x24x88.5 mm. สามารถจับได้ถนัดมือ พกพาได้สะดวก อีกทั้งยังมี Drip ที่เป็นวัสดุพลาสติกพิเศษ ที่จะช่วยให้คุณสามารถสูบได้อย่างสบายใจ และเป็นการเพิ่มมิติของรสชาติได้มากขึ้น

พอตใช้แล้วทิ้ง ANYX 13000 ขับเคลื่อนด้วย Mesh Coil กับค่าโอห์มต่ำ 1.0

พอตใช้แล้วทิ้ง ขับเคลื่อนด้วย Mesh Coil กับค่าโอห์มต่ำ 1.0

ANYX 13000 มาพร้อมกับ Mesh Coil ซึ่งเป็นคอลย์ที่สามารถช่วยให้คุณนั้นได้รับรสสัมผัสแห่งน้ำยาได้ชัดเจนที่สุด อีกทั้งยังช่วยให้สามารถเผาไหม้น้ำยาได้อย่างหมดจด ช่วยลดอาการไหม้ได้อย่างดี อีกทั้งยังมีค่าโอห์มที่ไม่ต่ำและสูงจนเกินไป ตัวพอตนั้นมีค่าโอห์ม 1.0 ซึ่งเป็นค่าโอห์มที่ปลอดภัย และยังคงรสชาติได้อย่างดี สามารถลากได้อย่างยาวนานโดยไม่พบอาการไหม้ ตัวเครื่องมาพร้อมกับแบตเตอรี่ 500 mAh. สามารถชาร์จไวด้วย Type-C ได้ และมีแท้งน้ำยาที่มากถึง 22ML ช่วยให้คุณนั้นเพลิดเพลินไปกับการสูบได้อย่างไร้ขีดจำกัด

พอตใช้แล้วทิ้งที่มีน้ำยาพอตที่มากถึง 10 รสชาติ

พอตใช้แล้วทิ้งที่มีน้ำยาพอตที่มากถึง 10 รสชาติ

เรียกได้ว่าทางแบรนด์ที่มีชื่อเสียงทางด้านบุหรี่ไฟฟ้าอย่าง ANYXไม่กั๊กเกี่ยวกับน้ำยาพอตเลยก็ว่าได้ เพราะว่าเจ้าพอตใช้แล้วทิ้ง ANYX13000 นั้นได้มีรสชาติที่มากถึง 10 รสชาติ แล้วแต่ละรสชาตินั้นก็ยังให้ความสดชื่น หอม หวาน และกลมกล่อม

  • Mango Peach
  • Grape
  • Pineapple Coconut
  • Watermelon
  • Mint
  • Strawberry Kiwi
  • Blueberry Raspberry
  • Apple Twins
  • Mango Melon
  • Vanilla Tobacco

สรุป

พอตใช้แล้วทิ้ง จากค่ายดังอย่าง ANYX อย่างตัว 13000 คำ เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีรูปร่างที่มิตรและน่าใช้ ด้วยสรีระที่หยิบจับได้ถนัดมือ อีกทั้งยังแฝงไปด้วยคุณภาพของพอตใช้แล้วทิ้งชั้นนำ ทั้ง Mesh Coil และหน้าจอ LCD ที่จะสามารถบอกถึงสถานะแบตเตอรี่และปริมาณน้ำยาได้อย่างชัดเจน เรียกได้ว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งจากทาง ANYX ตัวหนึ่งที่น่าสนใจไม่น้อย สำหรับมือใหม่และมือเก๋าทั้งหลาย โดยจุดสังเกตของแบรนด์อาจจะมีแบตเตอรี่ที่น้อยเกินไปสักหน่อย แต่ก็ได้กลบจุดด้วยตรงนี้ด้วยการชาร์จไวแทน

หากคุณกำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้ง เราขอแนะนำร้าน Thaipods.com ทางเรามีสินค้าเกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้ามากมาย มีสินค้าทุกแบรนด์และยังมีราคาถูกที่สุด ของเรานั้นเป็นของแท้ทุกชิ้น และได้รับการการันตีจากนักสูบทั่วโลกอีกด้วย และสุดท้ายทางเรามีบริการ บุหรี่ไฟฟ้าส่งไลน์แมน คุณจะได้รับสินค้าอย่างรวดเร็วและมีโปรโมชั่นอีกมากมาย หากคุณสนใจสามารถ Add Line ด้านล่างเพื่อรับโปรโมชั่นเหล่านั้นได้ทันที

พอตไฟฟ้า 05

เช็คบุหรี่ไฟฟ้า ทุกยี่ห้อ >> https://thaipods.com/category/e-cigarette/

ดูน้ำยาทุกยี่ห้อ >> https://thaipods.com/category/e-liquid/

พอตใช้แล้วทิ้ง >> https://thaipods.com/category/disposable-vape/

อ่านต่อ