ข่าว

gunnpod 2000 australia

17 พฤษภาคม 2566 Vape Shark Australia หนึ่งในผู้ผลิตสินค้าบุหรี่ไฟฟ้าที่ได้มาตรฐาน มีการเปิดตัวสินค้าใหม่ โดยใช้ชื่อว่า Gunnpod 2000 ซึ่งเป็น พอตใช้แล้วทิ้ง รุ่นใหม่ล่าสุด จากนวัตกรรมระดับแนวหน้า หลังจากได้มีการเปิดตัวรุ่น IGET มาแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

ปรับปรุงแบตเตอรี่ ใช้ได้นานกว่าเดิม

บุหรี่ไฟฟ้ารูปแบบ สูบทิ้ง ที่โดยมากแล้ว จะมีจุดด้อยตรงแบตเตอรี่ ที่หมดเร็วกว่าปกติ แต่สำหรับ Vape Shark Gunnpod 2000 ตัวนี้ได้รับการปรับปรุงแบตเตอรี่ให้สามารถใช้งานได้นานกว่าเดิม และสูบได้มากถึง 2000 คำ

ซึ่งโดยมากแล้ว พอตใช้แล้วทิ้งมักไม่ผลิตในรูปแบบ 2000 คำ แต่จะเป็น 5000 หรือ 6000 ถึง 10,000 คำมากกว่า แต่อย่างไรก็ดี สำหรับรุ่น กันพอต รุ่นนี้ ถูกออกแบบมาให้ใช้ในระยะสั้น สามารถใช้ได้เลยทันทีหลังจากแกะออกจากห่อ และมีให้เลือกมากถึง 12 กลิ่นด้วยกัน

Vape Shark ชูจุดเด่นผลิตภัณฑ์ใหม่

นอกเหนือจากความได้เปรียบในเรื่องของแบตเตอรี่เวอร์ชั่นอัพเกรดแล้ว Gunnpod 2000 ยังมีจุดเด่นในเรื่องของการใช้งาน ที่สามารถเริ่มใช้งานได้ทันทีหลังจากแกะห่อ โดยการชาร์จไฟ เพียงครั้งเดียว จะสามารถสูบได้มากถึง 2000 คำ โดยไม่ต้องชาร์จไฟอีกครั้ง

Specification 

  • สูบได้ 2,000 คำ
  • ขนาดแบตเตอรี่ 1250mAH
  • นิโคติน 5%
  • น้ำยาในพอต 8ml (มิลลิลิตร)

ตัว Pod บรรจุน้ำยาถึง 8ml ซึ่งมากที่สุดในตลาดออสเตรเลีย ตัวปากสำหรับสูบ เหมาะกระชับเข้ากับริมฝีปาก และได้ฟิลลิ่งแบบแน่น ไม่ต้องสูบซ้ำหลายๆครั้ง และนี่คือรสชาติ และกลิ่นที่มีให้เลือกหลากหลายสำหรับรุ่นนี้

Apple Bomb, Apple Cherry, Banana Papaya, 
Blackberry Ice, Blueberry Ice, Blue Raze, 
Lemon Iced Cola, Grape Ice, Lush Ice, 
Jelly Berry และรสชาติอื่นๆที่กำลังตามมา ณ ขณะนี้

เกี่ยวกับ Vape Shark Australia

เป็นผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง (Disposable Vape) และเป็นเจ้าของแบรนด์ที่เป็นรู้จักกันดีเช่น IGET, Gunnpod, และ HQD โดยมี ตัวแทนจำหน่ายทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สำหรับ ผู้ที่ สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท สามารถตรวจสอบได้ที่นี่ 

อ่านต่อ