ข่าว

บุหรี่ไฟฟ้ายี่ห้อไหนดี 1

ในยุคที่การสูบบุหรี่จริงเป็นเรื่องที่มีแต่คนยุคเก่าเท่านั้นที่ยังทำอยู่ เพราะทุกวันนี้คนยุคใหม่เค้าหันมาใช้บุหรี่ไฟฟ้ากันหมดแล้ว เนื่องจากมีอันตรายน้อยกว่า ทั้งกับตนเอง และคนรอบข้าง รวมถึงยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากกว่า เพราะไม่มีการเผาไหม้ใดๆ แต่สาเหตุที่หลายคนยังไม่เปลี่ยน อาจไม่ใช่แค่เรื่องของการเป็นคนยุคเก่าเท่านั้น แต่อาจเป็นเพราะการจะเปลี่ยนมาใช้บุหรี่ไฟฟ้ายังเป้นเรื่องที่ไม่คุ้นชินสำหรับบางคน หรืออาจคิดว่าบุหรี่ไฟฟ้านั่นใช้ยาก และซับซ้อน แค่จะเลือกว่าจะใช้ บุหรี่ไฟฟ้ายี่ห้อไหนดี ก็เป็นเรื่องที่หาคำตอบได้ยากแล้ว ดังนั้นบทความนี้จะมาตอบคำถามนี้ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่กำลังเริ่มต้น

บุหรี่ไฟฟ้ายี่ห้อไหนดี 2

บุหรี่ไฟฟ้ายี่ห้อไหนดีประเภทบุหรี่ไฟฟ้ายอดนิยมในประเทศไทย

บุหรี่ไฟฟ้านั้นมีอยู่มากมายหลายประเภท ตั้งแต่บุหรี่ไฟฟ้าขนาดเล็กที่ใช้งานได้ง่าย และพกพาสะดวก ไปจนถึงบุหรี่ไฟฟ้าขั้นสูงที่มีความซับซ้อนในการใช้งาน และจำเป็นต้องมีทักษะต่างๆ แต่สำหรับบุหรี่ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมในประเทศไทยนั้น เป็นบุหรี่ไฟฟ้าขนาดเล็ก อย่าง Pod System และพอตใช้แล้วทิ้ง โดยบุหรี่ไฟฟ้า 2 ประเภทนี้ มีความแตกต่างกันเล็กน้อย คือ Pod System จะเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่สามารถเติมน้ำยาซ้ำได้ด้วยการเปลี่ยนหัวพอต หรือเติมน้ำยาใหม่ลงในหัวพอต และพอตใช้แล้วทิ้งจะไม่สามารถเติมน้ำยาได้ เมื่อใช้หมดแล้วต้องทิ้งทันที

Pod System คืออะไร ทำไมถึงยอดนิยมในเมืองไทย

สำหรับบุหรี่ไฟฟ้าระบบพอต หรือ Pod System ที่เป็นที่นิยมในประเทศไทย จะเป็น Pod System แบบเปลี่ยนหัวพอต หรือเรียกว่า พอตระบบปิด โดยบุหรี่ไฟฟ้าแบบนี้นั้นใช้งานได้ง่าย ไม่ซับซ้อน หยิบใส่ปาดสูบได้ทันที ไม่ต้องกดปุ่มใดๆ และข้อดีคือเมื่อใช้หมดสามารถเปลี่ยนหัวพอตรสชาติต่างๆ ได้ มีราคาถูก  และหาซื้อได้ง่าย สามารถชาร์จไฟซ้ำได้จนกว่าเครื่องจะเสีย มีขนาดเล็กพกพาสะดวก เหมือนพกปากกาแท่งเดียวเท่านั้น และปัจจุบันยังมีฟังก์ชันเพิ่มเติมอย่างการปรับกำลังไฟ หรือระบบชาร์จเร็วเพิ่มขึ้นอีกด้วย

relx

Pod System ยี่ห้อไหนดี ?

บุหรี่ไฟฟ้า แบบ Pod System ยี่ห้อไหนดี เป็นคำถามที่หลายคนสงสัย แต่คำตอบนั้นง่ายมากๆ เพราะบุหรี่ไฟฟ้าแบบ Pod System ที่มีชื่อเสียง และได้รับยอมรับในประเทศไทยนั้นมีเพียงไม่กี่ยี่ห้อเท่านั้น

  1. RELX INFINITY 2 – RELX เป็นแบรนด์บุหรี่ไฟฟ้าที่ได้รับความรับการยอมรับไปทั่วโลกว่าเป็น บุหรี่ไฟฟ้าที่คุณภาพดีที่สุด จึงไม่แปลกใจเลยที่ Pod System ที่เพิ่งเปิดตัวมาไม่นานอย่าง RELX INFINITY 2 ทำไมถึงฮอตฮิตติดใจคนไทยขนาดนี้
  2. เครื่อง INFY (หัวใส) – นี่คือแบรนด์บุหรี่ไฟฟ้าอีก 1 แบรนด์ที่โด่งดังมากๆ ในไทย เพราะดีไซน์ความสวยงามของตัวเครื่อง ทำออกมาได้ถูกใจวัยรุ่นเป็นอย่างมาก แถมฟิลสูบต้องแน่นถึงใจ มีรสชาติให้เลือกที่หลากหลายมากๆ
  3. INFY CUBE BOX – บุหรี่ไฟฟ้าน้องใหม่จากแบรนด์ INFY ที่เพิ่งเปิดตัวมาสดๆ ร้อนๆ มาพร้อมดีไซน์ทรงกล่องที่แหวกแนว ไม่เหมือนใครเลยในตลาด ถือสูบแล้วเท่ มีเอกลักษณ์ สามารถบ่งบอกความมีสไตล์ของคุณ”ด้เป็นอย่างดี และสามารถใช้งานร่วมกับหัวพอต INFY ได้ทุกรุ่น

พอตไฟฟ้า Infy Cube Box Amber Orange

พอตใช้แล้วทิ้ง คืออะไร ทำไมคนไทยถึงชอบกันมาก

พอตใช้แล้วทิ้ง หรือ Disposable vape เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่เพิ่งมีมาได้ไม่นานนัก แต่กลับเป็นที่นิยมไม่ใช่แค่ในเมืองไทย แต่นิยมไปทั่วทุกมุมโลก ด้วยความที่ใช้งานง่ายที่สุดในบรรดาบุหรี่ไฟฟ้าทุกประเภท แกะกล่อง สูบได้ทันที ไม่ต้องศึกษาการใช้งานใดๆ ไม่ต้องประกอบหัวพอตเข้ากับตัวเครื่อง ไม่จำเป็นต้องดูแลรักษา ใช้หมดทิ้งได้ทันที และในปัจจุบันพอตใช้แล้วทิ้งยังถูกพัฒนาให้มีจำนวนคำสูงมาก เช่น 5000, 6000, 8000 จนไปถึง 10000+ คำ และสามารถชาร์จไฟซ้ำได้ จนกว่าน้ำยาจะหมด เรียกได้ว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่ง่าย สะดวก และคุ้มค่ามากที่สุด

กลิ่นต่างๆของทาง QUIK 5,000 Puffs

พอตใช้แล้วทิ้ง ยี่ห้อไหนดี ?

สำหรับพอตใช้แล้วทิ้งนั้นอาจจะเลือกได้ยากกว่า Pod System สักเล็กน้อย เพราะมีให้เลือกเยอะ และคนนิยมใช้กันหลากหลายยี่ห้อ อาจด้วยรสชาติ และฟิลสูบของแต่ละยี่ห้อที่ไม่เหมือนกันเลย ทำให้ผู้สูบมีตัวเลือกจำนวนมากในการตัดสินใจ โดยวันนี้เราขอคัดเฉพาะพอตใช้แล้วทิ้งที่คุณภาพเยี่ยม และยอดขายสูงที่สุดมาแนะนำกัน 3 ตัว

  1. KS QUIK 5000 Puffs – นี่คือพอตใช้แล้วทิ้งอีกแบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูงมากๆ ในไทย ดีไซน์เรียบหรู สุดเท่ ถือแล้วไม่ต้องอายใคร และยังมีรสชาติที่เข้มข้นชัดเจน และมีให้เลือกจำนวนมาก รวมถึงฟิลสูบแบบ MTL ที่นุ่ม แต่แน่นเต็มปอด สามารถสูบได้มากถึง 5000 คำ ใช้งานกันได้ยาวๆ
  2. INFY 6000 Puffs – พอตใช้แล้วทิ้งตัวนี้บอกได้เลยว่าโดดเด่นมากๆ ด้วยดีไซน์ทรงกระป๋อง และปากสูบที่เป็นลักษณะหลอดดูด น่ารักมาๆ ใช้แล้วเหมือนกำลังดูดน้ำอัดลมจากกระป๋อง รสชาติเข้มข้น และมีให้เลือกจำนวนมาก ฟิลสูบแน่นสะใจ ควันเยอะ สูบได้ 6000 คำ ซึ่งถือว่าสูงมาก
  3. Tornado 7000 Puffs – อีกหนึ่งพอตใช้แล้วทิ้งน้องใหม่ไฟแรง ที่สายซ่า สายตี้จะพลาดไม่ได้เด็ดขาด ด้วยดีไซน์ลายลิงสุดซ่า ที่มาพร้อม ไฟ RGB 6 สี ที่จะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ เมื่อสูบ รวมถึงพอตใช้แล้วทิ้งตัวนี้ยังมีรสชาติให้เลือกมากถึง 55 รสชาติ ถือว่ามากที่สุดแล้วในปัจจุบันนี้ อีกทั้งยังสามารถสูบได้ถึง 7000 คำ ใช้งานกันเป็นสัปดาห์แน่นอน

tornado7000 3

สรุป

บุหรี่ไฟฟ้ายี่ห้อไหนดี อาจเป็นคำถามที่ดูจะหาคำตอบได้ยากมากสำหรับมือใหม่ เพราะคำว่าดีของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัวของแต่ละบุคคล จึงสามารถบอกได้ยากว่ายี่ห้อนี้ดี ยี่ห้อนั้นดี แต่พอได้ลองสูบคุณอาจจะไม่ชอบก็ได้ ดังนั้นทางที่ดีที่สุดในการจะเลือกบุหรี่ไฟฟ้าที่ตรงใจ คือ การทดลองหลายๆ ยี่ห้อ และหลายๆ รสชาติ เพื่อค้นหาสิ่งที่คุณชื่นชอบจริงๆ อาจดูเป็นเรื่องที่ต้องใช้เวลา และสิ้นเปลืองงบประมาณ แต่เชื่อเถอะว่า ถ้าคุณค้นหามันเจอ และหัวมาใช้บุหรี่ไฟฟ้าได้สำเร็จ มันจะมีต่อสุขภาพของคุณ และคนรอบข้างมากๆ เลยแหละ

และถ้าคุณกำลังมองหาร้านบุหรี่ไฟฟ้าที่สามารถให้คำแนะนำกับคุณ”ด้เป้นอย่างดี ขอแนะนำให้ไปปรึกษาร้าน Thaipods.com สามารถขอคำปรึกษา สอบถามพูดคุยจนกว่าจะสามารถเลือกสินค้าที่พอใจได้ และร้านนี้ยังขายในราคาถูกที่สุด ที่สำคัญคือมีบริการส่งด่วน ด้วยบริการ บุหรี่ไฟฟ้าส่งไลน์แมน ส่งถึงคุณใน 2 ชั่วโมงเท่านั้น หมดปัญหาเรื่องรอนาน ไม่ได้สูบสักทีไปได้เลย

พอตไฟฟ้า 05

เช็คบุหรี่ไฟฟ้า ทุกยี่ห้อ >> https://thaipods.com/category/e-cigarette/

ดูน้ำยาทุกยี่ห้อ >> https://thaipods.com/category/e-liquid/

พอตใช้แล้วทิ้ง >> https://thaipods.com/category/disposable-vape/

อ่านต่อ