ข่าว

Vapouround Global Awards 2023 1

บริษัท RELX Internation เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมบุหรี่ไฟฟ้า ได้คว้ารางวัลอันทรงเกียรติมาถึง 3 รางวัล ในงาน Vapouround Global Awards 2023 ซึ่งนับตั้งแต่มีการก่อตั้งบริษัท RELX Internation ได้เติบโตอย่างรวดเร็ว  และขยาดตลาดไปทั่วทั้งเอเชีย รวมถึงเปิดทางเข้าสู่ตลาดใหม่อย่างยุโรปเป็นที่เรียบร้อย ในปัจจุบันผลิตภัณฑ์ของ RELX มีวางจำหน่ายใน 40 ประเทศทั่วโลก และมียอดขายสูงที่สุดใน อิตาลี และสเปน สำหรับบุหรี่ไฟฟ้ารูปแบบ Close Pods System อีกทั้ง RELX ยังมีทีมงานมืออาชีพจำนวน 22 สัญชาติที่ประจำการอยู่ใน 10 ประเทศทั่วโลก ครองตำแหน่งแบรนด์บุหรี่ไฟฟ้าอันดับหนึ่งในเอเชียอย่างเต็มภาคภูมิ

Vapouround Global Awards 2023 5

Vapouround Global Awards คืออะไร?

Vapouround Global Awards เป็นรางวัลที่สำคัญ และทรงเกียรติที่สุดในอุตสาหกรรมบุหรี่ไฟฟ้าของโลก จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองให้กับแบรนด์ ผู้สนับสนุน และผู้คิดค้นนวัตกรรมที่ช่วยให้อุตสาหกรรมบุหรี่ไฟฟ้าเติบโต และประสบความสำเร็จ โดยงาน Vapouround Global Awards 2023 นับเป็นการจัดงานครั้งที่ 8 ซึ่งได้รวบรวมบริษัทผู้ผลิต และจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าชั้นนำทั้งหมดจากทั่วโลกมาเข้าร่วม เพื่อให้มั่นใจได้ว่ามีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายที่จะมาแข่งขันกัน เพื่อคว้ารางวัลอันทรงเกียรตินี้

อ้างอิงจาก : https://ca.wakavaping.com

Vapouround Global Awards 2023 2

3 รางวัลใหญ่ที่ RELX ได้คว้ามา มีรางวัลอะไรบ้าง?

ในงาน Vapouround Global Awards 2023 บริษัท RELX International ได้คว้ารางวัลใหญ่ถึง 3 รางวัล ได้แก่

RELX Infinity 2 ได้รับรางวัล Best Closed Pod System
WAKA soPro PA10000 ได้รับรางวัล Best Disposable
WAKA ได้รับรางวัล Best Newcomer

 


Vapouround Global Awards 2023 6

WAKA แบรนด์ย่อย RELX น้องใหม่มาแรงที่สุด ในปี 2023

ในฐานะแบรนด์ย่อยของ RELX ซึ่งเปิดตัวในปี 2564 WAKA ได้เปิดตัวอย่างโดดเด่นในพิธีมอบรางวัลของงาน Vapouround Global Awards 2023 โดยแสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญ และความมุ่งมั่นของ RELX ที่ต้องการพัฒนาบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งที่มีคุณภาพสูงออกสู่ตลาด และ

ด้วยความทุ่มเทที่เกินมาตรฐานของ WAKA เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ได้วางจำหน่ายในสหภาพยุโรป WAKA ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ออกมามากถึง 12 สายผลิตภัณฑ์ที่ไม่เคยมีมาก่อนในแบรนด์อื่นๆ และรสชาติแปลกใหม่กว่า 200 รายการ ทำให้ WAKA กลายเป็นสัญลักษณ์แห่งความเป็นเลิศในการสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าของวงการบุหรี่ไฟฟ้า

อ้างอิงจาก : https://relxnow.com

WAKA soPro PA100 พอตใช้แล้วทิ้งที่ดีที่สุดในชั่วโมงนี้

นอกจากรางวัล Best Newcomer แล้ว พอตใช้แล้วทิ้งที่ WAKA มุ่งมั่นทุ่มเท ยังได้รับการยอมรับด้วยรางวัล Best Disposable ซึ่งรางวัลนี้ยิ่งเน้นย้ำถึงความทุ่มเทของ WAKA ในการมอบประสบการณ์การสูบบุหรี่ไฟฟ้าระดับพรีเมี่ยมที่เหนือความคาดหมายแก่ผู้บริโภคทุกคน


รางวัล Vapouround Global Awards 2023 เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงอิทธิพล และความสำเร็จของ WAKA ที่มีต่อผู้บริโภค และอุตสาหกรรมบุหรี่ไฟฟ้าได้เป็นอย่างดี ด้วยความแน่วแน่ในเรื่องของคุณภาพ นวัตกรรม และการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ทำให้ RELX และ WAKA กลายเป็นผู้ที่จะกำหนกอนาคต สร้างแรงบันดาลใจ และส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่เหนือชั้นให้กับวงการบุหรี่ไฟฟ้า

 

อ่านต่อ: