ข่าว

ALD Wins TWO International CMF Awards6

เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2023 ณ เมืองเซินเจิ้น ได้เกิดเหตุการณ์ที่ตื่นตาตื่นใจเมื่อเวลา 19.00 น. งาน International CMF Design Award 2023 ได้จบลง และ ALD Group Limited โดดเด่นที่สุดในงานด้วยชัยชนะที่ไม่ใช่หนึ่งแต่ถึงสอง! จากผลงานสร้างสรรค์ “Light Unbounded” และ “Planting & Harvesting” ซึ่งประสบความสำเร็จในหมวด Consumer Electronics CMF Design

โดยงานนี้เน้นไปที่แนวโน้มหลัก 2 ประการ ได้แก่ “โซลูชัน CMF ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และความยั่งยืน” และ “โซลูชัน CMF ที่ชาญฉลาด” ซึ่งใช้เกณฑ์ต่างๆ เช่น นวัตกรรม สุนทรียศาสตร์ ฟังก์ชันการใช้งาน การปฏิบัติจริง ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และความน่าดึงดูดทางอารมณ์ในการประเมิน โดยสำรวจแง่มุมที่หลากหลายของโซลูชัน CMF อย่างครอบคลุม รวมถึงการเลือกใช้วัสดุ กลยุทธ์การออกแบบ ประสบการณ์ผู้ใช้ และแนวโน้มของตลาด จุดมุ่งหมายคือเพื่อส่งเสริมการพัฒนานวัตกรรมในด้าน CMF

ALD Wins TWO International CMF Awards7

ทำความรู้จักับ ALD Group

ALD Group Limited คือ ผู้นำระดับโลกในอุตสาหกรรมพอตไฟฟ้า โดยได้ให้บริการโซลูชั่นการสูบไอแบบ OEM/ODM แบบครบวงจร สำหรับแบรนด์พอตไฟฟ้าทั่วโลก ตั้งแต่ปี 2552 ด้วยประสบการณ์กว่า 15 ปี และพนักงานที่ทุ่มเทมากกว่า 4,000 คน บริษัทของพวกเขาได้รับชื่อเสียงอันยอดเยี่ยม ในหมู่ลูกค้าของพวกเขา ในขณะที่ FRESOR ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเทคโนโลยีการสูบไอชั้นนำของ ALD ได้มุ่งเป้าไปที่การยกระดับประสบการณ์การสูบไอของผู้คน และสร้างอนาคตของอุตสาหกรรมพอตไฟฟ้า ในปัจจุบันกลุ่มผลิตภัณฑ์ของพวกเขาประกอบด้วยโซลูชันการสูบไอที่เป็นนวัตกรรมใหม่สองรายการ ได้แก่ FRESOR Nova และ FRESOR Max

ALD Wins TWO International CMF Awards9

LIGHT UNBOUNDED

ผลิตภัณฑ์ “Light Unbounded” ได้สร้างสรรค์นวัตกรรมด้วยการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ของเทคโนโลยีอัจฉริยะ และการออกแบบ CMF ซึ่งสร้างขึ้นด้วยวัสดุ PCR รีไซเคิลได้ และส่วนประกอบลดแสง RS

โดย PCR ซึ่งเป็นวัสดุรีไซเคิลที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ช่วยลดการใช้ทรัพยากรได้อย่างมาก และยังช่วยลดแรงกดดันต่อสิ่งแวดล้อมได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงฟิล์มหรี่แสง RS ที่มีฟังก์ชันควบคุมสี และแสงที่ปรับได้ ทำให้ได้เอฟเฟกต์โปร่งแสงเมื่อสูบ เผยให้เห็นเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งการออกแบบนี้ได้ผสมผสานเทคโนโลยีอัจฉริยะเข้ากับแนวคิดความยั่งยืนสีเขียวอย่างชาญฉลาด ทำให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ทางประสาทสัมผัสที่ไม่เคยมีมาก่อน และเน้นย้ำถึงความงดงามของการอยู่ร่วมกันอย่างกลมกลืนของเทคโนโลยี และธรรมชาติ

ALD Wins TWO International CMF Awards2

Planting & Harvesting

ผลิตภัณฑ์ “Planting & Harvesting” มุ่งเน้นไปที่ปรัชญาการออกแบบที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยมีการสร้างสรรค์ที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม ซึ่งทำจาก PCR และกระดาษเมล็ดพืช

กระดาษที่ได้จากเมล็ดพืชสามารถรีไซเคิลได้ และเหมาะกับการเพาะปลูก ช่วยให้มั่นใจได้ถึงความต่อเนื่องของความเขียวขจีตามธรรมชาติ โดยกระดาษเมล็ดพืชผสมผสานแนวคิด “กล่องปริศนา” เข้ากับพอตไฟฟ้าได้อย่างลงตัว ทำให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การเพาะปลูก และการเก็บเกี่ยวอย่างลึกซึ้ง การออกแบบนี้ไม่เพียงแต่สร้างรูปลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ใหม่ แต่ยังสร้างสรรค์ความตระหนักรู้ของผู้คนเกี่ยวกับเทคโนโลยีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย จากการสร้างสรรค์สู่นวัตกรรม ตั้งแต่การรีไซเคิลไปจนถึงการเพาะปลูก แต่ละขั้นตอนนำพาเมล็ดพันธุ์แห่งความหวังสีเขียว ร่วมกันสร้างอนาคตที่ยั่งยืน และสวยงาม

ALD Wins TWO International CMF Awards3

เส้นทางสู่ความสำเร็จของ ALD

ความสำเร็จของ ALD ไม่ได้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ผลิตภัณฑ์ DOLPHIN, WALL และ Glist Air1 ของ ALD ล้วนได้รับรางวัล Red Dot Awards อีกทั้งในเดือนเมษายน ALD ยังได้รับรางวัล MUSE Packaging Design Silver Award ประจำปี 2023 ซึ่งรางวัลเหล่านี้ไม่ใช่แค่การออกแบบที่สวยงามเท่านั้น แต่ยังสะท้อนให้เห็นถึงความทุ่มเทของ ALD ต่อค่านิยม ESG – สิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ALD ยึดมั่นในความเป็นผู้นำด้านความคิด และการออกแบบที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง พวกเขาได้สำรวจ และผลักดันขอบเขตของการออกแบบอย่างต่อเนื่อง และได้สร้างโครงร่างระบบนวัตกรรมการออกแบบระดับโลก โดยมุ่งมั่นที่จะมอบผลลัพธ์ที่เป็นนวัตกรรมด้วยมาตรฐานระดับเฟิร์สคลาสระดับสากล ในกระบวนการนี้ “Light Unbounded” และ “Planting & Harvesting” ไม่เพียงแต่แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งในการออกแบบของ ALD แต่ยังแสดงถึงความมุ่งมั่นอย่างมั่นคงต่อการพัฒนาที่ยั่งยืนอีกด้วย เราหวังว่าในอนาคต ALD จะยังคงรักษาจิตวิญญาณแห่งนวัตกรรม แสวงหาความเป็นเลิศ และนำเสนอผลงานการออกแบบที่น่าทึ่งอีกมากมายสำหรับลูกค้าของพวกเขา

อ่านต่อ