ข่าว

พอตไฟฟ้า FRESOR 1

พอตไฟฟ้า FRESOR ซึ่งเป็นแบรนด์ชั้นนำในแพลตฟอร์มเทคโนโลยีการสูบไอ กำลังสร้างกระแสไปทั่วโลกด้วยการมีส่วนร่วมในการแสดงพอตไฟฟ้าหลายรายการ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรม และโซลูชั่นที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สิ่งนี้เกิดขึ้นหลังจาก ALD Group Limited ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ FRESOR ที่ได้รับรางวัล International CMF Awards สองรางวัล สำหรับโซลูชันการสูบไอที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม “Light Unbounded” และ “Planting & Harvesting” รางวัลเหล่านี้เน้นย้ำถึงความทุ่มเทของ ALD ในด้านโซลูชั่นที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และยั่งยืนในอุตสาหกรรมการสูบไอ ซึ่งสอดคล้องกับแนวโน้มล่าสุด และความต้องการของผู้บริโภคสำหรับผลิตภัณฑ์ที่รับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม

พอตไฟฟ้า FRESOR 3

พอตไฟฟ้า FRESOR ที่งานแสดงพอตไฟฟ้าระดับโลกที่ปารากวัย

พอตไฟฟ้าFRESOR สร้างผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญในงาน World Vape Show ที่ปารากวัย ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8 ถึง 9 มีนาคม 2024 ในงานอันทรงเกียรตินี้ FRESOR ได้เปิดตัว MAX Beast ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ล้ำสมัยที่รวบรวมความมุ่งมั่นของแบรนด์ในด้านคุณภาพ และนวัตกรรม MAX Beast ซึ่งมีเทคโนโลยี FRESOR MAX, การชาร์จแบบไร้สาย, หน้าจออัจฉริยะ, การไหลเวียนของอากาศที่ปรับได้ และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้น รวมถึงพัฟสูงสุดถึง 15,000 พัฟ

งานมหกรรมผลิตภัณฑ์พอตไฟฟ้าทางเลือกไมอามี

พร้อมกันนี้ FRESOR ได้จัดแสดงโซลูชันการสูบไอที่เป็นนวัตกรรมของตนที่งาน Miami Alternative Product Expo ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 8 และ 9 มีนาคมเช่นกัน งานแสดงสินค้าซึ่งเป็นศูนย์กลางสำหรับผลิตภัณฑ์ทางเลือกทำให้ FRESOR มีแพลตฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในการเชื่อมต่อกับผู้นำในอุตสาหกรรม และผู้ที่ชื่นชอบ แม้ว่ารายละเอียดเฉพาะเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมของ FRESOR จะกระจัดกระจาย แต่สถานที่ตั้งของงานแสดงสินค้าในพื้นที่ Wynwood ที่มีชีวิตชีวาของไมอามี แสดงให้เห็นถึงสถานที่แบบไดนามิกสำหรับการจัดแสดงเทคโนโลยีการสูบไอล่าสุด

พอตไฟฟ้า

พอตไฟฟ้า FRESOR งานแสดงสินค้า Paris VAPEXPO

เมื่อมองไปในอนาคต FRESOR กำลังเตรียมพร้อมสำหรับ Paris VAPEXPO ซึ่งกำหนดไว้ในวันที่ 23 ถึง 25 มีนาคม บริษัทถูกกำหนดให้จัดแสดงที่บูธ B10 ซึ่งจะยังคงโปรโมทโซลูชันการสูบไอที่เป็นนวัตกรรมต่อไป ซึ่งรวมถึง MAX Beast ที่หลายคนตั้งตารอคอย VAPEXPO ซึ่งเป็นที่รู้จักจากการมุ่งเน้นไปที่เทรนด์ และผลิตภัณฑ์ล่าสุดในอุตสาหกรรมการสูบไอ จะมอบโอกาสอีกครั้งให้ FRESOR โดดเด่นบนเวทีระดับโลก

สรุป

การมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันของ FRESOR ในกิจกรรมระดับนานาชาติเหล่านี้ตอกย้ำบทบาทของตนในฐานะผู้เล่นหลักในอุตสาหกรรมการสูบไอ โดยมุ่งมั่นที่จะนำเสนอโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรม และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยรางวัลต่างๆ เช่น International CMF Awards และการปรากฏตัวอย่างแข็งแกร่งในงานแสดงผลิตภัณฑ์บุหรี่ไฟฟ้าที่สำคัญหลายงาน พอตไฟฟ้า FRESOR พร้อมที่จะดึงดูดผู้สูบไอ และผู้ที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงและยั่งยืนมากขึ้น

อ่านต่อ